Sắc xuân miền Trung rực rỡ trên lon bia Huda tết

Với người miền Trung, những giờ phút được quây quần bên gia đình và bạn bè là vô cùng quý giá sau một năm nỗ lực không ngừng nghỉ.
Với người miền Trung, những giờ phút được quây quần bên gia đình và bạn bè là vô cùng quý giá sau một năm nỗ lực không ngừng nghỉ.
Với những thiết kế độc đáo và tinh tế, thông điệp “Vẹn nguyên vị Tết – Kết tình miền Trung” được thương hiệu Huda gửi gắm qua bộ lon phiên bản đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi này.

Miền Trung rộn ràng trong sắc xuân tươi mới

Với nguồn cảm hứng bất tận đến từ niềm tự hào miền Trung kết hợp cùng hương vị Tết cổ truyền, thương hiệu Huda đã sáng tạo nên những thiết kế mới trên bộ lon Huda phiên bản đặc biệt nhân dịp Tết Kỷ Hợi. Những lon Huda khoác lên mình diện mạo rực rỡ đã trở thành tín hiệu đầu tiên cho sự khởi đầu của một mùa xuân mới. Đối với người dân miền Trung luôn quý trọng và hướng về những giá trị truyền thống, Tết Nguyên Đán vẫn giữ một vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của mảnh đất đầy tình nghĩa này.

Dù cho miền Trung khởi sắc với những phát triển vượt bậc trong đời sống kinh tế - xã hội, Tết cổ truyền tại nơi đây với những giá trị nguyên bản vẫn được người dân trân trọng gìn giữ. Trong văn hóa của người miền Trung. Tết không chỉ mang ý nghĩa khởi đầu, dịp lễ đặc biệt này còn là khoảng thời gian quý báu để những người con trở về trong vòng tay của gia đình, là lúc anh em, bạn bè và người thân quây quần, cùng nhau ôn lại một năm đầy ắp trải nghiệm. Thấu hiểu được tình cảm mà người dân miền Trung dành cho Tết, thương hiệu “đậm tình miền Trung” đã cho ra mắt bộ lon Huda phiên bản đặc biệt được thiết kế độc đáo nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi với mong muốn mang đến trải nghiệm tinh thần phong phú hơn tới miền Trung, như cách mà thương hiệu này vẫn nỗ lực không ngừng trong suốt gần 3 thập kỷ đồng hành cùng người dân nơi đây.

Những biểu tượng đầy tự hào được khắc họa sống động

Bên cạnh các chi tiết đặc trưng của Tết như hoa mai, mâm ngũ quả, pháo hoa, những dấu ấn đầy tự hào của miền Trung được khắc họa một cách sống động và tinh tế trên từng lon bia Huda phiên bản đặc biệt. Hình ảnh của một miền Trung oai hùng được gửi gắm qua nét đẹp ngàn đời của Đại Nội – quần thể kinh thành rộng lớn mà người dân kinh kỳ tự hào gìn giữ. Hiên ngang, vững chãi bắc ngang qua sông Hàn, Cầu Rồng của Đà Nẵng được lựa chọn làm biểu tượng cho sự phát triển thần tốc của miền Trung. Thiên nhiên miền Trung luôn là một niềm tự hào của người dân nơi đây với những danh lam thắng cảnh vang danh khắp năm châu bốn bể, có thể kể đến là kỳ quan đệ nhất động Phong nha của tỉnh Quảng Bình nối liền một dải với núi sông kì vĩ của miền Trung. Với sự sáng tạo này, Huda một lần nữa thể hiện mối gắn kết bền chặt của thương hiệu với mảnh đất miền Trung nghĩa tình.

Sắc xuân miền Trung rực rỡ trên lon bia Huda tết ảnh 1 Trên bộ lon Huda phiên bản đặc biệt dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi, những dấu ấn của miền Trung được khắc họa một cách rực rỡ và sống động.

Ngày Tết vẹn tròn cùng những lời chúc đậm tình

Không chỉ chăm chút cho từng chi tiết trên bộ lon Tết, thương hiệu “đậm tình” còn thực sự biến các thùng bia Huda thành một phần quà ý nghĩa trong dịp Lễ đặc biệt này. Trên mỗi lon bia, từng lời chúc quen thuộc trong dịp Tết cổ truyền như “Vạn Sự Như Ý”, “Phát Tài Phát lộc”, “An Khang Thịnh Vượng” được gửi gắm qua nét chữ thư pháp lấy cảm hứng từ nét văn hóa xin chữ đầu năm của người Việt. Với chi tiết đắt giá này, thiết kế mới trên bộ lon Huda phiên bản đặc biệt không chỉ ghi điểm nhờ sự bắt mắt mà còn tạo cảm giác gần gũi, thân tình.

Sắc xuân miền Trung rực rỡ trên lon bia Huda tết ảnh 2 Những lời chúc “đậm tình” được Huda gửi gắm trên các thiết kế

Là kết tinh của sự thấu hiểu cùng nỗ lực tìm tòi, sáng tạo đến từ thương hiệu “đậm tình miền Trung”, bộ lon Huda phiên bản đặc biệt với từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ đã truyền tải được trọn vẹn và tinh tế thông điệp “Vẹn nguyên vị Tết – Kết tình miền Trung” mà Huda muốn gửi gắm trong dịp Xuân Kỷ Hợi này.

Huda là thương hiệu bia của Carlsberg Việt Nam - thành viên tập đoàn Carlsberg Đan Mạch - đã có gần ba thập kỷ hình thành và phát triển. Luôn thể hiện cam kết mạnh mẽ đồng hành cùng miền Trung trong các hoạt động kinh tế, văn hoá - xã hội, hỗ trợ cộng đồng, Huda xứng đáng là thương hiệu “Đậm tình miền Trung”.

Chào đón mùa lễ hội, Huda cho ra mắt phiên bản lon đặc biệt với những lời chúc năm mới ý nghĩa cùng hình ảnh danh lam thắng cảnh đậm dấu ấn miền Trung như Đại Nội (Huế), Cầu Rồng (Đà Nẵng), động Phong Nha (Quảng Bình) cùng núi non hùng vĩ miền Trung.

Cũng nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến, Huda tổ chức chương trình trao 7.000 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại 8 tỉnh miền Trung, nhằm mang đến cái Tết tròn đầy hơn cho người dân nơi đây.

MỚI - NÓNG
Theo các chuyên gia, việc đưa sản phẩm chức năng vào danh mục thuốc hỗ trợ điều trị COVID-19 có dấu hiệu lợi ích nhóm
Nâng công dụng thực phẩm chức năng phòng COVID-19: Cần làm rõ và xử lý vi phạm
TP - Theo các chuyên gia, trong lúc dịch bệnh phức tạp, việc Bộ Y tế đưa ra danh sách các sản phẩm chưa được kiểm chứng khoa học vào danh mục thuốc, dược liệu hỗ trợ điều trị COVID-19 có thể khiến người dân xáo động. Dư luận đặt câu hỏi khi nào cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm trường hợp vi phạm, hoặc ít nhất nêu rõ lý do đưa ra danh sách như vậy.

Có thể bạn quan tâm

Đoạn cao tốc Bắc – Nam cuối cùng ký hợp đồng BOT

Đoạn cao tốc Bắc – Nam cuối cùng ký hợp đồng BOT

TPO - Sáng 30/7, Bộ GTVT đã ký hợp đồng BOT với liên danh nhà đầu tư thực hiện đầu tư xây dựng đoạn cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo, đây cũng là đoạn cao tốc cuối cùng trong 11 đoạn trên tuyến Bắc – Nam phía Đông được ký hợp đồng đầu tư, chuẩn bị cho thi công.
Tâm lý tích trữ hàng hóa của người dân khiến giá lương thực, thực phẩm tăng. ảnh minh họa

Giá lương thực, thực phẩm cao khiến chỉ số tiêu dùng tăng

TPO - Ở các địa phương giãn cách xã hội phòng chống dịch COVID-19, giá lương thực, thực phẩm tăng do người dân có tâm lý lo ngại thiếu hàng hóa đã tăng tích trữ. Cùng với đó, giá xăng dầu, giá gas tăng theo giá nhiên liệu thế giới và giá điện sinh hoạt tăng theo nhu cầu sử dụng trong mùa nắng nóng đã khiến Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 7/2021 tăng 0,62% so với tháng trước.
Nghi vấn trục lợi từ dịch bệnh, Sao Thái Dương bị người tiêu dùng kêu gọi tẩy chay

Nghi vấn trục lợi từ dịch bệnh, Sao Thái Dương bị người tiêu dùng kêu gọi tẩy chay

TPO - Giữa lùm xùm liên quan công văn đã thu hồi của Bộ Y tế và hiện tượng sản phẩm Sao Thái Dương được cho tăng giá bất thường, nhiều ý kiến đặt nghi vấn nhãn hàng trục lợi trong bối cảnh dịch bệnh. Trụ sở công ty, trang mạng xã hội của Cty Sao Thái Dương đang nhận bão đánh giá thấp trên Google.
Dịch COVID-19 lây lan rộng tại các tỉnh ĐBSCL vào đúng thời điểm tăng tốc xuất khẩu khiến DN đang mất nhiều cơ hội kinh doanh

Xuất khẩu thủy sản, khó tứ bề

TP - Dịch COVID-19 lây lan rộng tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, nơi mà sản xuất, chế biến thủy sản đang vào thời điểm tăng tốc xuất khẩu, khiến các doanh nghiệp (DN) rơi vào khốn khó. Tại nhiều tỉnh, đã có đến 50% công nhân nghỉ việc, dẫn tới phải giảm công suất, thậm chí đóng cửa.