Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Showroom trải nghiệm sản phẩm và thương hiệu Skoda hiện đại bậc nhất tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22/01/2024. Đây là Showroom đầu tiên tại Việt Nam và trên thế giới được xây dựng theo nhận diện thương hiệu mới của Skoda.

Kể từ sự kiện ra mắt thương hiệu và sản phẩm vào cuối tháng 9 năm 2023, Skoda Việt Nam đã nhanh chóng phát triển hệ thống với 5 Đại lý ủy quyền tại 4 thành phố lớn trải dọc ba miền Bắc - Trung - Nam. Sự kiện khai trương Showroom Trải nghiệm Skoda Việt Nam đánh dấu mốc quan trọng, thể hiện sự quan tâm, nghiên cứu, đầu tư của hãng nhằm tạo ra những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho khách hàng khi tìm hiểu và mua các sản phẩm Skoda.

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam ảnh 1

Tổng quan về Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam

Tọa lạc trên tuyến phố Liễu Giai - trung tâm hành chính lớn nhất của thủ đô, là nơi lý tưởng với không gian kinh doanh sôi động và đa dạng, Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam được xây dựng với tổng diện tích xây dựng hơn 1300 m2. Với quy mô đầu tư lớn, vật liệu được lựa chọn tinh tế và đẳng cấp, Showroom trải nghiệm sản phẩm Skoda hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm trải nghiệm mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo và ấn tượng trong suốt hành trình khám phá và tìm hiểu các sản phẩm Skoda.

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam ảnh 2

Showroom trải nghiệm Skoda tại Việt Nam được xây dựng dựa trên ba yếu tố:

1. Quy mô và chất lượng đầu tư

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam được đầu tư và xây dựng một cách bài bản, quy mô, tỉ mỉ đến từng chi tiết với thiết kế hiện đại và tinh tế làm nổi bật không gian sang trọng, đẳng cấp.

2. Giao tiếp với khách hàng thông qua hệ thống số

Hệ thống số hóa thông tin tương tác giữa khách hàng và thương hiệu, kết hợp cùng với các công nghệ tiên tiến, tạo ra trải nghiệm độc đáo cho mọi khách hàng khi đến tìm hiểu về sản phẩm và thương hiệu Skoda tại showroom.

3. Yếu tố con người:

Một trong những giá trị cốt lõi của thương hiệu Skoda nằm ở Con Người. Đội ngũ nhân sự tại đây được đào tạo bài bản, cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết, chính xác và nhanh chóng. Sự tận tâm và chuyên nghiệp từ con người là yếu tố không thể thiếu để mang lại cảm xúc tích cực và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam ảnh 3

Khu vực lễ tân với sự hòa quyện văn hóa độc đáo

Không gian trải nghiệm độc đáo

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam mang đến cho khách hàng cơ hội được thỏa sức khám phá và trải nghiệm trong một không gian năng động và tinh tế với phong cách độc bản mang đậm văn hóa Việt Nam hòa quyện trong tinh thần Châu Âu.

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam ảnh 4

Không gian showroom hiện đại và thoáng đãng

Ưu điểm nổi bật tại showroom là khả năng linh hoạt và sự đa nhiệm trong thiết kế, ngoài chức năng trưng bày xe và trải nghiệm sản phẩm, Skoda Việt Nam cũng sẽ triển khai nhiều hoạt động khác nhằm quảng bá và truyền thông thương hiệu Skoda một cách toàn diện và hiệu quả đến khách hàng.

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam ảnh 5
Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam ảnh 6

Khu vực tiếp khách hàng hiện đại, với không gian thương hiệu đậm chất Skoda

Tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn tận hưởng không gian sang trọng và độc đáo từ các dịch vụ tại quầy Cafe & Bar, hay thư giãn với khung cảnh thiên nhiên trong không gian mở chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm tích cực và đáng nhớ khi mua sắm và lựa chọn sản phẩm tại Skoda.

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam ảnh 7

Khu vực Digital Tool với bàn cảm ứng Touch Screen và Tablet

Không gian trưng bày những mẫu xe đa dạng và mới nhất của Skoda Việt Nam trên thị trường. Với sức chứa lớn và không gian linh hoạt, khách hàng có thể chiêm ngưỡng từng đường nét thiết kế với góc xoay 180 độ quanh xe, khách hàng trải nghiệm có thể nhìn ngắm sản phẩm trưng bày Skoda tại bất kỳ vị trí nào và mỗi vị trí ngắm nhìn đều mang lại cảm xúc khác biệt.

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam ảnh 8
Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam ảnh 9

Bàn cảm ứng Touch Screen hiện đại với trải nghiệm khác biệt

Bên cạnh đó, xen kẽ với sản phẩm Skoda được trưng bày, hệ thống Digital Showroom được xây dựng dành riêng cho thị trường Việt Nam và được kết nối trực tiếp với hệ thống của Skoda toàn cầu với các màn hình lớn, bàn cảm ứng Touch Screen và các ứng dụng Tablet. Tất cả giúp gia tăng tương tác giữa khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm Skoda, cũng như giúp khách hàng có những trải nghiệm chân thực hơn về các lựa chọn và tính năng của các mẫu xe Skoda thông qua ứng dụng thú vị giúp khách hàng trải nghiệm trực quan các tính năng của xe.

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam ảnh 10

Trải nghiệm trên màn hình Touch Screen

Khách hàng có thể dễ dàng đưa cả phòng trưng bày tại Showroom Trải nghiệm Skoda Việt Nam vào chiếc điện thoại thông minh thông qua mã QR đơn giản. Sau khi quét mã, các thông tin sẽ ngay lập tức được chuyển về điện thoại di động, mang lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam ảnh 11

Bên cạnh những trải nghiệm tại showroom, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm những chiếc xe Skoda kỹ lưỡng hơn thông qua chương trình “Thuê xe Skoda – Trải nghiệm tại nhà”. Chương trình đáp nhu cầu lái thử xe từ 1-2 ngày, giúp người sử dụng hiểu rõ hơn về chiếc xe trong điều kiện sử dụng thực tế. Từ đó, giúp người lái có những trải nghiệm chân thực nhất, trọn vẹn nhất, đồng thời cũng gia tăng độ tin cậy của thương hiệu đến từ châu Âu này.

Trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam ảnh 12

Khu vực giao xe khách hàng ấn tượng

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam không chỉ là nơi trưng bày xe, mà còn là không gian tương tác và trải nghiệm độc đáo. Đến với Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam, mọi lợi ích của khách hàng sẽ được đặt lên tiêu chuẩn hàng đầu. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam không chỉ giúp quý khách lựa chọn được một người bạn đồng hành lý tưởng mà còn để lại những dấu ấn mạnh mẽ, xây dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy giữa Quý khách hàng với Skoda Việt Nam.

MỚI - NÓNG