Kylie Jenner chia sẻ kỷ niệm ‘đau thương’ về nụ hôn đầu

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Kylie Jenner luôn mặc cảm về đôi môi nhỏ và mỏng đến mức không dám hôn cho đến khi quyết định dùng chất làm đầy.

Mới đây, trong tập hội ngộ đặc biệt trước khi kết thúc show thực tế gia đình “Keeping Up With the Kardashians”, Kylie Jenner đã chia sẻ về nguồn cảm hứng cho “đế chế” mỹ phẩm Kylie Cosmetics, từng giúp cô được vinh danh là tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới khi mới 21 tuổi (đã bị thu hồi).

Kylie Jenner chia sẻ kỷ niệm ‘đau thương’ về nụ hôn đầu ảnh 1

Kylie Jenner theo đuổi hình tượng quyến rũ, với đôi môi dày căng mọng.

“Tôi nghĩ rằng, tình yêu của tôi với trang điểm bắt đầu từ sự bất an với đôi môi của tôi. Tôi có một đôi môi rất nhỏ. Tôi chưa bao giờ bận tâm về điều đó cho đến khi tôi có một trong những nụ hôn đầu tiên”, người đẹp 24 tuổi nói với dẫn chương trình Andy Cohen.

Kỷ niệm về nụ hôn đầu thường khó quên, điều này cũng đúng với Kylie nhưng theo cách không mấy tốt đẹp. Kylie kể, một chàng trai đã nói với cô: “Chúa ơi, em là một người hôn giỏi nhưng đôi môi của em lại nhỏ như vậy”. Kể từ đó, cô luôn bị ám ảnh bởi cảm giác không thể hôn ai nữa.

“Tôi bất an vì điều chàng trai đó nói với tôi dù chỉ một lần. Sau đó, tôi bị ám ảnh với việc trang điểm vì tôi sẽ kẻ viền môi quá đà. Nó làm tôi cảm thấy tự tin”, cô trải lòng. Sau này, bà mẹ một con còn tìm đến filler (chất làm đầy) để sở hữu đôi môi dày căng mọng, quyến rũ.

Kylie Jenner chia sẻ kỷ niệm ‘đau thương’ về nụ hôn đầu ảnh 2

Kylie từng tự tin vì đôi môi nhỏ và mỏng, đến mức cô bị ám ảnh bởi kẻ môi và tiêm filler.


Nụ hôn đầu có phần “đau thương” nhưng truyền cảm hứng cho Kylie bắt đầu sự nghiệp kinh doanh. Năm 2015, cô thành lập công ty mỹ phẩm có tên Kylie Lip Kits và cho ra đời dòng sản phẩm đầu tiên là son môi và chì kẻ môi. Ngay khi ra mắt, các sản phẩm này "cháy hàng" trong một phút. Năm 2016, cô đổi tên công ty thành Kylie Cosmetics.

Từ sản phẩm dành cho môi, Kylie tiếp tục phát triển “đế chế” của mình. Cụ thể, năm 2019, cô chính thức tung ra bộ sản phẩm chăm sóc da đến người dùng với thương hiệu Kylie Skin. Cô cũng đã đăng ký nhãn hiệu Kylie Body, Kylie Hair và Kylie Swim, cho thấy ý định mở rộng lĩnh vực kinh doanh và kiếm nhiều tiền hơn trong tương lai.

Hai tháng trước, Forbes ước tính cổ phần của Kylie tại Kylie Cosmetics trị giá 300 triệu USD. Phần còn lại của tài sản của cô rơi vào khoảng 400 triệu USD, bao gồm tiền mặt, ôtô, bất động sản và các khoản đầu tư khác.

Hiện tại, khi đã trở thành “bà trùm” mỹ phẩm, Kylie không còn bận tâm nhiều đến những lời nhận xét về ngoại hình. “Tôi hiện tại rõ ràng là không còn nghĩ về điều đó”, cô khẳng định.

Tuy vậy, các thành viên khác trong gia đình Kardashian-Jenner nhân cơ hội này trêu chọc người đẹp. Mẹ cô, bà Kris Jenner, đùa rằng, Kylie nên đặt tên một bộ dụng cụ trang điểm môi theo tên chàng trai đã chê cô. Trong khi đó, chị gái Kendall đề nghị nữ triệu phú 9x “hợp tác” với người cũ.

Kylie Jenner chia sẻ kỷ niệm ‘đau thương’ về nụ hôn đầu ảnh 3

Nhờ sự tự ti trong quá khứ, Kylie đã sáng lập ra "đế chế" mỹ phẩm hàng trăm triệu USD.

Theo Page Six
MỚI - NÓNG