SIBA Food được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022

0:00 / 0:00
0:00
SIBA Food Việt Nam được gọi tên tại Lễ công bố và vinh danh Tin dùng Việt Nam 2022.

Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức Lễ công bố và vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022 được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2022.

Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022 là “Nền tảng số củng cố niềm tin.” Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm-dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Chú trọng chất lượng sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng giúp SIBA Food Việt Nam được gọi tên tại Lễ công bố và vinh danh Tin dùng Việt Nam 2022.

SIBA Food được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022 ảnh 1

Bắt đầu triển khai từ năm 2020, đến nay, chuỗi thực phẩm SIBA Food ngày càng được nhận diện rộng rãi và phục vụ đông đảo khách hàng.

Công ty Cổ phần SIBA FOOD Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ thực phẩm, bao gồm siêu thị SibaFood phân phối các sản phẩm thịt heo, gạo, một số mặt hàng thiết yếu và điểm bán thịt BaF MeatShop.

Đặc biệt, đây cũng là chuỗi phân phối độc quyền thịt heo ăn chay thương hiệu BaF Meat – sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng chú ý hiện nay với đàn heo được nuôi theo quy trình khép kín sạch và ăn hoàn toàn nguồn thức ăn từ đạm thực vật; cho thịt heo thơm, mềm và ngon.

Thịt heo sau khi mổ sẽ được vận chuyển trong các xe phân phối chuyên dụng có khoang giữ lạnh từ 0-4 độ C. Tại từng điểm bán, thịt heo ngay lập tức được đưa vào các tủ mát giúp giữ thịt heo luôn tươi, tránh bụi bẩn và vi khuẩn từ bên ngoài. Thịt đóng khay đảm bảo quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm, truy xuất được các thông tin về nhà sản xuất trên tem mác; còn đối với thịt heo tươi luôn được cam kết chỉ bán trong ngày.

SIBA Food được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022 ảnh 2

Siêu thị SibaFood cung cấp các mặt hàng gạo A An, thị heo ăn chay BaF Meat và một số thực phẩm thiết yếu khác.

Ngoài ra, để tạo nên chuỗi khác biệt, công ty đã mạnh dạn xây dựng hệ thống siêu thị và các điểm bán thịt theo mô hình mẹ - con. Trong trong bán kính 3 - 5km, cứ một siêu thị SibaFood (cửa hàng mẹ) sẽ có 10 – 12 điểm xe bán thịt BaF MeatShop xung quanh (cửa hàng con). Mỗi siêu thị ngoài việc kinh doanh còn đóng vai trò là trung tâm quản lý các điểm bán thịt xung quanh.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn đặt các điểm bán xe thịt BaF MeatShop tại các khu dân cư, gần chợ truyền thống hiện nay cũng sẽ giúp khách hàng chỉ cần bước chân ra ngõ là có thể mua được thịt sạch, tươi ngon, tiện lợi cho mọi gia đình.

Đến nay, công ty phát triển được 60 siêu thị SibaFood và 250 xe bán thịt BaF MeatShop. Kế hoạch đến năm 2023, doanh nghiệp sẽ mở rộng lên 100 siêu thị và 1.000 BaF MeatShop; trước 2030 nâng số lượng tương ứng lên 1.500 SIBA Food và 15.000 BaF Meat Shop.

Công ty cũng chia sẻ sẽ không nhượng quyền thương hiệu để kiểm soát nguồn thịt chặt chẽ nhất, đảm bảo thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều rõ ràng về nguồn gốc, thời hạn sử dụng và tính chất tươi ngon, an toàn thực phẩm.

SIBA Food được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022 ảnh 3

Đây là BaF Meat Shop – Mô hình xe bán thịt sạch tiện lợi đặt tại các khu dân cư, gần các chợ truyền thống, thuộc chuỗi thực phẩm sạch của công ty SIBA Food.

Chuỗi thực phẩm SIBA Food còn triển khai hình thức mua hàng tiện lợi và giao hàng tận nơi cho khách hàng bằng cách gọi đến hotline hoặc đặt hàng trực tuyến trên website. Theo dõi để nhận được thông tin sản phẩm hoặc ưu đãi mỗi ngày từ SIBA Food thông qua:

Hotline: 1800 6263

Website: https://sibafood.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sibafood.vietnam

MỚI - NÓNG