Thế hệ không giới hạn
Những thách thức toàn cầu như đại dịch, biến đổi khí hậu, khủng hoảng kinh tế và đời sống xã hội… đang ảnh hưởng lớn đến nhóm dân số trẻ - thế hệ định hình tương lai của đất nước. Sinh ra trong thời đại kỹ thuật số, có nhiều thuận lợi trong giao lưu và tiếp nhận tri thức toàn cầu, những người trẻ ý thức rõ về sự chuyển động ngày càng nhanh của nhân loại ở cả chiều rộng, chiều cao và chiều sâu. Thế giới đang biến động từng giờ, từng phút, ở khắp nơi và tác động liên hoàn vào đời sống. Để phát triển trong một trật tự phức tạp và sống những năm tháng có ý nghĩa hơn, những người trẻ buộc phải nhận diện giá trị cũng như phát huy hết sức mạnh của mình.
Thế hệ trẻ đang chia sẻ nhiều hơn về trách nhiệm tạo dựng tương lai chung cho bản thân và cộng đồng |
Đại văn hào Hemingway từng mô tả “thế hệ đã mất” là những người đương đầu với hậu quả của Thế chiến 1, giờ đây những người trẻ của “thế hệ không giới hạn” cũng đang phải thay đổi gần như toàn diện để vượt qua cơn sang chấn hậu Covid-19. Các diễn đàn trẻ đang nỗ lực bày tỏ quan điểm của thế hệ mình. Họ thảo luận về cách thích nghi với dòng chảy cuộc sống. Họ bàn về chân dung con người trong thời đại toàn cầu. Đặc biệt, sau khủng hoảng đại dịch Covid-19, họ nói nhiều hơn về lối sống mới để hướng đến tương lai tươi sáng.
Chỉ trong hơn một năm, khái niệm ý thức xã hội, sống có trách nhiệm được phổ biến sâu rộng và được giới trẻ hưởng ứng mạnh mẽ. Chúng ta đã chứng kiến từng lớp người trẻ sẵn sàng nhận trách nhiệm ra tuyến đầu chống dịch. Họ đã dốc hết tâm sức trí lực, chung tay cùng cả nước vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Một nghiên cứu mới đây của Love Frankie cho thấy người trẻ Việt Nam khao khát được lên tiếng cởi mở về những vấn đề trong xã hội. Và hơn thế, họ muốn thấy những hành động cụ thể được thực hiện để phát triển xã hội tốt đẹp hơn.
Sự lựa chọn mới thức tỉnh sức mạnh bản thân
Sự thay đổi tích cực trong tư duy và cách sống dẫn đến hành vi tiêu dùng cũng đang có sự dịch chuyển rất lớn. Mỗi người đều tìm kiếm các thương hiệu truyền tải thông điệp giúp họ bộc lộ được con người mà họ mong muốn. Trong dịp tết 2022, những thông điệp như gắn kết – sẻ chia – yêu thương – khát vọng ngày xuân… được yêu thích nhất.
Những thương hiệu mang đến các giá trị giúp người tiêu dùng thể hiện được lý tưởng của mình đang được tin dùng |
Trong số đó, thông điệp và hệ sản phẩm mới ra mắt trong dịp Tết 2022 của Tập đoàn Trung Nguyên Legend khắc họa rõ nét những thay đổi mang tính thời đại. Nếu như năm 2021, Trung Nguyên Legend tạo động lực cho người trẻ bằng thông điệp “Dậy! Dậy! Dậy! Tuổi trẻ ơi! Cùng Dấn thân - Khát vọng - Đổi đời mình”, thì năm 2022, Trung Nguyên Legend đưa ra thông điệp “Lối sống cà phê - Lối sống tỉnh thức – Lối sống thành công”. Không khó để nhận ra, Trung Nguyên Legend tiếp tục khơi gợi sự thay đổi hướng đến lối sống mới tỉnh thức, giúp người trẻ nhìn lại bản thân để sống có trách nhiệm hơn, yêu thương hơn với chính mình, gia đình và xã hội.
Trong hệ sản phẩm mới ra mắt dịp Tết 2022, tinh thần sáng tạo đầy trách nhiệm của Trung Nguyên Legend với thế hệ trẻ càng được thể hiện rõ. Với các tên gọi Tỉnh Thức – Khát Vọng – Sức Mạnh – Đột Phá – Giàu Có, bộ sản phẩm Cà Phê Thiền khơi gợi sức mạnh bên trong của mỗi cá nhân trên con đường theo đuổi lối sống thành công.
Bộ sản phẩm Văn Minh Cà Phê Thiền mang đến trải nghiệm sáng tạo khác biệt thông qua nghệ thuật thưỡng lãm và phương pháp Thiền Cà Phê. |
Bên cạnh đó, bộ sản phẩm ba nền văn minh cà phê Ottoman - Roman – Thiền được những chuyên gia Trung Nguyên Legend nghiên cứu và tạo tác từ tinh hoa di sản văn hóa cà phê thế giới, ứng dụng kỹ nghệ chế biến và nghệ thuật pha chế hiện đại mang đến năng lượng cân bằng Thân - Tâm - Trí. Thân khoẻ để đối mặt với những thử thách mới; tâm an – để luôn kiên định với mục tiêu trong đời và trí sáng để luôn có những sáng tạo đột phá trong cuộc sống.
Đặc biệt đón năm mới 2022, đồng hành cùng người trẻ trong tư duy lựa chọn lối sống mới, Trung Nguyên Legend giới thiệu sản phẩm Nghệ Sĩ – Triết Gia – Chiến Binh Tâm với mong muốn thăng hoa năng lực sáng tạo vô hạn trong mỗi người, để tự tỉnh thức, vượt lên chính mình. Trong đó, bộ sản phẩm Nghệ Sĩ – Triết Gia Hemingway còn hàm chứa câu chuyện của đại văn hào Ernest Miller Hemingway (1899 – 1961) chủ nhân giải Pulitzer và giải Nobel Văn học. Là một nhân vật điển hình của “thế hệ đã mất”, thay vì hoang mang trốn chạy, Hemingway chọn cách dấn thân đấu tranh để bày tỏ trách nhiệm với thời đại, nỗ lực sáng tạo những tác phẩm thôi thúc con người sống trọn vẹn với lý tưởng nhân văn.
Bộ sản phẩm Nghệ Sĩ – Triết Gia khơi gợi tư duy sống tỉnh thức và sáng tạo không giới hạn |
Giới trẻ ngày nay – một thế hệ không giới hạn đang tham gia nhiều hơn vào quá trình tạo ra sự thay đổi trong hầu hết mọi mặt đời sống. Họ quan tâm và liên kết mật thiết với các thương hiệu đồng hành cùng người trẻ tạo ra sự thay đổi với họ chứ không phải cho họ. Đó cũng là lý do những bộ sản phẩm Trung Nguyên Legend vừa ra mắt đã được yêu thích. Cùng nhau và cùng Trung Nguyên Legend, những người trẻ đang trở về với khao khát cháy bỏng của chính mình, dấn thân hành động để góp phần định hình tương lai bằng năng lực sáng tạo và lối sống tỉnh thức.
Hệ sản phẩm phục vụ Lối sống Tỉnh thức lần đầu tiên và duy nhất được hiện diện tại không gian Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend – 80 Đồng Khởi, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Độc giả có thể tìm hiểu tại https://trungnguyenlegendcafe.net/the-gioi-ca-phe-trung-nguyen-legend/, đặt hàng để sở hữu và trải nghiệm.