Hé lộ bí quyết bán biệt thự biển triệu đô

Biệt thự nghỉ dưỡng được ví như “sổ tiết kiệm triệu đô”.
Biệt thự nghỉ dưỡng được ví như “sổ tiết kiệm triệu đô”.
TP - “Chẳng ai mua biệt thự biển chỉ để nghỉ dưỡng mà biệt thự biển chính là sổ tiết kiệm triệu đô”. Đây là mấu chốt trong “độc chiêu” thuyết phục khách hàng mua biệt thự được các nhà môi giới tiết lộ.

Sổ tiết kiệm triệu đô với lãi suất vượt trội và an toàn

Anh Hoàng Việt Đức, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty cổ phần Dịch vụ bất động sản An Cư đã môi giới bán được 7 căn biệt thự nghỉ dưỡng biển trong hơn một năm qua. Anh Đức ví biệt thự biển như “sổ tiết kiệm triệu đô” vì những dự án như Vinpearl Resort & Villas của Tập đoàn Vingroup mang lại lợi nhuận ổn định, lâu dài không khác gì gửi tiết kiệm ngân hàng mà lãi suất được hưởng lại cao hơn.

Quả thực, với mức lợi nhuận khách hàng được chia sẻ trọn đời lên tới 85%, trong đó 10 năm đầu tiên Vingroup cam kết trả lợi nhuận tối thiểu 10%/năm, thì biệt thự biển Vingroup chính là “miền đất hứa” mang lại lợi nhuận hấp dẫn vô cùng. Chả thế mà, hơn 1.500 khách hàng đã “xuống tiền” mua biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl như một kênh tích trữ tài sản, hoặc để đầu tư.

“Với nhiều khách hàng, nhất là những người đã ngoài 45-50 tuổi, đã rất mệt mỏi và chỉ muốn nghỉ ngơi sau nhiều năm “chinh chiến” trên thương trường, thì điều quan trọng là đầu tư vào đâu mà không phải đau đầu lo phương án kinh doanh và ngay ngáy vì rủi ro. Họ chỉ cần có lợi nhuận ổn định và an toàn. Trong trường hợp ấy, đầu tư vào biệt thự biển của Vingroup là một sự lựa chọn hàng đầu”, anh Đức nói.

Hé lộ bí quyết bán biệt thự biển triệu đô ảnh 1

Công suất phòng cao tại các khu nghỉ dưỡng của Vinpearl đã tạo uy tín với các nhà đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Vingroup.

Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và hiểu lợi nhuận đến từ đâu

Nếu khách hàng còn băn khoăn về khả năng kinh doanh nghỉ dưỡng, “bí quyết” đơn giản nhất để thuyết phục khách hàng mà anh Đức đã từng áp dụng, đó là cho khách hàng số điện thoại các khu nghỉ dưỡng Vinpearl để đặt phòng và tự mình trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi. Thấy Vinpearl thường xuyên cháy phòng và phản hồi tốt từ những vị khách, họ sẽ tin tưởng khả năng sinh lời của dự án, không chỉ là 10% như cam kết, mà thậm chí còn cao hơn.

Chia sẻ vấn đề này, anh Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Kinh doanh Công ty cổ phần bất động sản Ngọc Việt, cho biết, chính sách chia sẻ lợi nhuận của Vingroup là ưu việt hơn cả, bởi sau thời hạn cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm, Tập đoàn sẽ chia sẻ lợi nhuận trong thời gian còn lại, nghĩa là mang lại lợi nhuận ổn định trọn đời cho khách hàng. Ở những dự án khác, chủ đầu tư chỉ cam kết lợi nhuận 5-10%, sau đó ký liên kết hợp tác cho thuê 10 năm tiếp theo, cùng lắm là lên đến 20 năm chứ ít có chủ đầu tư nào dám cam kết dài hơn như Vingroup.

Tận hưởng cuộc sống khác biệt ở nhiều điểm đến

“Nhưng ngoài cam kết lợi nhuận cao, danh tiếng và uy tín, thì Vingroup còn có một lợi thế đặc biệt, đó là họ đã phát triển được một chuỗi các khu nghỉ dưỡng, nhờ đó, khách hàng mua biệt thự ở nơi này vẫn có thể đi nghỉ ở nơi khác chứ không bị bó buộc ở một nơi như khi mua của chủ đầu tư chỉ có một dự án”, anh Dũng nói và cho biết, đây chính là một trong những “bí quyết” của anh khi thuyết phục khách hàng mua dự án của Vingroup. Nhiều khách hàng tỏ ra rất thích thú và bị thuyết phục bởi lợi điểm này.

Hé lộ bí quyết bán biệt thự biển triệu đô ảnh 2

Vingroup là chủ đầu tư đã tạo dựng được danh tính và uy tín trên thị trường BĐS Việt Nam.

An tâm tuyệt đối về uy tín của chủ đầu tư

Cả anh Dũng và anh Đức đều thừa nhận rằng, dù có “cao tay” đến đâu trong việc bán hàng, thì điều quan trọng nhất để bán được biệt thự triệu đô vẫn phải là sức hấp dẫn từ chính dự án và uy tín của chủ đầu tư.

“Uy tín của chủ đầu tư đóng vai trò rất quan trọng trong việc thuyết phục khách hàng mua biệt thự biển. Vì thế, dự án của những chủ đầu tư mới thường khó bán hơn dự án của Vingroup. Lý do quá rõ ràng, Vingroup là một thương hiệu mạnh”, anh Đức nói.

Xét về uy tín, Vingroup có lợi thế tuyệt đối bởi đã chứng minh được năng lực tài chính, kinh nghiệm phát triển, cũng như khả năng hoàn thành đúng tiến độ những dự án quy mô lớn. Không chỉ khách hàng ở thành phố lớn đã biết đến Vingroup thông qua những khu đô thị Vinhomes được quy hoạch và xây dựng đồng bộ với chất lượng tốt như Royal City, Times City, mà kể cả các nhà đầu tư tỉnh lẻ cũng tin tưởng Vingroup thông qua chuỗi trung tâm thương mại Vincom và khu nghỉ dưỡng Vinpearl đang được phát triển rộng khắp cả nước.

“Nhắc đến Vingroup là nhắc đến uy tín, chất lượng và tiến độ nên ai cũng yên tâm khi mua biệt thự biển của Vingroup,” anh Dũng khẳng định.

MỚI - NÓNG