SCB ký kết hợp tác chiến lược với đại diện ngân hàng Kiraboshi tại Việt Nam

SCB ký kết hợp tác chiến lược với đại diện ngân hàng Kiraboshi tại Việt Nam
Ngày 05/02/2021 tại thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã ký kết hợp tác chiến lược với Đại diện ngân hàng Kiraboshi tại Việt Nam - Kiraboshi Business Consulting Vietnam.

Lễ ký kết có sự hiện diện của Ông Yamashita Daisuke - Tổng Giám đốc Kiraboshi Business Consulting Vietnam (đại diện tại Việt Nam của Ngân hàng Kiraboshi – Nhật Bản), Ông Bùi Anh Dũng - Chủ tịch HĐQT SCB, Ông Jeremy Chen – Quyền Tổng Giám đốc SCB, Ông Trần Hòa Bình – Chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá Sài Gòn (Saigon FC), Ông Phạm Trường – Phó Tổng biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng, và một số đại diện doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Theo biên bản ghi nhớ, hai bên hợp tác trên tinh thần thiện chí, trong đó, SCB phối hợp với Ngân hàng Kiraboshi chăm sóc các khách hàng cá nhân của Kiraboshi sinh sống, làm việc, du lịch tại Việt Nam. Đồng thời SCB phối hợp với Kiraboshi cung cấp các giải pháp tài chính cho các khách hàng tổ chức, khách hàng doanh nghiệp của Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam.

Đại diện của SCB và Kiraboshi cùng nhấn mạnh, việc hợp tác toàn diện của hai bên sẽ phát triển thành một liên minh hợp tác lớn mạnh trong tương lai, hỗ trợ đa dạng các doanh nghiệp và nhà đầu tư Nhật Bản và Việt Nam. Cả hai sẽ không ngừng mở rộng phạm vi hợp tác, từ phục vụ khách hàng tổ chức, doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam; sang phục vụ các khách hàng doanh nghiệp của các quốc gia khác. Đồng thời sẽ cùng phối hợp xây dựng các giải pháp tài chính toàn diện và phù hợp cho từng khách hàng, cũng như cho từng hệ sinh thái khách hàng của cả hai.

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Jeremy Chen – Quyền Tổng Giám đốc SCB, chia sẻ: “Hiện nay, ngày càng nhiều tổ chức, doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm đầu tư vào thị trường Việt Nam, và họ rất cần sự hỗ trợ tại chỗ về tài chính và tư vấn. Với vị thế là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam về tổng tài sản, SCB chính là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản nói chung, và khách hàng của Kiraboshi nói riêng, có nhu cầu phát triển các hoạt động thương mại và đầu tư tại Việt Nam.”

Ông Yamashita Daisuke - Tổng giám đốc Kiraboshi Business Consulting Vietnam: “Kiraboshi là một trong các ngân hàng Nhật Bản đầu tiên thành lập công ty tư vấn tại Việt Nam. Trong thời gian tới, SCB sẽ cùng hợp tác cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đa dạng, chuyên nghiệp cho khách hàng Nhật Bản tại Việt Nam với mạng lưới chi nhánh lớn mạnh và đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm. Tôi tin rằng SCB có thể hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản nhiều hơn nữa để khám phá các cơ hội kinh doanh khác tại Việt Nam.”

Cả SCB và Kiraboshi đều là mô hình ngân hàng được hợp nhất từ các ngân hàng tiền thân, nên quá trình hình thành, phát triển và văn hóa tổ chức có nhiều nét tương đồng. Đây cũng là một trong những ưu thế cho quá trình hợp tác chiến lược giữa hai bên.

Việc ký kết hợp tác chiến lược này là một hoạt động ấn tượng của SCB trong năm 2020, vốn có rất nhiều khó khăn thử thách cho ngành tài chính ngân hàng. Hiện nay SCB đã có những bước phát triển nhanh và vững chắc với tốc độ tăng trưởng tổng tài sản và lợi nhuận tích cực. Bên cạnh việc nắm bắt cơ hội và khai thác tốt nội lực để phát triển kinh doanh an toàn, hiệu quả, bền vững; SCB đã có những cải cách sâu rộng về cơ cấu tổ chức, quản trị, quản lý rủi ro, nâng cao hạ tầng công nghệ thông tin và xây dựng thương hiệu SCB.

MỚI - NÓNG
Hà Nội: Kiểm điểm loạt cán bộ vụ công trình 'khủng' 9 tầng mọc trên Đồi Vua
Hà Nội: Kiểm điểm loạt cán bộ vụ công trình 'khủng' 9 tầng mọc trên Đồi Vua
TPO - Đoàn kiểm tra của UBND thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đề nghị kiểm điểm trách nhiệm đối với Chủ tịch UBND xã Sơn Đông, Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường thị và nguyên Đội trưởng Đội quản lý trật tự xây dựng đô thị thị xã Sơn Tây do để xảy ra những sai phạm về đất đai, xây dựng tại công trình khủng 9 tầng "mọc" trên đất trồng cây ở thôn Đồi Vua.

Có thể bạn quan tâm

Hình hài 98km cao tốc trị giá 7.700 tỷ đồng nối Quảng Trị và TT - Huế

Hình hài 98km cao tốc trị giá 7.700 tỷ đồng nối Quảng Trị và TT - Huế

TPO - Tuyến cao tốc  Cam Lộ (Quảng Trị) với La Sơn (Thừa Thiên Huế) dài hơn 98km đang gấp rút thi công.  Đây là tuyến cao tốc có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh miền Trung. Sau khi hoàn thành sẽ kết nối với cao tốc La Sơn - Túy Loan thông với tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi giúp giao thông đi lại ở miền Trung thuận lợi, nhanh chóng và an toàn hơn. 
Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

TPO - Hôm nay (1/3 Âm lịch), lượng tiêu thụ hoa tươi, hoa quả tại các chợ truyền thống tăng cao. Chớm hè, một số loại quả vào mùa được săn đón dù giá đắt đỏ. Trong đó, mận loại ngon lên tới 150.000 đồng/kg, nhiều người chỉ dám "bấm bụng" mua vài lạng ăn chơi, chờ giá giảm khi vào chính vụ.
Thanh khoản bùng nổ hơn 21.000 tỷ đồng, penny tiếp tục dậy sóng tím trần

Chứng khoán lập kỷ lục mới về thanh khoản

TPO - Phiên giao dịch đầu tuần, thị trường chứng khoán đã vượt qua mốc thanh khoản “giới hạn” 14.000 tỷ đồng. Tâm lý  nghẽn lệnh ám ảnh  suốt 4 tháng qua cũng được giải toả khi hệ thống giao dịch HOSE mượt mà khớp lệnh. Kết phiên, giá trị giao dịch toàn sàn đạt hơn 21. 500 tỷ đồng.
Nhóm Gobig đang họp, báo cáo về chiến dịch tung sản phẩm

'Ma trận' thực phẩm thức năng: Ai đứng sau nhóm sản phẩm 'bẩn'?

TPO - Không chỉ quảng cáo và thổi phồng công dụng của các sản phẩm, nhóm Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco (tên ký hiệu nhóm GOBIG) còn bị đơn vị sản xuất tố giả mạo hồ sơ công bố sản phẩm. Nhóm công ty này còn hình thành một ma trận sản xuất, phân phối sản phẩm rất phức tạp nhằm đánh lừa người tiêu dùng.
'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

TPO - Kể từ khi xây dựng rào chắn trên tuyến đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM) để làm Metro số 1, cuộc sống kinh doanh của người dân xung quanh bị ảnh hưởng khá nhiều. Đến nay, sau gần 7 năm tuyến đường này sẽ tháo dỡ rào chắn, cuộc sống người dân hai bên đường sắp được 'hồi sinh'...
Clip livestream được cho là quảng cáo sai sự thật của nghệ sĩ Vân Dung

Nghệ sĩ PR sản phẩm: Con dao hai lưỡi

TP - Việc các nghệ sĩ dùng tên tuổi, sự nổi tiếng của mình để quảng cáo cho các sản phẩm, thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến. Nó mang lại nguồn thu nhập lớn cho các ngôi sao, song cũng có thể sẽ khiến họ mất đi hình ảnh, bị fan quay lưng, thậm chí là tẩy chay.