LOCK&LOCK lần thứ 3 lọt top 10 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng

LOCK&LOCK lần thứ 3 lọt top 10 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng
Mới đây, LOCK&LOCK lần thứ 3 liên tiếp nằm trong top 10 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm 2018 với dòng sản phẩm điện gia dụng & bình giữ nhiệt và cũng là năm thứ 7 liên tiếp LOCK&LOCK góp mặt trong top 100 của giải thưởng này.

Đây là giải thưởng uy tín do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức thường niên từ năm 2006 nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa – dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Trong suốt 10 tháng từ tháng 01/2018 đến 11/2018, chương trình đã diễn ra bình chọn trên 5.200 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, Ban tổ chức chương trình Tin & Dùng đã nhận lại được 21.000 phiếu bình chọn, 61.000 ý kiến đánh giá trực tuyến.

Nếu như dòng sản phẩm bình giữ nhiệt LOCK&LOCK từ lâu đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, khả năng giữ nóng trung bình từ 6-8 tiếng, giữ lạnh lên đến 24 tiếng giúp lưu trữ trọn vẹn hương vị của các loại nước uống thì sự xuất hiện của dòng sản phẩm điện gia dụng trong danh sách cho thấy sự tín nhiệm to lớn của khách hàng đối với thương hiệu LOCK&LOCK khi dòng sản phẩm này mới chỉ phổ biến trên thị trường trong vài năm trở lại đây. Điểm chung của đa số sản phẩm điện gia dụng của LOCK&LOCK chính là sự đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian nấu nướng, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, an toàn cho sức khỏe và có thể dễ dàng chế biến được thật nhiều các món ăn phong phú, hấp dẫn.

Ông Chun Hae Woo, Tổng Giám đốc Công Ty LOCK&LOCK chia sẻ: “Lần thứ 3 liên tiếp vinh dự được nằm trong top 10 và lần thứ 7 có mặt trong top 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng cho thấy LOCK&LOCK đang ngày càng chiếm được niềm tin và sự yêu mến của người tiêu dùng Việt Nam. Để đáp lại tình cảm và sự tín nhiệm đó, LOCK & LOCK không ngừng cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Hiện nay, LOCK&LOCK vẫn đang nỗ lực mở thêm nhiều cửa hàng trên toàn quốc cũng như có mặt tại các trang thương mại điện tử để mang sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng”.

MỚI - NÓNG