Sao Hollywood được trả tiền 'khủng' để mặc váy lên thảm đỏ

Stylist Jessica Paster tiết lộ, những sao lớn có thể được nhận khoảng 250.000 USD (hơn 5 tỷ đồng) khi quảng bá cho các thương hiệu thời trang trên thảm đỏ.

Năm 2014, một bài viết đăng trên trang Telegraph từng cho biết, các nhãn hàng phải chi 60.000 bảng Anh để mời Rihanna hoặc Beyoncé ngồi ở hàng ghế đầu fashion show. Trong khi đó, các sao ít tên tuổi hơn sẽ nhận khoảng 40.000 bảng Anh.

Tuy nhiên, con số này dường như không thấm gì so với số tiền các thương hiệu thời trang phải bỏ ra để người đẹp mặc trang phục của họ lên thảm đỏ sự kiện danh giá (các lễ trao giải).

Sao Hollywood được trả tiền 'khủng' để mặc váy lên thảm đỏ ảnh 1

Stylist Brad Goreski, Jessica Paster và Erin Walsh (từ trái qua phải). Ảnh: Getty. 

Chia sẻ tại một sự kiện về thời trang, diễn ra hôm 1/6 tại New York, Jessica Paster - stylist của Emily Blunt và Miranda Kerr - tiết lộ, số tiền các ngôi sao nhận được trong "cuộc làm ăn này" dao động trong khoảng từ 100.000-250.000 USD.

"Nếu chiếc váy đẹp, hợp với bạn thì cũng đáng đồng tiền bát gạo" - Jessica Paster nói.

Theo Jessica Paster, với mỗi vụ hợp tác đôi bên cùng có lợi như thế này, stylist cũng nhận được khoản thù lao trị giá khoảng 30.000-50.000 USD. Tuy nhiên, đây là một thỏa thuận ngầm (không có hợp đồng). Nếu sao từ chối mặc chiếc váy của nhà mốt đó vào phút chót, sẽ không có khoản tiền nào được trao tay.

Sao Hollywood được trả tiền 'khủng' để mặc váy lên thảm đỏ ảnh 2

Lady Gaga trên thảm đỏ Grammy 2015. Ảnh: Getty. 

Nhưng cả Jessica Paster và Brandon Maxwell đồng tình cho rằng giây phút các người đẹp tỏa sáng trên thảm đỏ với gương mặt rạng rỡ hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất. "Không còn gì tuyệt vời hơn nếu khách hàng nói với bạn rằng 'Năm qua là một năm tuyệt vời. Hãy cố gắng làm tốt hơn trong năm nay nhé'".

Brandon Maxwell, người đang hợp tác với Lady Gaga, cũng khẳng định mối quan hệ giữa người nổi tiếng và stylist rốt cuộc chỉ xoay quanh mục đích làm giàu. Nếu sao mặc đẹp, họ sẽ kiếm bộn tiền từ các nhãn hàng, thậm chí được mời làm gương mặt quảng cáo, trong khi đó, stylist ngày càng có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Theo Theo Zing
MỚI - NÓNG