Chung tay cùng đồng bào cả nước hướng về miền Trung, bên cạnh tổ chức nhiều chuyến từ thiện đến trao quà và tiền mặt tới nhiều người dân vùng lũ thuộc các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, LG còn triển khai hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm điện tử LG dành cho người dân tại 6 tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề vì bão lũ: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Chương trình gồm 2 hoạt động chính:
Hỗ trợ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng tại nhà cho 06 tỉnh Miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi.
Hỗ trợ Giặt - Sấy quần áo, chăn màn miễn phí và Kiểm tra, sửa chữa sản phẩm điện tử gia dụng của LG tại chỗ
Các sản phẩm điện tử LG được chương trình tiếp nhận sửa chữa cần là sản phẩm được sản xuất trong khoảng từ năm 2018 đến 2020 (căn cứ trên số serial của sản phẩm) và bị hư hỏng vì mưa bão, lũ lụt. Trong khuôn khổ chương trình này, LG chỉ tiếp nhận hỗ trợ sản phẩm LG từ người tiêu dùng (không tiếp nhận sản phẩm từ Đại lý, Khách hàng Doanh nghiệp).
Ông Nguyễn Tuấn Bình, Giám đốc Bảo hành Công ty điện tử LG cho biết: “Sau trận bão lũ lịch sử vừa qua, chúng ta có thể thấy người dân tại các khu vực Miền Trung phải gánh chịu quá nhiều thiệt hại về người và của, các thiết bị điện tử gia dụng của các hộ gia đình như tủ lạnh, TV, máy giặt… đều ngấm nước và bị hỏng. LG hi vọng với hoạt động tình nghĩa và thiết thực này sẽ góp phần hỗ trợ người dân giảm bớt khó khăn và nhanh chóng ổn định cuộc sống”.
Thông tin chi tiết chương trình: Thông tin chi tiết chương trình: https://www.lg.com/vn/tro-giup/thong-bao-chi-tiet/VNNTC20201111150881?keyword=¤tPage=1