TPO - So với giai điệu ca khúc “Ice Cream”, nhan sắc Black Pink và Selena Gomez để lại nhiều ấn tượng với người nghe nhạc hơn trong lần hợp tác đầu tiên.
Sau bao ngày mong đợi, MV âm nhạc của Selena Gomez và Black Pink cuối cùng cũng ra mắt vào trưa 28/8. Như dự đoán, màn hợp tác xuyên lục địa này lập tức gây "cơn sốt" toàn cầu. Ở thời điểm kết thúc công chiếu, MV "Ice Cream" đạt hơn 1,79 triệu người xem trực tuyến.
MV được đánh giá cao nhờ màu sắc tươi sáng, giai điệu tươi mới, bắt tai, tràn đầy năng lượng tuổi trẻ và ấn tượng nhất là "bộ sâu" vô cùng nổi bật.
4 thành viên của Black Pink chưa bao giờ khiến fan thất vọng về ngoại hình "cực phẩm".
Mỗi lần xuất hiện đều gây bất ngờ với diện mạo mới, trẻ trung, ngọt ngào mà cũng rất gợi cảm, nóng bỏng.
Mỗi người một vẻ khiến dân mạng không thể rời mắt.
Jennie sở hữu ánh mắt sắc lẹm với kiểu trang điểm mắt khác lạ. Trở về với mái tóc đen truyền thống, cô không vì thế mà bớt đi nét cá tính.
Thân hình hoàn hảo với đôi chân thon nuột, trắng mịn.
Biểu cảm ngọt ngào, nghịch ngợm cuốn hút mọi ánh nhìn.
Khác với Jennie, Lisa lại rất ngầu, độc đáo với màn thay đổi kiểu tóc xoành xoạch.
Dĩ nhiên không thể thiếu khoảnh khắc khoe vòng eo "con kiến".
Lisa được ví như "búp bê sống".
"Nữ thần" Jisoo vẫn duy trì phong độ ổn định. Mọi đường nét đều tinh xảo, hoàn mỹ, dù chưa thực sự "lột xác" so với các MV trước.
Xinh đẹp là vậy, nhưng cô lại thiệt thòi hơn các thành viên còn lại vì mỗi lần xuất hiện đều chớp nhoáng, cả bài chỉ được solo đúng một câu.
Chính điều này khiến tên cô leo lên top 2 xu hướng toàn cầu bởi "làn sóng" bất bình trong cộng đồng mạng.
Rosé cũng không hề thua kém hội chị em. Trong teaser trước đó, cô khiến người hâm mộ lo lắng vì khá "lạc quẻ" về phong cách ăn mặc.
Tuy nhiên, thực tế cho thấy, người đẹp 9x "bùng nổ" nhan sắc nhờ mái tóc tím hợp xu hướng năm nay.
Số lần cô "chiếm sóng" cũng hơn hẳn Jisoo.
Nếu Black Pink nhận nhiệm vụ tạo bầu không khí tươi trẻ, nghịch ngợm, Selena Gomez theo đuổi phong cách gợi cảm, khoe đường cong nóng bỏng.
Cô đã giảm cân thành công và không ngại thể hiện bản thân trong những bộ đồ "thiếu vải".
Tuy nhiên, xinh đẹp và giai điệu bắt tai là tất cả những gì "Ice Cream" có. Nhiều người tỏ ra thất vọng vì MV quá ngắn, lời bài hát ngang phè, không có điểm nhấn. Theo phân tích, đoạn rap của Lisa lạc điệu với cả bài, Jisoo mờ nhạt hơn 3 thành viên còn lại, tổng thể rời rạc... Bên cạnh những lời chê, rất nhiều dân mạng hào hứng với màn kết hợp giữa Selena Gomez và Black Pink. Họ khen ngợi phần nhạc bắt tai, hợp với thị hiếu giới trẻ. Bằng chứng là "Ice Cream" đang là MV của nhóm nhạc nữ có lượt xem công chiếu trực tiếp lớn nhất thế giới.
Con số trên chưa thể vượt qua kỉ lục thế giới BTS lập khi trở lại với MV "Dynamite" (hơn 3 triệu lượt). Tuy nhiên Black Pink đã vượt qua kỉ lục chính mình từng đạt với "How You Like That".
Theo Ảnh cắt clip