Sự kiện International Day of the Girl (Tạm dịch: Ngày Quốc tế Con gái) chính thức đánh dấu hành trình 10 năm thúc đẩy quyền lợi cho các bạn gái, đồng thời khích lệ các em tự tin đưa ra những quyết định quan trọng cho chính bản thân mình vào ngày hôm nay (11/10/2021). Đặt trong bối cảnh đại dịch hoành hành và sự phổ biến của các phương tiện kỹ thuật số tiên tiến đang tác động mạnh mẽ đến tất cả các phụ nữ và trẻ em gái trên toàn thế giới, các bạn gái vị thành niên tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đang phải đối diện với những áp lực chưa từng có tiền lệ.
Hoà chung tinh thần của Ngày Quốc tế Con gái, chiến dịch #TôiKhôngGiớiHạn của thương hiệu Kotex khuyến khích các bạn gái có thể tự hào với chính cá tính độc đáo của bản thân dù chúng có hoàn hảo hay chưa trong mắt người khác, đồng thời khám phá bản thân dưới lăng kính tự do, không bị kiềm kẹp bởi bất cứ giới hạn nào trong một hành trình, hơn là tiếp cận như đích đến cố định.
Từ phong cách cá nhân cho đến lối sống năng động, bản lĩnh, Kotex hướng đến việc truyền cảm hứng tự tin cho mọi khía cạnh của tính nữ, mang đến những sản phẩm phù hợp để đáp ứng chính xác mong muốn và những giá trị mới mẻ của khách hàng.
Bà Lê Thị Thu Hằng – Trưởng nhãn hàng Kotex tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất mong chờ chiến dịch “Tôi Không giới hạn” bắt đầu, hoà cùng Ngày Quốc tế Con gái. Mỗi một bé gái đều phải đối diện với những thay đổi khi trưởng thành. Chúng tôi hy vọng rằng cách mỗi cá nhân khám phá về chu kỳ kinh nguyệt cũng không khác với hành trình trưởng thành và thấu hiểu bản thân. Kimberly-Clark và thương hiệu Kotex sẽ tiếp tục tập trung xoá bỏ những sự kỳ thị, cải thiện khả năng tiếp cận và các kết quả trọng yếu cho phụ nữ và bé gái xung quanh các vấn đề về giáo dục, sức khoẻ nói chung. Vui lòng xem thêm về chiến dịch Kotex #ToiKhongGioiHan tại đây.