Nam Á Bank mở rộng mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch trên cả nước

Nam A Bank là một trong số ít tổ chức tín dụng đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước tin tưởng phê duyệt đề án tái cơ cấu Giai đoạn II (2018-2020)
Nam A Bank là một trong số ít tổ chức tín dụng đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước tin tưởng phê duyệt đề án tái cơ cấu Giai đoạn II (2018-2020)
Vừa qua, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã chấp thuận cho Nam A Bank mở rộng mạng lưới Chi nhánh, Phòng Giao dịch trên cả nước nằm trong lộ trình tái cơ cấu đã được phê duyệt trước đó giai đoạn 2018 -2020.

Theo đó, từ nay đến cuối năm 2018 Nam A Bank dự kiến mở mới 10 đơn vị kinh doanh bao gồm 3 Chi Nhánh và 7 Phòng Giao dịch tại các tỉnh Long An, Tiền Giang, Lâm Đồng, Phú Thọ, Cần Thơ, Bến Tre, Đồng Nai nâng mạng lưới hoạt động lên 79 điểm trên cả nước. Như vậy, thương hiệu Nam A Bank đã tiếp tục phủ sóng tại các khu vực trọng điểm tại miền Bắc, miền Trung – Tây Nguyên, Đông Nam Bộ & miền Tây…

Việc mở rộng mạng lưới kinh doanh tại các vùng kinh tế tập trung và địa bàn nông thôn để phát triển kinh doanh bán lẻ, tạo điều kiện cho các hộ nông dân tiếp cận nguồn vốn, các dịch vụ ngân hàng hiện đại và là một trong những hướng đi cùng với Chính Phủ góp phần thúc đẩy phát triển nông nghiệp nông thôn cả nước.

Trong 8 tháng đầu năm 2018, Nam A Bank cùng với chuyển biến tích cực của thị trường, những quyết sách đúng đắn, sự nỗ lực của toàn đội ngũ đã ghi nhận những thành tích khả quan, từng bước vững vàng chinh phục mục tiêu. Cụ thể, lợi nhuận trước thuế của Nam A Bank tăng hơn 12 lần so với cùng kỳ năm trước và là ngân hàng đầu tiên hoàn thành sớm kế hoạch năm 2018. Đây cũng là mức lợi nhuận cao nhất của Ngân hàng 5 năm qua.

Nam A Bank là một trong số ít tổ chức tín dụng đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước tin tưởng phê duyệt đề án tái cơ cấu Giai đoạn II (2018-2020). Bên cạnh đó, Nam A Bank đã được Ngân hàng Nhà nước chỉ định trực tiếp tham gia tái cấu trúc 3 Quỹ tín dụng nhân dân tại Đồng Nai và cũng là một trong 3 ngân hàng thương mại cổ phần được giao trọng trách này.

Có thể nói, với những kết quả kinh doanh khả quan và tính minh bạch trong quá trình hoạt động, kiểm soát rủi ro chặt chẽ cùng sự tín nhiệm từ Ngân hàng Nhà nước song song với đa dạng hóa kênh phân phối, phát triển khách hàng, gia tăng thị phần; chuyển dịch có lộ trình khách hàng sang giao dịch kênh tự động (Digital Banking) là một trong những mục tiêu của Nam A Bank trong giai đoạn 2018-2020.

MỚI - NÓNG