Ra mắt 'tân binh' mới ngành thực phẩm đông lạnh của Ajinomoto Việt Nam

Ajinomoto chính thức gia nhập thị trường thực phẩm đông lạnh tại Việt Nam với sản phẩm mới Bánh xếp chuẩn vị Nhật Gyoza nhân thịt heo và gà, mang đến trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tinh túy, thơm ngon, đầy dinh dưỡng và tiện lợi.
Ra mắt 'tân binh' mới ngành thực phẩm đông lạnh của Ajinomoto Việt Nam ảnh 1

Ajinomoto ra mắt bánh xếp chuẩn vị Nhật Gyoza nhân thịt heo và gà tại thị trường Việt Nam.

Mở rộng lĩnh vực kinh doanh, chất lượng không đổi

Ajinomoto được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia vị, thực phẩm tại Việt Nam với uy tín lâu đời về chất lượng, đã đi vào từng căn bếp, đời sống của người Việt Nam trong mấy chục năm qua. Năm 2024, Ajinomoto đánh dấu bước ngoặt mở rộng lĩnh vực kinh doanh ở mảng thực phẩm đông lạnh tại quốc gia hình chữ S với sự ra mắt của sản phẩm Bánh xếp chuẩn vị Nhật Gyoza nhân thịt heo và gà.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1972, sau hơn 50 năm không ngừng phát triển, Bánh xếp chuẩn vị Nhật Gyoza của Ajinomoto đã thành công chinh phục người tiêu dùng ở 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, kể cả các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ.

Được biết, món bánh này có nguồn gốc từ Trung Quốc, sau đó được du nhập và phát triển thành món ăn truyền thống của Nhật Bản, được gọi là Bánh xếp Gyoza. Tất cả vị thơm ngon và sự tinh tế của ẩm thực Nhật Bản đều được kết tinh ở món bánh “trứ danh” này với lớp vỏ ngoài giòn thơm kết hợp cùng lớp nhân thịt và rau củ mềm mại thơm ngon.

Ra mắt 'tân binh' mới ngành thực phẩm đông lạnh của Ajinomoto Việt Nam ảnh 2

Thưởng thức Bánh xếp chuẩn vị Nhật Gyoza Ajinomoto chỉ trong tích tắc ngay tại nhà.

Với sản phẩm mới của Ajinomoto Việt Nam, bạn có thể thưởng thức trọn vị tinh túy của món bánh truyền thống ở xứ sở Phù tang chỉ trong vòng 6 phút chế biến đơn giản mà không cần rã đông hay lật đảo bánh.

Khi thưởng thức, bạn có thể nhúng Gyoza vào hỗn hợp nước chấm gồm xì dầu, giấm và dầu ớt để cảm nhận sự hài hòa của vị mặn, chua, cay của nước chấm cùng hương vị đặc trưng của nhân bánh, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời đậm chất Nhật Bản.

Vị thơm ngon của Gyoza thương hiệu Ajinomoto đến từ bí quyết cân đối tỷ lệ nạc và mỡ, cách thức xay thịt chuyên biệt không làm mất vị ngon và phương pháp phối trộn nhanh thịt và rau củ. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm luôn được chú trọng trong mỗi khâu sản xuất, đảm bảo nguyên liệu tươi sạch, an toàn.

Các sản phẩm của Ajinomoto ngày càng được ưa chuộng vì có thể hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe, phù hợp với lối sống lành mạnh của người tiêu dùng hiện đại như sản phẩm với tiêu chí giảm muối như Nước Tương Phú Sĩ, Kho Quẹt Ăn Liền và giảm đường với các sản phẩm thức uống dạng bột Blendy®; hoặc các sản phẩm giúp tăng cường tiêu thụ rau quả như Xốt Mè Rang "Aji-Xốt"...

Hành trình đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc người dân Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm mới Ayoza tại thị trường Việt Nam là một trong những nội dung trong Chương trình “Tìm hiểu nỗ lực của Ajinomoto Việt Nam trên hành trình góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam”, diễn ra vào ngày 22/08/24 tại văn phòng Ajinomoto Hà Nội. Chương trình là dịp nhìn lại các thành quả của Ajinomoto Việt Nam trên hành trình thực hiện hóa Mục đích tồn tại “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Ra mắt 'tân binh' mới ngành thực phẩm đông lạnh của Ajinomoto Việt Nam ảnh 3

Ông Takayuki Kubota - Giám đốc Phụ trách tài chính, Công nghệ thông tin, Cung ứng & Lưu thông phân phối Công ty Ajinomoto Việt Nam trả lời phỏng vấn

“Trên hành trình hiện thực hóa Mục đích tồn tại, Ajinomoto Việt Nam đã và đang theo đuổi các sáng kiến ​​có giá trị vì sức khỏe và hạnh phúc của người dân Việt Nam, trong đó bà mẹ mang thai và đặc biệt là trẻ em là các đối tượng được chú trọng. Trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, sự phát triển toàn diện của trẻ gắn liền với sức khỏe của người mẹ, ngay từ những ngày đầu thai kì. Đó là lý do tại sao chúng tôi triển khai Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em và Dự án Bữa ăn học đường, nhằm đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng của trẻ xuyên suốt từ giai đoạn bào thai cho đến khi các em hoàn thành bậc tiểu học, và cả các bà mẹ mang thai, cho con bú.” Ông Takayuki Kubota - Giám đốc Phụ trách tài chính, Công nghệ thông tin, Cung ứng & Lưu thông phân phối Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết.

Khách tham quan sẽ hiểu hơn về các sáng kiến của Ajinomoto trong nỗ lực cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe cho thế hệ tương lai Việt Nam xuyên suốt từ giai đoạn thai nhi đến khi trẻ hoàn thành bậc tiểu học, thông qua triển lãm trưng bày về Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em cùng Dự án Bữa ăn học đường.

Ra mắt 'tân binh' mới ngành thực phẩm đông lạnh của Ajinomoto Việt Nam ảnh 4

Một bữa tối dinh dưỡng dành cho mẹ mang thai/ cho con bú được trưng bày tại triển lãm của Ajinomoto.

Ajinomoto Việt Nam đã triển khai các nội dung của Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em, trong đó có Phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi” đến hệ thống y tế của 54 tỉnh thành trên cả nước. Nhờ vậy, hơn 17.500 cán bộ y tế và hơn 1 triệu bà mẹ trên cả nước đã áp dụng các nội dung hữu ích này trong việc chăm sóc dinh dưỡng từng bữa ăn cũng như cải thiện sức khỏe cho bản thân và cả thai nhi, con nhỏ.

Đối với học sinh tiểu học trên toàn quốc, Ajinomoto không ngừng mang đến các bữa ăn bán trú dinh dưỡng, ngon miệng, giáo dục kiến thức dinh dưỡng về thực phẩm và xây mô hình “Bếp ăn mẫu bán trú” tại nhiều trường tiểu học thông qua Dự án Bữa ăn học đường. Hiện tại, Ban dự án Ajinomoto đang hướng dẫn sử dụng Phần mềm Xây dựng Thực đơn Cân bằng Dinh dưỡng từ Dự án cho các trường và các đơn vị cung cấp suất ăn để thêm nhiều em nhỏ hưởng lợi.

Ngoài ra, với mong muốn hỗ trợ nông dân tăng năng suất khoai mì, ổn định thu nhập và hướng đến nông nghiệp bền vững, Ajinomoto Việt Nam đã khởi động Dự án Khoai mì Bền vững từ 4/2023. Với thành công ban đầu - tăng gần gấp đôi năng suất khoai mì với lượng tinh bột nhiều hơn, Ajinomoto Việt Nam đặt mục tiêu đến 2023, sẽ triển khai dự án trên 20.000ha, giảm lượng lớn khí CO2 thải ra môi trường, đồng thời đảm bảo nguyên liệu sản xuất.

Đặc biệt, Ajinomoto Việt Nam luôn tuân theo các chính sách về môi trường của tập đoàn Ajinomoto toàn cầu và các quy định pháp luật về môi trường tại Việt Nam. Điều này được thể hiện trong các hành động cụ thể của Công ty như sử dụng lò hơi sinh học tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa nhằm giảm khí thải nhà kính, chuyển đổi bao bì có thể tái chế nhằm giảm thiểu chất thải nhựa, đầu tư hệ thống xử lý nước thải hơn 100 tỷ đồng…

MỚI - NÓNG
Lại dừng phá bỏ tòa nhà đẹp nhất Cà Mau
Lại dừng phá bỏ tòa nhà đẹp nhất Cà Mau
TPO - Liên quan đến việc xử lý tòa nhà đẹp nhất Cà Mau xây không phép trên đất nông nghiệp, UBND TP. Cà Mau lại thống nhất cho chủ căn nhà chuyển mục đích sử dụng đất, thay vì phá dỡ phần vi phạm như quyết định trước đó.