TGĐ Keb Hana Bank (Hàn Quốc): Hy vọng viết nên trang sử thành công ở Việt Nam

TGĐ Keb Hana Bank (Hàn Quốc): Hy vọng viết nên trang sử thành công ở Việt Nam
Tại lễ công bố hợp tác chiến lược giữa Keb Hana Bank với BIDV tối 11/11/2019, ông Ji Sung Kyu, Tổng giám đốc Keb Hana Bank cho biết, thương vụ đầu tư của Keb Hana Bank vào BIDV là dự án đầu tư chiến lược đầu tiên của một ngân hàng Hàn Quốc vào Việt Nam.

Hai tập đoàn tài chính sẽ không chỉ phát triển hợp tác trên lĩnh vực ngân hàng thương mại mà còn tăng cường hợp tác trong tất cả các lĩnh vực như thẻ, chứng khoán, vốn, bảo hiểm và fin-tech. “Tôi hy vọng rằng giao dịch đầu tư chiến lược lần này của KEB Hana vào BIDV sẽ là chìa khóa mở ra triển vọng hợp tác đầu tư mới trong lĩnh vực fin-tech và các lĩnh vực tài chính khác bên cạnh mảng ngân hàng thương mại”, ông Ji Sung Kyu nói.

Tổng Giám đốc Keb Hana Bank cho biết, với sự hình dung táo bạo mang tên 1000 tỷ Won,  chúng tôi đã từng bước thảo luận trên tinh thần “Nhượng bộ từng bước để có thể viết nên trang sử thành công tại Việt Nam”.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ông Dương Nhất Nguyên (SN 1983) trở thành Chủ tịch HĐQT VietBank sau ĐHCĐ tháng 4/2021.

Phía sau 3 nhân sự ngồi 'ghế nóng' HĐQT ngân hàng

TP - Mùa đại hội cổ đông 2021 kết thúc, ngoại trừ việc thay Ceo hay vị trí cấp cao tại nhiều ngân hàng lớn theo lộ trình công khai trước đó, tại một số ngân hàng nhỏ cũng bất ngờ diễn ra việc thay “ghế nóng” Chủ tịch hoặc thành viên HĐQT. Phía sau sự thay đổi nhân sự vào phút chót này ẩn chứa điều gì, dư luận hiện rất quan tâm (?!)
Ngân hàng đua gặt 'mùa vàng'

Ngân hàng đua gặt 'mùa vàng'

TP - Đại hội cổ đông Ngân hàng năm nay 2021 trở thành “mùa vàng” đối với nhiều nhà băng. Với việc tăng trưởng cao, lợi nhuận vượt so với kế hoạch, cổ phiếu tăng mạnh, bầu không khí ĐHCĐ tại các ngân hàng đã diễn ra trong tâm trạng vui, phấn chấn và cổ đông rất hài lòng. Tuy nhiên, giai đoạn mới với chiến lược 5 năm ( 2021-2025) đã đặt các ngân hàng trước nhiều thách thức mới: tăng vốn, kiểm soát nợ xấu, đua CASA và Ngân hàng số.
Công nhân đường sắt duy tu, bảo dưỡng tuyến đường sắt Bắc – Nam Ảnh: PT

Bảo trì đường sắt cầm chừng: Tranh cãi về 'tiêu tiền', vay lãi trả lương

TP - Đầu năm 2020, ngành Đường sắt từng đối mặt nguy cơ dừng chạy tàu vì vướng mắc trong phân bổ vốn ngân sách để bảo trì đường sắt. Vướng mắc chỉ được giải quyết khi Thủ tướng chỉ đạo xử lý. Tuy nhiên, năm nay, mắc mớ cũ đang lặp lại, Bộ GTVT và Tổng Cty Đường sắt (VNR) vẫn chưa có tiếng nói chung, trong khi các công ty bảo trì đường sắt chật vật lo tiền bảo trì và trả lương cho người lao động.