Sao Mai chi hơn 10 tỷ đồng mang sắc xuân đến mọi người

Tặng quà tết cho người Khmer ở 2 huyện Tri Tôn và Tịnh Biên
Tặng quà tết cho người Khmer ở 2 huyện Tri Tôn và Tịnh Biên
Đã trở thành sự kiện mang xuân yêu thương đến với người nghèo, góp phần sưởi ấm những mảnh đời khó khăn vì một mùa Tết ấm no trọn vẹn, năm nay, Tập đoàn Sao Mai đã trao tặng 6.200 phần quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Sao Mai ăn Tết với người nghèo”, một chương trình đầy ắp tính nhân văn được Tập đoàn triển khai trải rộng qua 20 địa phương, tổ chức xã hội ở 3 tỉnh An Giang, Đồng Tháp và thành phố Cần Thơ trong không khí ấm áp rộn ràng trước thềm xuân Canh Tý 2020. Cùng lãnh đạo các đơn vị đi thăm và tặng quà cho những hộ khó khăn, Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai gửi lời chúc mọi người hưởng một mùa xuân sum vầy, luôn mạnh mẽ vươn lên, tiếp tục nỗ lực lao động sản xuất, tăng thu nhập để thoát nghèo, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Bên cạnh hàng ngàn phần quà ý nghĩa, Tập đoàn Sao Mai còn chung tay với chính quyền địa phương trang trí đường hoa xuân, chỉnh trang đô thị ở thành phố Long Xuyên, thị trấn Cái Dầu, thành phố Châu Đốc, thị xã Tân Châu tỉnh An Giang và huyện lấp Vò tỉnh Đồng Tháp với kinh phí hơn 8 tỷ đồng để mang đến cho mọi người được thụ hưởng những sắc thái xuân rực rỡ và tươi mới.

Hơn 10 năm thực hiện chương trình an sinh xã hội hướng đến cộng đồng, Sao Mai Group không chỉ được biết đến là một Tập đoàn kinh tế lớn mà còn là  thương hiệu đi vào trái tim của mọi người bởi những hoạt động thiện nguyện, thấm đẫm tình người.

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.