Quỹ Herbalife Nutrition

Quỹ Herbalife Nutrition tiếp tục hỗ trợ dinh dưỡng cho học sinh PTCS Xã Đàn

Ông Nguyễn Thành Đạt (thứ 4 từ phải sang) - Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam đại diện công ty trao tặng hơn 581 triệu đồng cho trường PTCS Xã Đàn
Ông Nguyễn Thành Đạt (thứ 4 từ phải sang) - Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam đại diện công ty trao tặng hơn 581 triệu đồng cho trường PTCS Xã Đàn
Với cam kết giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh, Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) công bố tiếp tục hợp tác với trường PTCS Xã Đàn, HN vào ngày 25/10 để triển khai chương trình Casa Herbalife Nutrition năm thứ 2. Theo đó, Quỹ HNF sẽ hỗ trợ cho trường Xã Đàn hơn 581 triệu đồng để nâng cao dinh dưỡng cho hơn 500 em học sinh của nhà trường trong năm học 2019-2020.

Sự hợp tác tốt đẹp giữa trường PTCS Xã Đàn Quỹ HNF đã mang lại những thay đổi tích cực cho hơn 500 học sinh tại đây sau một năm triển khai chương trình Casa Herbalife Nutrition. Chúng tôi rất hạnh phúc khi các em được cung cấp những bữa ăn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày đến trường có thật nhiều niềm vui. Tôi tin rằng ngoài việc giúp các em tiếp cận với nguồn dinh dưỡng tốt hơn, chương trình Casa Herbalife Nutrition sẽ là ngôi của tình yêu thương ấm áp dành cho các em”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife VN và Campuchia cho biết.

Trường PTCS Xã Đàn là một trong những cơ sở giáo dục đầu tiên và uy tín nhất dành cho trẻ em điếc và khiếm thính tại VN. Hàng năm, có khoảng 20-30 học sinh tốt nghiệp từ ngôi trường này và hòa nhập thành công với cộng đồng.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Công nhân đường sắt duy tu, bảo dưỡng tuyến đường sắt Bắc – Nam Ảnh: PT

Bảo trì đường sắt cầm chừng: Tranh cãi về 'tiêu tiền', vay lãi trả lương

TP - Đầu năm 2020, ngành Đường sắt từng đối mặt nguy cơ dừng chạy tàu vì vướng mắc trong phân bổ vốn ngân sách để bảo trì đường sắt. Vướng mắc chỉ được giải quyết khi Thủ tướng chỉ đạo xử lý. Tuy nhiên, năm nay, mắc mớ cũ đang lặp lại, Bộ GTVT và Tổng Cty Đường sắt (VNR) vẫn chưa có tiếng nói chung, trong khi các công ty bảo trì đường sắt chật vật lo tiền bảo trì và trả lương cho người lao động.