Với thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng”, chiến dịch năm 2021 mở đầu cho nỗ lực của OMO để hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh trên khắp Việt Nam trong giai đoạn 2021 - 2025.
Cụ thể, trong chiến dịch này, nhãn hàng OMO thực hiện trao tặng 40.000 banh hạt giống và thí điểm phương pháp rải hạt giống bằng máy bay không người lái (drone). Đây là phương pháp trồng rừng hiệu quả nhờ tăng đến 50% khả năng nảy mầm của các hạt giống quý, tăng 20 lần năng suất của kiểm lâm; đặc biệt là tăng cường thêm khả năng đưa hạt giống đến nhiều khu vực hiểm trở bên trong rừng sâu, khó tiếp cận theo cách truyền thống.
Hoạt động này đi kèm với chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” do nhãn hàng OMO triển khai với sự đồng hành của Trung tâm Truyền Thông Tài Nguyên và Môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường. Cùng với sự ủng hộ, sẻ chia của nhiều tổ chức bảo vệ môi trường, diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng cũng như cộng đồng, chiến dịch đã được triển khai rộng khắp cả nước với thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho Trái Đất một rừng”.