PVcomBank 2 tỷ cùng bạn kiến tạo tương lai

PVcomBank 2 tỷ cùng bạn kiến tạo tương lai
TP - Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình khuyến mại “Cùng bạn kiến tạo tương lai” trên toàn hệ thống PVcomBank với tổng trị giá khuyến mại hơn 2 tỷ đồng từ nay đến hết 6/8/2016.
PVcomBank 2 tỷ cùng bạn kiến tạo tương lai ảnh 1

Tham gia chương trình, mỗi sổ Tiết kiệm Tích lũy mở mới có số tiền gửi ban đầu từ 50 triệu trở lên, kỳ hạn tối thiểu 6 tháng và mỗi tài khoản thanh toán cá nhân mở mới duy trì số dư tối thiểu 1 triệu trong 1 tháng được tặng 1 áo mưa cao cấp.

Với khách hàng tham gia Tiền gửi chương trình khuyến mãi, mỗi sổ tiết kiệm từ 30 triệu đồng trở lên có số tiền gửi quy đổi 1 tháng đạt tối thiểu 200 triệu đồng được 1 lần cào may mắn nhận một trong những quà tặng: áo mưa, ô, voucher 1 năm miễn phí tiền điện trị giá 5 triệu đồng, voucher 1 năm miễn phí tiền xăng trị giá 4 triệu đồng, voucher 1 năm miễn phí tiền điện thoại trị giá 3 triệu đồng. Cơ hội trúng thưởng cho khách hàng là 100%.

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.