Seabank được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín

Seabank được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự đón nhận liên tiếp nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như: Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019, Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2019 và Top 50 Thương hiệu mạnh ASEAN 2019.

Trong hầu hết những giải thưởng trên, các tổ chức đều bình xét dựa trên tiêu chí hoạt động sản xuất và kinh doanh chân chính không chỉ vì lợi ích của doanh nghiệp mà luôn hướng tới quyền lợi của khách hàng, phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế. Đây cũng là mục tiêu và sứ mệnh mà SeABank hướng đến trong suốt quá trình gia nhập thị trường tài chính – ngân hàng.

Thời gian qua, sản phẩm, dịch vụ của SeABank được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, có sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Theo đó, sản phẩm dịch vụ được xây dựng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của đông đảo khách hàng. Từ những giải pháp tài chính được coi là cánh tay phải đắc lực giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung, doanh nghiệp nhỏ và vừa nói riêng có động lực để thực hiện những mục tiêu kinh doanh cho đến những gói sản phẩm dịch vụ dành cho cá nhân vay tiêu dùng, mua ô tô…, khách hàng đều có thể tìm thấy tại SeABank.

Cùng với việc dễ dàng lựa chọn giải pháp tài chính phù hợp, khách hàng còn được trải nghiệm nhiều tiện ích, tối đa hóa lợi ích thông qua hàng loạt chương trình khuyến mại – những món quà nhằm tri ân những khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục đồng  hành cùng SeABank.

Với những nỗ lực ấy, năm 2019 là năm thứ 10 liên tiếp, SeABank tiếp tục giữ vững danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng dành cho SeABank, là động lực để Ngân hàng tiếp tục sáng tạo, đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Song song với giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, SeABank được các đơn vị có chức năng về bảo vệ người tiêu dùng bình chọn là “Thương hiệu Vàng Việt Nam 2019”. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ chương trình “Doanh nghiệp vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019” được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam 15/3. Theo Ban tổ chức, việc bình chọn ra những Thương hiệu Vàng sẽ giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của người Việt.

Bên cạnh 2 giải thưởng uy tín trong nước, SeABank cũng vinh dự lọt vào “Top 50 Thương hiệu mạnh ASEAN 2019” do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á tổ chức. Giải thưởng “Thương hiệu mạnh ASEAN 2019” được tổ chức thường niên tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu, nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và trong khu vực ASEAN.

SeABank hiện được biết đến là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng. SeABank đang phục vụ gần 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

MỚI - NÓNG
Năm tới, Bộ Tài chính dự kiến chi cho đầu tư công khoảng 526 nghìn tỷ đồng, tăng 10% so với năm nay.
Năm tới 2022, tăng thu và chi thường xuyên, giữ nguyên mức bội chi
TPO - Bộ Tài chính đề xuất, năm 2022, chi thường xuyên chiếm khoảng 62% tổng chi ngân sách nhà nước, tăng 5% so với dự toán của năm trước và tiếp tục giữ mức bội chi tương đương 4% GDP. Dự toán chi được xây dựng trên cơ sở tính toán số thu ngân sách nhà nước năm tới sẽ tiếp tục tăng hơn 3% so với năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Chủ tịch Hà Nội gặp gỡ các doanh nghiệp tại hội nghị

Doanh nghiệp FDI đề xuất Hà Nội nới lỏng các biện pháp phòng dịch

TPO - Các doanh nghiệp đề xuất nới lỏng tần suất xét nghiệm RT-PCR đối với lái xe chở hàng hóa nếu đã tiêm vắc xin và cho phép lưu thông qua khu vực đang thực hiện giãn cách xã hội. Đồng thời đề nghị rút ngắn thời gian xin cấp phép cho chuyên gia nước ngoài vì hiện nay chuyên gia phải chờ từ 1 đến 2 tháng mới hoàn thiện thủ tục vào làm việc.
Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.