Những điểm nhấn ấn tượng của Red Bull trong chiến dịch 'Húc tới đi'

0:00 / 0:00
0:00
Hàng trăm bài đăng quan tâm đến chiến dịch, hàng chục ngàn người dõi theo sự kiện Drone Show, và hơn 18.500 bạn trẻ cùng "cháy” trong đêm đại nhạc hội Húc Fest là những dấu ấn nổi bật của Red Bull với chiến dịch “Húc tới đi”.

Bước sang năm 2024, Red Bull - nhãn hàng trực thuộc công ty TCP Việt Nam bắt đầu cuộc chuyển mình mạnh mẽ với chiến dịch “Húc tới đi”. Qua thông điệp mới mạnh mẽ hơn “Cứ tiến bước, húc tới đi”, thương hiệu hướng đến hình ảnh “cool” hơn, với mong muốn đánh thức đam mê, cổ vũ tinh thần dám theo đuổi những ước mơ, hoài bão và luôn sẵn sàng tiến về phía trước.

Để lan tỏa thông điệp này, Red Bull đã triển khai một loạt hoạt động thú vị dành cho giới trẻ ba miền, tạo được tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng.

Cụ thể, mỗi sự kiện trong chuỗi Drone Show tổ chức ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả ba miền. Đặc biệt, trong đêm trình diễn drone show tại TP. HCM, hàng chục nghìn người đã cùng chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng đầy ấn tượng trong lễ kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam 30/4 tại bến Bạch Đằng. Những màn trình diễn này đã nhận về hàng trăm bài viết cùng hàng ngàn lượt tương tác, thảo luận trên các mạng xã hội.

Trong đó, các bài viết cập nhật hoạt động của chiến dịch trên trang Facebook của Red Bull và các KOLs thu về lượt tương tác lớn. Ngoài ra, có đến 6.000 người đã sử dụng template CapCut cùng Red Bull để thực hiện thử thách “Húc tới đi” nhằm lan tỏa và thúc đẩy nguồn năng lượng đầy mạnh mẽ, không ngại khó khăn, khát khao chinh phục thử thách.

Những điểm nhấn ấn tượng của Red Bull trong chiến dịch 'Húc tới đi' ảnh 1

Mỗi Drone Show của Red Bull đều thu hút hàng chục ngàn bạn trẻ tham gia

Đặc biệt, lễ hội Húc Fest diễn ra vào ngày 22/6 vừa qua đã tạo nên “cơn địa chấn” trong lòng giới trẻ Hà thành với nhiều hoạt động độc đáo mang tinh thần “Húc Tới Đi”. Không chỉ là một lễ hội vui chơi, Húc Fest còn là điểm đến của những tín đồ âm nhạc, vũ đạo và thời trang. Tại đây, các bạn trẻ có cơ hội được trải nghiệm phong cách mới với những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu đến từ Hà Hiền và 4RAU Barber Shop; chiêm ngưỡng những thiết kế đầy phong cách trong bộ sưu tập thời trang “Húc tới đi" do Red Bull, đạo diễn Việt Max và thương hiệu thời trang đường phố danh tiếng PUSW phối hợp cho ra mắt.

Ngoài ra, người tham gia Húc Fest còn được trải nghiệm thử sức trong cuộc thi nhảy dance battle, vẽ graffiti, tham gia trò chơi thể thao mạo hiểm cùng Troll Xe,... Các hoạt động này đã “đánh trúng” tâm lý đam mê trải nghiệm, thích thử sức với những điều mới lạ của giới trẻ và thu hút đông đảo khán giả tham gia.

Những điểm nhấn ấn tượng của Red Bull trong chiến dịch 'Húc tới đi' ảnh 2

Giới trẻ “cháy” hết mình trong các hoạt động trải nghiệm tại Húc Fest

Chưa hết, trong đêm nhạc hội Húc Fest, người tham gia còn được “hòa giọng" cùng dàn line-up cực chất lượng như Trúc Nhân, Phương Ly, Việt Max, Low G, Obito, 24K Right,... Đêm đại hội bùng cháy với những giai điệu và vũ đạo rực lửa trên sân khấu đã mang đến nguồn năng lượng bùng nổ cho hơn 18.500 người tham gia. Tất cả đã tạo nên những cơn sóng cảm xúc thực sự ấn tượng và khó quên.

Những điểm nhấn ấn tượng của Red Bull trong chiến dịch 'Húc tới đi' ảnh 3

Ông Nguyễn Thanh Huân - Tổng Giám đốc công ty TCP Việt Nam (chủ sở hữu thương hiệu Red Bull) trao giải cho chủ nhân của món quà duy nhất trong chương trình là 1 chiếc xe Honda CBR 150, trong màn bốc thăm trúng thưởng.

Những con số ấn tượng từ chuỗi Drone Show và siêu lễ hội Húc Fest thực sự là những dấu mốc đáng nhớ trên hành trình Red Bull chuyển mình cùng thông điệp “Cứ tiến bước, húc tới đi”. Tại các sự kiện này, những người trẻ tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và đam mê đã tìm thấy điểm chạm phù hợp để thỏa sức thể hiện cá tính, “bung chất” riêng của bản thân mình. Cũng qua đó, thương hiệu Red Bull đã tiến những bước vững chắc để đến gần hơn với giới trẻ, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp họ luôn tràn đầy năng lượng để vững vàng chinh phục mọi thử thách.

MỚI - NÓNG