Sản lượng ống thép Hòa Phát tăng 11% so với cùng kỳ

0:00 / 0:00
0:00
Trong tháng 2, sản lượng bán hàng của Công ty TNHH Tôn Hòa Phát đạt gần 17.000 tấn tăng 62% so với cùng kỳ
Trong tháng 2, sản lượng bán hàng của Công ty TNHH Tôn Hòa Phát đạt gần 17.000 tấn tăng 62% so với cùng kỳ
Tháng 2/2020, sản lượng bán hàng Ống thép Hòa Phát đạt 53.200 tấn, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2020. Lũy kế 2 tháng đầu năm, Hòa Phát cung ứng ra thị trường hơn 93.200 tấn ống thép, tăng 8,6% và vững vàng ở vị trí số 1 Việt Nam về thị phần ống thép.

Theo lãnh đạo công ty, giá các sản phẩm ống thép trên thị trường trong và ngoài nước liên tục tăng mạnh là lý do chính thúc đẩy sản lượng bán hàng tốt. Có những ngày công ty xuất bán gần 5.000 tấn ống thép trên cả 3 miền. Nhờ vậy, dù số ngày làm việc trong tháng 2 ít nhưng sản lượng tiêu thụ ống thép vẫn tăng so với tháng 2/2020.

Trong đó, sản lượng bán hàng khu vực miền Trung và miền Nam tăng trưởng mạnh, lần lượt tăng 29% và 25% so với cùng kỳ năm 2020. Khu vực miền Bắc, dù lượng tăng nhẹ nhưng vẫn đóng góp 45% sản lượng bán hàng.

Không chỉ thuận lợi tại thị trường trong nước, trong tháng qua, các sản phẩm chất lượng cao của ống thép Hòa Phát cũng được xuất khẩu đến các thị trường Mỹ, Úc, Canada và Hongkong.

Ngoài thành phẩm ống thép, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát còn cung cấp cho thị trường gần 10.000 tấn tôn nguyên liệu (tôn cuộn mạ kẽm). Đây là nguyên liệu nền cho các nhà máy sản xuất ống thép, xà gồ, sàn deck, phụ kiện cơ khí, lan can, hàng rào...

Sản phẩm Tôn Hòa Phát cũng ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng. Trong tháng 2, sản lượng bán hàng của Công ty TNHH Tôn Hòa Phát đạt gần 17.000 tấn tăng 62% so với cùng kỳ. Lũy kế 2 tháng, tôn Hòa Phát ghi nhận sản lượng trên 42.000 tấn, tăng 91% so với cùng kỳ.

Sản lượng ống thép Hòa Phát tăng 11% so với cùng kỳ ảnh 1 Tháng 2/2020, sản lượng bán hàng Ống thép Hòa Phát đạt 53.200 tấn, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2020

Các dòng sản phẩm bán chạy nhất tại miền Bắc là tôn lạnh mạ màu, tôn panel cao cấp. Ở thị trường miền Nam và miền Trung, dòng tôn lạnh, tôn mạ màu cao cấp Premium được khách hàng khu vực này ưu tiên lựa chọn.

Đặc biệt với thị trường xuất khẩu, tôn Hòa Phát đã khẳng định chất lượng và được khách hàng đón nhận tích cực, các hợp đồng đã dược ký kết đến hết tháng 7/2021 với các thị trường khó tính như EU, Mỹ, Cannada...Tôn Hòa Phát hiện nằm trong top 5 về thị phần tại Việt Nam.

Kết quả kinh doanh đầu năm khả quan là bước đà tốt để Ống thép và Tôn mạ màu Hòa Phát hoàn thành các mục tiêu trong năm nay. Trong đó, sản phẩm ống thép phấn đấu đạt 920.000 tấn, tăng 12% so với 2020, giữ vững thị phần số 1 Việt Nam. Sản phẩm tôn mục tiêu là 330.000 tấn, tăng trưởng 200% so với 2020, duy trì và cải thiện vị trí trong top 5 doanh nghiệp sản xuất tôn có thị phần lớn nhất.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Clip livestream được cho là quảng cáo sai sự thật của nghệ sĩ Vân Dung

Nghệ sĩ PR sản phẩm: Con dao hai lưỡi

TP - Việc các nghệ sĩ dùng tên tuổi, sự nổi tiếng của mình để quảng cáo cho các sản phẩm, thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến. Nó mang lại nguồn thu nhập lớn cho các ngôi sao, song cũng có thể sẽ khiến họ mất đi hình ảnh, bị fan quay lưng, thậm chí là tẩy chay.
Sản phẩm Yakumi mà Cty Phamaco quảng cáo sản xuất từ công nghệ nano của Nhật Bản thực chất chỉ đáng giá vài nghìn đồng

Sự thật phía sau công nghệ Mỹ, Nhật

TP - Để tìm hiểu về quy trình sản xuất TPCN theo công nghệ Mỹ, Nhật, chúng tôi tìm về địa chỉ các công ty được ghi trên giấy công bố sản phẩm do Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp phép.
Các "bác sỹ" online tại Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco đang kê đơn, bắt bệnh cho bệnh nhân

Ma trận thực phẩm chức năng: Đủ chiêu dọa khách hàng

TP - Nhiều thanh niên tuổi 18-20 không bằng cấp, chuyên môn về ngành y dược, trở thành những dược sĩ, bác sĩ “rởm”, lừa lọc người bệnh. Các công ty thực phẩm chức năng (TPCN) bất chấp đạo đức kinh doanh, sử dụng đủ chiêu trò gian dối để bán hàng, đẩy người dân vào vòng xoáy rủi ro, nguy hiểm về sức khỏe.
Công-ten-nơ rác phế liệu tại cảng Cát Lái - Ảnh tư liệu của cơ quan Hải quan

Sắp cưỡng chế xử lý hàng nghìn công-ten-nơ rác ngoại nằm cảng

TP - Theo Cục Hải quan TPHCM, hiện còn 1.670 công-ten-nơ hàng phế liệu nhập khẩu tồn đọng ở các cảng tại TPHCM.Đơn vị này đang làm thủ tục để buộc doanh nghiệp, tổ chức nhập khẩu tái xuất hoặc tiêu hủy hàng trăm công-ten-nơ phế liệu ngoại không đảm bảo điều kiện về vệ sinh môi trường. Tuy nhiên, việc buộc tái xuất hay tiêu hủy gặp không ít khó khăn, vướng mắc.