Lee Min Ho hợp tác cùng Chi Pu trong dự án mới

Tập đoàn Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đang dần hé lộ nhiều điều thú vị hơn cho Lễ hội mua sắm 11.11 khi công bố hợp tác với tài tử điện ảnh hàng đầu xứ sở kim chi – Lee Min Ho.

Bà Mary Zhou, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada chia sẻ: “Với hình tượng tích cực và lạc quan, chúng tôi tin rằng Lee Min Ho có sự đồng điệu với người dùng của Lazada. Bên cạnh đó, đây cũng là diễn viên quen thuộc và được nhiều người hâm mộ tại khu vực Đông Nam Á.”

Lee Min Ho hợp tác cùng Chi Pu trong dự án mới ảnh 1  

Trong chiến dịch quảng cáo cho Lễ hội mua sắm 11.11, Lee Min Ho cũng đồng thời hợp tác với các đại sứ thương hiệu từ 6 thị trường Đông Nam Á của Lazada để truyền tải niềm vui thông qua việc mua tặng nhau các gói hàng đầy thú vị. Các đại sứ thương hiệu của Lazada là cặp đôi nữ ca sĩ Agnez Monika – nam diễn viên Verrel Bramasta từ Indonesia, ca sĩ Ayda Jebat từ Malaysia, diễn viên Kathryn Bernardo từ Philippines, diễn viên Bella Ranee Campen từ Thái Lan và ca sĩ – diễn viên Chi Pu từ Việt Nam.

Trong lễ hội mua sắm 11.11 năm nay, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất, miễn phí giao hàng, và hàng triệu mã khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Lazada cũng tiếp tục mở rộng chiến lược mua sắm tích hợp giải trí với đại nhạc hội trực tuyến 11.11 Super Show hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng và người thân trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm của Lazada.

MỚI - NÓNG
Học sinh bậc THPT thường gặp nhiều khó khăn, áp lựcẢnh: PV
Học sinh bối rối chọn ngành nghề
TP - Học sinh THPT ở độ tuổi nhạy cảm, dễ tổn thương và gặp khó khăn khi định hướng nghề nghiệp cũng như chịu nhiều áp lực từ học tập, thi cử. Tuy nhiên, nhiều trường hợp chưa được phát hiện và hỗ trợ tư vấn, điều trị kịp thời.