Hố 'tử thần' làm hơn 1.000 hộ dân mất nước

Hố 'tử thần' làm hơn 1.000 hộ dân mất nước
TP - Trao đổi với phóng viên chiều ngày 4/9, Giám đốc Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội Nguyễn Như Hải cho biết, trong khi thi công hệ thống cống thoát nước khu vực phố Kim Ngưu, phường Thanh Lương (quận Hai Bà Trưng), đơn vị thi công đã gây ra sự cố vỡ đường ống phân phối nước sạch làm ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

> Hố tử thần xé toạc nhà dân
> Hố “tử thần” rình rập người dân

Theo phản ánh của người dân khoảng 5h sáng ngày 4/9, đường ống thoát nước trên đường Kim Ngưu (nút giao đường Trần Khát Chân) bất ngờ bị bục. Hàng trăm mét khối nước xối thẳng vào nền đường Kim Ngưu khiến đất, cát, thậm chí bê tông nhựa bị cuốn trôi.

Không lâu sau khi đường ống dẫn nước bị vỡ, một “hố tử thần” rộng hàng chục mét vuông xuất hiện trên mặt đường Kim Ngưu. Hố tử thần cũng khiến giao thông ùn tắc kéo dài tại đây.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.