Sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử và xu hướng mua sắm trực tuyến đã thúc đẩy các dịch vụ mua trước trả sau (BNPL) trở nên ngày càng phổ biến. Tại Việt Nam, xu hướng BNPL không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hằng ngày linh hoạt mà còn giúp giảm áp lực tài chính, đồng thời mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn. Song song với sự nở rộ nhanh chóng của thị trường này, người dùng cũng cẩn trọng và ưu tiên lựa chọn những thương hiệu uy tín để đảm bảo trải nghiệm mua sắm an toàn và minh bạch.
Dịch vụ “Mua trước trả sau” chính thức ra mắt trên ứng dụng LOTTE Mart. |
Ngày 27/9, Tập đoàn LOTTE ra mắt kênh đại lý bán lẻ theo mô hình BNPL sau LOTTE C&F, nhằm tận dụng tối đa tiềm năng của thị trường BNPL đang trên đà phát triển mạnh mẽ. LOTTE C&F cam kết mang đến dịch vụ mua sắm linh hoạt, minh bạch và dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng tại Việt Nam.
Để đánh dấu sự ra mắt tại thị trường Việt Nam, đơn vị này triển khai hợp tác với chuỗi siêu thị LOTTE Mart, đặt mục tiêu sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt trong lĩnh vực mua sắm tiêu dùng.
Khách hàng tại Việt Nam có thể trải nghiệm dịch vụ BNPL mua sắm trực tuyến trên ứng dụng LOTTE Mart, với đa dạng các giao dịch từ mua sắm thực phẩm cho các bữa ăn hàng ngày, đến các thiết bị điện tử hay các mặt hàng gia dụng.
Theo đơn vị cung cấp dịch vụ, các kỳ hạn thanh toán từ 1, 3 đến 6 tháng, phù hợp với nhu cầu chi tiêu của từng người. Ngoài ra, với tính năng “Trả một phần”, khách hàng có thể trả một phần nhỏ trước kỳ hạn thanh toán, giúp giảm áp lực tài chính và quản lý chi tiêu thông minh hơn. Các thông tin về điều kiện và kỳ hạn trả dần tiền mua được công khai rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và yên tâm khi sử dụng dịch vụ.