ICT VIETNAM LEAGUE là ngày hội bóng đá được tổ chức thường niên thuộc thể loại Futsal dành cho các doanh nghiệp CNTT & Truyền thông. Giải đấu do nhóm thành viên là các lãnh đạo các công ty CNTT tổ chức và điều hành, với mục đích tạo ra một một sân chơi lành mạnh, bổ ích, qua đó đề cao tinh thần thể thao, phát triển phong trào rèn luyện thân thể trong đội ngũ cán bộ, nhân viên trong ngành. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tạo nền tảng ban đầu cho các hoạt động liên doanh, liên kết, hợp tác phát triển sau này.
Lễ khai mạc giải bóng đá ICT VIETNAM LEAGUE tại Hà Nội
Bên cạnh đó, đến với giải bóng đá ICT VIETNAM LEAGUE, các cơ quan tổ chức truyền thông và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh tế - xã hội sẽ có nhiều cơ hội để quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm, thu hút đầu tư và nâng cao giá trị thương hiệu của mình.
Năm nay, giải bóng đá ICT VIETNAM LEAGUE 2016 – CÚP NCT có sự tham gia của 49 đội bóng đến từ các doanh nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo (startup) thuộc lĩnh vực công nghệ & ICT tại Hà Nội & HCM. Giải đấu dự kiến diễn ra trong vòng 7 tuần, bắt đầu từ ngày 15/10 đến 27/11/2016 với hơn 100 trận đấu, quy tụ nhiều tên tuổi quen thuộc trong ngành ICT như: Cốc Cốc, NhacCuaTui.com, Tiki.vn, MOG, Mắt Bão, Giao Hàng Nhanh, Foody, CùngMua.com, KYNA.vn, NOVAON, APPOTA, Zalo, VTC intecom, Chợ tốt, VNP (Vật Giá), A đây rồi!, Nhân Hoà…
Các đội bóng tham dự lễ khai mạc
Điểm thay đổi lớn nhất của giải đấu năm nay là mục tiêu đã được mở rộng hơn hẳn 2 giải trước với thông điệp “Quy mô hơn, hoành tráng hơn, trách nhiệm hơn, rộng lớn hơn!”. Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức đồng thời tại HN & TPHCM và mở rộng thêm nhiều hoạt động giao lưu, thiện nguyện bên ngoài sân cỏ. Dự kiến ngoài khuôn khổ giải sẽ có các trận cầu giao hữu với đội văn nghệ sỹ TPHCM, đội lãnh đạo doanh nghiệp ICT và đấu giá từ thiện tại Gala chung kết.
Phát biểu trong buổi họp chuẩn bị giải vừa qua, đại diện Ban tổ chức cho biết: “Giải ICT VIETNAM LEAGUE 2016 – CÚP NCT” hứa hẹn sẽ mang lại khoảng thời gian thoải mái và nâng cao sức khỏe của những đội tham gia giải đấu sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. BTC mong rằng giải đấu phong trào này sẽ đóng góp tích cực vào việc xây dựng tinh thần đoàn kết, tình hữu nghị giữa các đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành, đồng thời giúp các doanh nghiệp xây dựng văn hoá công ty và tinh thần thể thao mạnh mẽ”.
MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ GIẢI:
Fanpage chính thức: http://facebook.com/ictvl
Thể thức giải và điều lệ tham gia: goo.gl/yK3o5h
Chia bảng, lịch thi đấu: goo.gl/cD5ujC
Giải thưởng mỗi khu vực:
- Đội vô địch: Cúp và 15 triệu đồng;
- Đội nhì: 10 triệu đồng;
- 02 Đội ba: 03 triệu đồng;
Một số giải thưởng khác:
- Đội bóng Fairplay: 1.000.000đ;
- Đội bóng có cổ động viên nhiệt tình nhất: 1.000.000đ;
- Đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất: 1.000.000đ,
- Vua phá lưới: 1 đôi giày bóng đá adidas Việt Nam tài trợ (2.000.000đ)
- Thủ môn xuất sắc nhất: 1 đôi giày bóng đá adidas Việt Nam tài trợ (2.000.000đ)
- Các giải phụ khác
Ngoài các giải thưởng chính thức như trên, BTC cũng sẽ tổ chức các cuộc thi bên lề khác ở trên cộng đồng mạng xã hội như: Đội bóng “idol”; Cầu thủ “hot” nhất; Cổ động viên sexy nhất; Khoảnh khắc vui trên sân cỏ và các cuộc thi dự đoán kết quả những trận đấu quan trọng.
Kênh truyền thông: Giải được truyền thông qua nhiều kênh truyền thông khác nhau, với sự tham gia tổ chức, điều hành và hỗ trợ của các doanh nghiệp ICT truyền thông. Ngoài ra, giải còn được sự hỗ trợ đồng hành của Quỹ Hiểu Về Trái Tim nhằm gia tăng các hoạt động thiện nguyện, đúng với tiêu chí “trách nhiệm hơn” của giải năm nay.