Ngay khi mới ra mắt, nước hoa Fresh của Moschino đã thu hút sự chú ý bởi thiết kế quá đỗi dân dã cùng sự hiện diện của siêu mẫu Linda Evangelista trên chiến dịch quảng bá mới nhất.
Hình ảnh quyến rũ, sang trọng thường thấy của Linda Evangelista
Để phù hợp với thiết kế quái chiêu của nước hoa, Jeremy Scott đã biến nàng siêu mẫu vang bóng một thời thành "vợ đảm" chỉ chăm lo công việc dọn dẹp trong nhà với chai nước lau kính kè kè bên tay.
Linda bỗng trở thành một bà nội trợ đảm đang
Có thể nói vị giám đốc sáng tạo mới của Moschino là Jeremy Scott đã quá thành công trong vai trò này của mình. Nổi loạn, cá tính một cách rất thời trang là những gì ngắn gọn nhất để mô tả Jeremy Scott.
Anh đã mang đến cho thương hiệu danh tiếng nước Ý những mẫu đầm được phủ đầy hình graffity, loạt phụ kiện mô phỏng biểu tượng thức ăn nhanh McDonald, cảm hứng từ công trường hay những cô nàng Barbie đỏng đảnh... và mùa này, giới mộ điệu lại được một phen bất ngờ khi... chai nước lau kính lại trở thành nguồn cảm hứng của Jeremy Scott.
Cận cảnh chai nước hoa "kỳ quái" mới nhất của Moschino. Phải nhìn rất kỹ bạn mới có thể biết đó là một chai nước hoa chứ không phải nước xịt kính.
Fresh được mệnh là chai "nước xịt kính" đắt nhất trên thế giới
Hiện chưa ai rõ về mùi hương của Fresh ra sao nhưng với ấn tượng khó quên như thế này, hẳn Fresh sẽ tạo nên "sóng gió" trong thời gian tới.
Không chỉ dừng lại ở nước hoa, vị giám đốc sáng tạo này hẳn phải rất "say mê" sự độc đáo của những chai nước xịt kính khi anh cho ra mắt bộ sưu tập case điện thoại và quần áo theo style nước xịt kính.
Chiếc case điện thoại bằng silicon này đã bán hết veo tại tất cả store của Moschino ngay trong ngày đầu ra mắt.
Hiện, danh sách chờ mua chiếc case "thần thánh" này đã lên tới hàng ngàn người
Vỏ điện thoại của Moschino đã làm giới trẻ yêu thời trang "điên đảo"
Những set đồ "nước xịt kính" từ đầu đến chân
Cả nam và nữ đều diện được những bộ đồ cực "quái" này