Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng

Trước những ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với các tỉnh miền Trung trong đợt bão, lũ lụt lịch sử vừa qua, sự kiện Tháng tri ân năm 2020 của Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) sẽ được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt "Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020".
Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng ảnh 1

Đại diện EVNHANOI cho biết, các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong "Tháng tri ân khách hàng" - tháng 11-12/2020 được tổ chức với mục tiêu tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân là khách hàng khu vực miền Trung khắc phục khó khăn, sớm ổn định các hoạt động sản xuất, kinh doanh và cuộc sống.

Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng ảnh 2 Thợ điện Thủ đô mang ánh sáng đến mọi gia đình

Đối tượng của chương trình "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020 là khách hàng đang sử dụng điện do EVNHANOI cung cấp và một số người dân, doanh nghiệp, trường học, cơ sở y tế tại khu vực miền Trung bị ảnh hưởng do các cơn bão và lũ lụt lịch sử năm 2020.

Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng ảnh 3 Lũ lớn trên sông Hiếu gây ngập diện rộng tại 1 số xã của tỉnh Quảng Trị.
(Nguồn: TTXVN)

Một số hoạt động chính của "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020 gồm có:

- Chương trình tặng gói dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ với yêu cầu lắp đặt công tơ 1 pha sinh hoạt đăng ký qua Cổng dịch vụ Công Quốc gia

- Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện, lắp đèn chiếu sáng cho một số cơ sở y tế, trường học. Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với một số hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội

- Thực hiện chương trình an sinh xã hội "Trao niềm tin, gửi yêu thương" tặng quà, nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết, phương tiện sản xuất cho một số hộ nghèo, các hộ gia đình chính sách, các hộ dân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi các trận bão lụt lịch sử tại miền Trung năm 2020. Tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo, trang thiết bị và một số vật tư thiết yếu cho một số trường học, cơ sở y tế tại các địa phương.

- Chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVNHANOI” với sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân viên của EVNHANOI

Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng ảnh 4 CBCNV EVNHANOI tham gia hiến máu

Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2020 của EVNHANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVNHANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua.

MỚI - NÓNG
Giá vàng rót khỏi “đỉnh”
Giá vàng rót khỏi 'đỉnh'
TPO - Phiên giao dịch ngày 23/4, giá vàng trong nước đồng loạt giảm. Như vậy, sau khi quay trở lại đỉnh cao nhất kể từ cuối năm 2020 đến nay, giá vàng đã không giữ được mức giá đỉnh cao này.

Có thể bạn quan tâm

Năm doanh nghiệp tại Mỹ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25

Năm doanh nghiệp tại Mỹ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25

TPO - Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, ngày 22/4, Cục đã kiểm tra thông tin liên quan việc doanh nghiệp nước ngoài đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25. Theo Hệ thống đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Mỹ, hiện có 5 hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25 ở trạng thái "đang kiểm tra".
Việc cải cách môi trường kinh doanh ở Việt Nam còn nhiều điểm nghẽn. Ảnh: Như Ý

Môi trường kinh doanh Việt Nam: Kiểm tra, thủ tục làm khó doanh nghiệp

TP - Trong bối cảnh dịch COVID-19 khiến cộng đồng doanh nghiệp (DN) liêu xiêu, quá trình cải cách môi trường kinh doanh dường như chậm lại. Thủ tục hành chính ở các lĩnh vực như đất đai, kiểm tra chuyên ngành nhiều vướng mắc, thậm chí tăng hơn so với trước đây. Nhiều  DN  đã “kiệt sức” vì dịch bệnh, nay thêm các rào cản  khiến họ càng khó vực dậy. 
Dù đã về đích đúng hạn nhưng hệ thống thu phí tự động không dừng do Bộ GTVT triển khai vẫn gặp một số trục trặc và bất cập, gây phiền hà cho người sử dụng (làn thu phí tự động tại trạm BOT Hà Nội – Bắc Giang). Ảnh: Phạm Thanh

Thu phí tự động không dừng: Hơn 1 triệu ô tô dán thẻ, đang điều chỉnh lỗi

TP - Đã qua gần 4 tháng hệ thống thu phí tự động không dừng do Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) triển khai đạt mục tiêu Thủ tướng đề ra nhưng hệ thống hoạt động vẫn còn một số trục trặc, gây phiền hà cho người sử dụng. Những bất cập nếu không sớm được khắc phục sẽ rất khó thuyết phục được người dân sử dụng dịch vụ này.