Manchester United đã ký hợp đồng đối tác 3 năm với mạng di động Beeline Việt Nam, vốn đang cung cấp dịch vụ viễn thông tại ba quốc gia Việt Nam, Lào và Campuchia.
Chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ, nhưng chắc chắn thầy trò Sir Alex sẽ có mặt trong các chiến dịch quảng bá của mạng di động Beeline – từng nổi tiếng với gói cước Big Zero tại Việt Nam.
Theo những gì thông báo trên trang chủ của M.U thì các khách hành của Beeline sẽ “có cơ hội được xem tất cả các bàn thắng của Quỷ đỏ, cũng như những buổi phỏng vẩn độc quyền, chuyện hậu trường ở sân Old Trafford.”
Theo đại diện của Beeline, đây là một trong những bước đi để mạng di động Beeline giành chỗ đứng tại thị trường Việt Nam cũng như toàn Đông Dương.
Bản hợp đồng tài trợ khác có trị giá khoảng 40 triệu bảng sẽ cho phép logo của hãng vận chuyển DHL xuất hiện trên áo tập luyện của các cầu thủ M.U, ngoại trừ các buổi tập diễn ra trước các trận đấu thuộc đấu trường châu Âu.
Bên cạnh đó, tập đoàn tài chính – bảo hiểm khổng lồ Aon vẫn là nhà tài trợ chính trên áo thi đấu của Quỷ đỏ thành Manchester.
Với những nhà tài trợ này, M.U nhiều khả năng sẽ tiếp tục có một năm bội thu về tài chính, với mức lãi dự kiến đạt 100 triệu bảng vào cuối năm.