Siêu xe 1,9 triệu USD Koenigsegg Regera kiểm tra va chạm thế nào?

Siêu xe 1,9 triệu USD Koenigsegg Regera kiểm tra va chạm thế nào?
TPO - Siêu xe Koenigsegg Regera phải trải qua những bài kiểm tra rất khắt khe như đâm trực diện, đập búa vào vỏ xe, dập mạnh cửa hay băng qua gờ đường.

Đối với những người đam mê siêu xe, chắc hẳn ai cũng sẽ thấy xót xa khi một chiếc siêu xe với giá cao “ngút trời” phải gồng mình trong các bài kiểm tra va chạm. Tuy nhiên đó vẫn một quy trình bắt buộc mà mọi hãng xe phải thực hiện trước khi thương mại hóa các mẫu xe, nhất là đối với siêu xe. Koenigsegg Regera cũng không phải là một ngoại lệ.

Mới đây, hãng siêu xe Koenigsegg đã tung ra một video ngắn kể sơ qua về quá trình kiểm tra va chạm cho mẫu siêu xe Regera của mình, và video đó đã nhanh chóng đạt được 1 triệu lượt xem trên Instagram.

Chiếc xe trong video đã phải trải qua những bài kiểm tra rất khắt khe, trong đó bao gồm đâm trực diện, đập búa vào vỏ xe, dập mạnh cửa, lái xe qua gờ đường.

Koenigsegg lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe này ở triển lãm Geneva Motor Show năm 2016. Regera là một siêu xe với động cơ V8 5.0 lít tăng áp kép kết hợp với 3 motor để tạo thêm sức mạnh cho chiếc xe. Hệ thống động cơ này giúp xe tăng tốc từ 0 lên 298 km/h chỉ trong 11 giây. 

Siêu xe Koenigsegg Regera đang được sản xuất và lắp ráp ở nhà máy chính của hãng ở Ängelholm, Thụy Điển. Koenigsegg sẽ chỉ sản xuất 80 chiếc Regera – một trong những chiếc siêu xe có tốc độ nhanh nhất hiện nay – với giá từ 1,9 triệu USD.

MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.