Nữ vũ công bất ngờ nổi như cồn vì xinh đẹp, thù lao tăng gấp 70 lần

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Nhờ cơn sốt của show sống còn dành cho vũ công chuyên nghiệp Street Woman Fighter, No:ze liên tiếp nhận nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị.

Theo tin độc quyền từ tờ Bridge Economy, hầu hết các thí sinh tham gia Street Woman Fighter đều nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, đặc biệt là trưởng nhóm nhảy WayB – No:ze vì nhan sắc nổi bật.

Trước khi tham gia chương trình, No:ze đã nổi tiếng là vũ công xinh đẹp phụ họa cho bài solo của Kai (EXO). Cô có fancam riêng và lượng theo dõi trên mạng xã hội tăng chóng mặt vì ngoại hình xuất sắc như idol.

Nữ vũ công bất ngờ nổi như cồn vì xinh đẹp, thù lao tăng gấp 70 lần ảnh 1

Nhờ hiệu ứng từ chương trình, No:ze đã ký tổng cộng 9 hợp đồng quảng cáo mới từ mỹ phẩm, thời trang, ẩm thực, game online,…

Người trong ngành cho biết, mới 2 tháng trước mức thù lao của No:ze chỉ ở mức 2 triệu won (38 triệu đồng) nhưng hiện tại con số này đã tăng gấp 70 lần, lên tới 150 triệu won (2,8 tỉ đồng). Với 9 hợp đồng có trong tay, ước tính cô có thể kiếm được số tiền 1 tỉ won (19 tỉ đồng).

Nữ vũ công bất ngờ nổi như cồn vì xinh đẹp, thù lao tăng gấp 70 lần ảnh 2

Nữ vũ công được gọi là “cô bé lọ lem” trong ngành quảng cáo vì bất ngờ nổi như cồn sau khi tham gia show nhảy

Nữ vũ công bất ngờ nổi như cồn vì xinh đẹp, thù lao tăng gấp 70 lần ảnh 3

No:ze được cư dân mạng khen ngợi xinh đẹp không kém gì idol

Nữ vũ công bất ngờ nổi như cồn vì xinh đẹp, thù lao tăng gấp 70 lần ảnh 4

Không chỉ nổi bật về ngoại hình mà khả năng vũ đạo của cô cũng rất ấn tượng. Tuy nhiên, nhóm nhảy WayB của No:ze không may mắn là đội đầu tiên bị loại khỏi Street Woman Fighter.

Sau khi rời khỏi cuộc chơi, No:ze trả lời truyền thông: “Vì tôi không phải là người nổi tiếng nên rất lo lắng về việc những bước nhảy của mình có đủ thú vị để truyền tải đến mọi người không. Nhưng tôi cảm thấy mọi người yêu thích nó nên rất biết ơn. Tôi sẽ cố gắng hơn để đền đáp lại tấm lòng của các bạn”.

Với sự nổi tiếng này, No:ze đã ký hợp đồng với công ty quản lý mới mang tên Start House Entertainment. Cô sẽ tiếp tục giao lưu với người hâm mộ thông qua tài khoản Instagram đã thu hút hơn 1,9 triệu người theo dõi.

Theo Kpopstar
MỚI - NÓNG