KingSport chinh phục ngôi vương ngành hàng chăm sóc sức khỏe và thiết bị thể thao tại nhà

0:00 / 0:00
0:00
Là một trong những thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam, KingSport đã có một hành trình nỗ lực bền bỉ để chinh phục vị trí ngôi vương ngành hàng thể thao, chăm sóc sức khỏe tại nhà. Đằng sau thành công đáng nể ấy là một tầm nhìn chiến lược đúng đắn, khẳng định bản lĩnh, tâm và tầm của người lãnh đạo tài ba CEO Lê Trường Mạnh.
KingSport chinh phục ngôi vương ngành hàng chăm sóc sức khỏe và thiết bị thể thao tại nhà ảnh 1

Từ kinh nghiệm đắt giá của bản thân…

Chia sẻ về hành trình lập nghiệp, gây dựng thương hiệu KingSport, CEO Lê Trường Mạnh cho biết xác định đúng mục tiêu của bản thân và dấn thân trải nghiệm là bí quyết để ông chạm tới vinh quang như hiện tại.

Ông Lê Trường Mạnh hiểu rằng để thành công, một trong những yếu tố tối quan trọng là phải biết bản thân muốn gì. Chính vì vậy, ông đặt đúng mục tiêu, đề ra kế hoạch chi tiết, hành động cụ thể để chinh phục từng mục tiêu đó. Là một người cẩn trọng trong cuộc sống cũng như công việc, ông luôn lường trước và chuẩn bị những kịch bản ứng phó với sự thay đổi, tác động từ khách quan mang lại. Từ đó, ông có những điều chỉnh cho phù hợp. Bằng cách làm khoa học này, ông tiếp tục đặt những mục tiêu xa hơn cho chặng đường tiếp theo.

Trong những ngày đầu gia nhập thị trường kinh doanh đầy khốc liệt, ông Lê Trường Mạnh cũng đã từng phải nếm mùi thất bại. Khởi nghiệp năm 2011, ông đã thử phát triển nhiều sản phẩm, dịch vụ nhưng chưa thành công. Trong khó khăn, ông không hề nản chí mà coi đó là bài học và tích lũy kinh nghiệm cho mình. Ông kiên định với lĩnh vực mình theo đuổi, bình tĩnh quan sát thị trường, đưa ra những nhận định và sự điều chỉnh hợp lý hơn.

Với tư duy sắc sảo và nhạy bén, CEO Lê Trường Mạnh phát hiện thấy xu hướng mới trong hành vi của người dùng. Ngày càng có nhiều người muốn mua dụng cụ tập luyện thể thao, rèn luyện tại nhà là “tín hiệu ngầm” dự báo một xu hướng phát triển tất yếu của thị trường ngách này trong tương lai. Ông tin rằng đây là một dư địa ngành hàng đầy tiềm năng. Rất nhanh chóng, ông lập tức khai thác kinh doanh lĩnh vực này. Chính nhờ khả năng dự đoán và quyết liệt trong hành động, thương hiệu KingSport của ông đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường, được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

KingSport chinh phục ngôi vương ngành hàng chăm sóc sức khỏe và thiết bị thể thao tại nhà ảnh 2

Chiến lược kinh doanh của vị CEO đã từng bước chứng minh sự đúng đắn khi mà càng ngày, người dân càng quan tâm và đầu tư nhiều hơn cho các hoạt động, trang thiết bị giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Nhu cầu mua sản phẩm tập luyện tại nhà của người dân càng gia tăng. Đây cũng là lý do doanh nghiệp của ông khẳng định được vị thế trên thị trường, không chỉ đứng vững trước đại dịch mà còn đạt được những thành tích đáng nể.

… Tới sự am hiểu thị trường và chiến lược nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Kiên định theo đuổi mục tiêu đề ra, CEO Lê Trường Mạnh đã đưa KingSport trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành về cung cấp trang thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà. Trong suốt hơn 10 năm qua, chất lượng sản phẩm là yếu tố tối quan trọng để duy trì sự phát triển vững mạnh.

KingSport chinh phục ngôi vương ngành hàng chăm sóc sức khỏe và thiết bị thể thao tại nhà ảnh 3

KingSport chú trọng cho ra đời những sản phẩm mới không chỉ đẹp về hình thức, kiểu dáng mà còn đa dạng trong công năng sử dụng, đáp ứng và phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Những sản phẩm đáp ứng nhu cầu tập luyện cải thiện sức khỏe tại nhà trong thời điểm dịch bệnh được ưu tiên phát triển.

Sản phẩm của KingSport được tích hợp công nghệ hiện đại, mang tới sự tiện lợi, dễ dàng cho người sử dụng, gia tăng giá trị tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng thông qua việc tăng cường chất lượng bộ phận tư vấn chăm sóc khách hàng, phòng dịch vụ và hậu mãi...

Kế hoạch lâu dài mà tôi đặt ra sẽ là việc mở rộng hệ sinh thái liên quan đến sức khỏe. Chúng tôi sẽ không chỉ phục vụ tại thị trường Việt Nam mà còn vươn xa hơn tới châu lục và Thế giới. Tôi tin rằng, với tâm huyết, kinh nghiệm và những nỗ lực của mình, dự định đó hoàn toàn có thể trở thành sự thật” – CEO Lê Trường Mạnh, Tập đoàn Đông Dương chia sẻ.

Nỗ lực vì mục tiêu phát triển bền vững

Theo chia sẻ của CEO Lê Trường Mạnh, Kingsport đang tính toán việc mở rộng hệ thống 300 showroom, nhằm mang sản phẩm và dịch vụ đến gần người tiêu dùng. Trong kế hoạch dài hạn, tập đoàn sẽ hướng tới đầu tư vào sản xuất và làm chủ công nghệ như đầu tư nhà máy, dây chuyền sản xuất để triển khai sản phẩm mới nhanh chóng và tối ưu nguồn lực, ngân sách.

Trong quan điểm phát triển bền vững của mình, công tác xã hội, các hoạt động vì cộng đồng là điều CEO Lê Trường Mạnh cực kỳ chú trọng.

Cụ thể, năm 2022, thương hiệu tiếp tục các chiến dịch truyền thông đem lại giá trị trải nghiệm, kiến thức về sức khỏe, thực hiện chương trình vì cộng đồng như Hành trình nhân ái... Đây cũng chính là mấu chốt trong chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn.

KingSport chinh phục ngôi vương ngành hàng chăm sóc sức khỏe và thiết bị thể thao tại nhà ảnh 4

Việc đầu tư nhà máy sản xuất sản phẩm của KingSport cũng là một trong những bước hiện thực hóa kế hoạch phát triển bền vững của Tập đoàn. Điều này không chỉ giúp công ty đạt doanh thu, tăng trưởng tốt, mà còn tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người lao động.

“Tôi luôn tâm niệm, thành công chỉ trọn vẹn hơn khi chúng ta hướng đến những điều tốt đẹp, xa hơn là làm những việc có lợi cho cộng đồng, xã hội, góp phần vào sự hưng thịnh của quốc gia. Vẫn biết, làm kinh doanh, câu chuyện về lợi nhuận là điều quan trọng, nhưng đến một lúc nào đó, những điều chúng ta muốn không chỉ còn đơn thuần là cho mình, doanh số hay lợi nhuận, mà chính là sự thay đổi tích cực và tốt đẹp cho những người xung quanh, cho một Việt Nam phát triển” CEO Lê Trường Mạnh chia sẻ.

MỚI - NÓNG
Đại sứ Pháp mặc áo dài, nói về Tết cổ truyền Việt Nam
Đại sứ Pháp mặc áo dài, nói về Tết cổ truyền Việt Nam
TPO - Đại sứ Pháp tại Việt Nam Olivier Brochet chia sẻ về những dấu ấn ngoại giao giữa hai nước trong năm 2024, những lĩnh vực hợp tác tiềm năng, những cảm nhận của cá nhân ông về văn hóa Việt Nam. Ông bày tỏ sự ấn tượng khi thấy nhiều người Việt Nam có thể vận chuyển những cây đào, cây quất rất to bằng xe máy mỗi dịp Tết cổ truyền về.