Hai mươi hai năm qua, hành trình đầy cảm hứng của NashTech với tâm huyết cung cấp các giải pháp công nghệ tối ưu nhất thực hiện các dự án mang tính chất phức tạp tại Việt Nam và trên toàn thế giới thông qua sáu mảng dịch vụ chủ chốt: Dịch vụ Phát triển Xuất khẩu Phần mềm; Dịch vụ Tư vấn Giải pháp; Dịch vụ Giải Pháp Quy trình Doanh nghiệp; Dịch vụ Bảo trì Phần mềm và Hỗ trợ Kỹ thuật; Dịch vụ Dữ liệu; Dịch vụ Trải nghiệm số (Digital experience).
Đáng chú ý, tỷ lệ nhân viên gen Z chiếm trên 40% nguồn nhân lực, đây cũng là nhóm đối tượng được NashTech tập trung thu hút trong những chiến lược tuyển dụng hiện nay, nhằm đào tạo và phát triển một lực lượng nhân tài kế thừa, tiếp tục tạo ra những đột phá về công nghệ, doanh thu và trở thành đội ngũ lãnh đạo tương lai.
Bên cạnh đó, lợi thế cạnh tranh mà NashTech có được là nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên gia đầu ngành- những Nasher hạnh phúc, làm việc trong môi trường văn hóa rõ nét, được xây dựng vững vàng dựa trên ba giá trị cốt lõi: văn hóa ghi nhận, văn hóa học hỏi và tinh thần gắn kết- chia sẻ, NashTech – Ngôi nhà thứ hai của những nhân tài công nghệ.
Văn hóa ghi nhận tạo động lực và giá trị cho nhân tài IT trong công việc hàng ngày
Tại NashTech, văn hóa ghi nhận được thể hiện minh bạch và truyền thông đồng bộ thông qua những chương trình, chính sách. Nhờ đó, mỗi Nasher nhận thức và tự hào đúng về những giá trị chính bản thân mình tạo ra trên con đường sự nghiệp cá nhân nói riêng, đóng góp vào những thành tựu tại NashTech nói chung.
Nhân viên xuất sắc được vinh danh tại sự kiện Year End Party hằng năm |
Học hỏi, chia sẻ và trao truyền để cùng phát triển sự nghiệp
Các Nasher được tạo điều kiện để nâng cấp bản thân mỗi ngày thông qua công việc, dự án thực tế và các khóa đào tạo, huấn luyện nội bộ. Văn hóa học hỏi và chia sẻ không ngừng đã trở thành một phần trong “DNA” của những con người nơi đây.
NashTech (Your Second Home) “Ngôi nhà” của những niềm vui, quan tâm và chia sẻ
“Nhà” tiếng gọi thân thương dành cho nơi mỗi chúng ta thuộc về, chỉ có trong hoàn cảnh khó khăn, thách thức, mới thấy được hết ý nghĩa và sự quan tâm, san sẻ. Phải nhắc đến trong giai đoạn chịu nhiều tác động bởi dịch bệnh COVID-19, NashTech đã lan tỏa thông điệp “Cố gắng hết sức để không bỏ lại ai phía sau”, bằng cách triển khai kế hoạch đảm bảo thu nhập cùng quyền lợi cho 100% nhân viên, song song tăng cường các chương trình đào tạo trực tuyến. Ngoài ra, việc tăng cường các chính sách về chăm sóc sức khỏe mùa dịch, hỗ trợ Nasher bị F0.
NashTech quan tâm đến việc nuôi dưỡng và bồi đắp nguồn năng lượng cho tập thể nhân viên thông qua các chương trình, hoạt động đẩy mạnh tinh thần đồng đội, sự gắn kết nội bộ và với xã hội. Nhờ đó, các nhân viên nhìn nhận rõ vai trò của mình trong một đội ngũ cũng như trong việc tạo ra các giá trị cho cộng đồng.
Đặc biệt, các hoạt động trách nhiệm cộng đồng vẫn luôn là niềm tự hào của NashTech, khi công ty tạo điều kiện để các nhân viên có thể đóng góp, chung tay dưới nhiều hình thức khác nhau, tiêu biểu như hoạt động gây quỹ nhằm thực hiện cam kết trao 8 học bổng thường niên cho Nhà May Mắn (Maison Chance) kể từ năm 2019, ủng hộ các trường học ở khu vực miền núi Phía Bắc trong 3 năm liên tiếp.
100% Nasher tham gia quyên góp tại sự kiện gây quỹ |
Ông Nguyễn Thuận Thành – Giám đốc Nhân sự NashTech khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Mỗi cá nhân luôn muốn tạo ra giá trị tích cực cho chính mình, cho gia đình và cho xã hội. Vì vậy, tại NashTech, Ban Giám Đốc luôn chú trọng vào yếu tố nuôi dưỡng môi trường làm việc lành mạnh và lý tưởng, cùng các giá trị cốt lõi. Điều này, góp phần đáng kể vào việc nâng cao giá trị hạnh phúc, nâng cao năng lực chuyên môn cho mỗi Nasher. Phát triển sự nghiệp ở một doanh nghiệp có chỉ số hạnh phúc cao sẽ giúp nhân viên an tâm trải nghiệm, tận tâm cống hiến vì chính mình, và vì cộng đồng”