Hoàng Gia Pearl ký kết với đối tác Nhật Bản

0:00 / 0:00
0:00
Công ty Cổ phần ngọc trai Hoàng Gia và Công ty Tanabe Pearl Farm ký kết thỏa thuận nhằm ứng dụng phương pháp tạo hoa văn tự nhiên trên ngọc trai nuôi cấy, nâng cao thương hiệu, sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
Hoàng Gia Pearl ký kết với đối tác Nhật Bản ảnh 1

Lễ ký kết hợp tác nuôi cấy ngọc trai theo công nghệ mới giữa Công ty Cổ phần ngọc trai Hoàng Gia (Việt Nam) và Công ty Tanabe Pearl Farm (Nhật Bản) diễn ra chiều 21/3 tại TP HCM.

Sự kiện với sự góp mặt của đông đảo khách mời như: Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu – Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, Giáo Sư sử học – Tiến sĩ Nguyễn Khắc Thuần, Chuyên gia tâm lý – Tiến sĩ Lý Thị Mai, Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương chủ tịch WLIN Global, NTK Võ Việt Chung, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, diễn viên Hồ Quang Mẫn, Bà Nguyễn Thị Như Thủy – Phó Giám đốc Sở nội vụ TP.HCM, Ông Hồ Tấn Dương – Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế TP.HCM, Bà Phùng Thị Thu Thuỷ – Chủ nhiệm Chi hội nữ tri thức doanh nhân TP.HCM, Thạc sỹ Bùi Thị Bạch Hải – Phó Giám đốc Nhà xuất bản Thanh Niên…

Hoàng Gia Pearl ký kết với đối tác Nhật Bản ảnh 2

Tổng Giám đốc Hoàng Gia Pearl – ông Hồ Thanh Tuấn chia sẻ tại họp báo

Tanabe Pearl Farm sẽ đầu tư và chuyển giao công nghệ máy móc thiết bị hiện đại phục vụ việc nuôi cấy ngọc trai theo công nghệ kỹ thuật mới cho ngọc trai Hoàng Gia, đồng thời tổ chức lắp đặt hệ thống phục vụ nuôi con giống đáp ứng được điều kiện khắt khe của thị trường Nhật Bản. Hai bên sẽ tận dụng lợi thế quy mô của doanh nghiệp, cấp bậc tay nghề nghệ nhân quốc gia cùng nguồn nhân công sẵn có và kinh nghiệm lâu năm của ngọc trai Hoàng Gia để đưa thương hiệu ngọc trai Việt Nam đi xa hơn.

Công ty Cổ phần ngọc trai Hoàng Gia sẽ đưa ứng dụng sáng chế độc quyền phương pháp tạo hoa văn tự nhiên trên ngọc trai nuôi cấy vào vận hành đội tàu chuyên dụng với hệ thống tự động kiểm tra, vệ sinh lồng nuôi ở khu vực trại nuôi do phía Nhật Bản chuyển giao.

Hoàng Gia Pearl ký kết với đối tác Nhật Bản ảnh 3

Ngoài ra, Hoàng Gia Pearl tiếp tục mở rộng diện tích vùng nuôi, nhà cấy, nhà xưởng, khu chức năng và đào tạo tăng cường nhân sự có tay nghề chuyên môn cao. Điểm trọng tâm trong liên doanh này là tạo ra giá trị gia tăng cho sản phẩm “made in Việt Nam” dưới thương hiệu Nhật Bản để chinh phục thị trường khắt khe tại Nhật Bản và nhiều thị trường khó tính tại các quốc gia trên thế giới.

MỚI - NÓNG