Trong những ngày đầu mới ra mắt, nhiều hình ảnh trẻ trung, năng động của ứng dụng OTT “made in Vietnam” thông qua các gương mặt đại diện là các hot-girl, hot-boy, mà ngay cả những sao Việt chững chạc hơn như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng, Ngô Thanh Vân,Thanh Hằng, Trấn Thành cũng tham gia cộng đồng những người sử dụng Zalo.
Sau khi Wechat thất thế, thì có vẻ như anh bạn Zalo khá may mắn khi kịp thời xâm chiếm cảm tình của các Sao Việt. Nhiều người tò mò về số tiền “khủng” mà nhà sản xuất đã phải bỏ ra để “chiêu dụ” được từng đó tên tuổi đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều sao, khi gật đầu đồng ý để trở thành đại sứ cho một nhãn hàng, thì cát-xê chỉ là một phần trong sự quyết định.
Nhiều Sao đã chia sẻ rằng nhận lời làm gương mặt đại diện đa phần đều xuất phát từ sự ủng hộ nhiệt tình dành cho một ứng dụng OTT Việt miễn phí, mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng chứ không hẳn vì cát-xê.
Những đại sứ đến từ Vbiz đều là các ngôi sao nổi tiếng, có độ phủ sóng cao, phong cách trẻ trung, năng động và sành điệu.
Tuy nhiên, việc mời Thanh Bùi hay Hoài Linh tham gia cộng đồng này có vẻ hơi quá so với độ xì tin cần thiết để không bị lạc hậu so với các đàn em. Nhưng nhà quản lý này lại có lý lẽ riêng khi cho rằng Thanh Bùi đã để lại ấn tượng về một phong cách phóng khoáng, khá “tây” khi ngồi trên “ghế nóng” của Giọng hát Việt nhí, đó là lý do họ mời anh tham gia làm đại sứ.
Tuy nhiên đến giờ này, chưa có thông tin chính thức nào cho việc nhận lời từ phía Thanh Bùi và Hoài Linh.