TP - Tiếp nối những nỗ lực không ngừng trong hành trình đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) trân trọng ra mắt Dịch vụ Khách hàng Cá nhân Ưu tiên (KHCN Ưu tiên) - Premier Banking chuyên biệt dành riêng cho đối tượng KHCN Ưu tiên.
Dịch vụ KHCN Ưu tiên là dịch vụ khách hàng chuyên biệt dành cho đối tượng khách hàng cao cấp của LienVietPostBank. Nhóm phân khúc KHCN Ưu tiên của LienVietPostBank được phân hạng thành 3 hạng Diamond, Sapphire, Ruby - tượng trưng cho 3 loại đá quý hiếm thể hiện sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, may mắn, thành công và hạnh phúc.