Sau khi ra mắt MV "Đành tiễn em" dưới hình thức tương tác với khán giả thông qua website trực tuyến, Văn Mai Hương nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ bởi sự mới mẻ trong ý tưởng. Từ mong muốn ban đầu là tìm chủ nhân mới cho những món đồ đã từng gắn bó với mình, nữ âm nhạc.
"Đành tiễn em" là MV tương tác lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trong quá trình xemMV, khán giả có thể lựa chọn mua những món đồ mà mình muốn sở hữu bằng cách click vào các items trên màn hình. Những sản phẩm trong MV đều là vật dụng thân thiết, được Văn Mai Hương giữ gìn rất cẩn thận. Với sự đổi mới độc đáo này, MV mới của cô đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem chỉ trong 2 ngày đầu ra mắt.
Nội dung MV xoay quanh câu chuyện một cô gái buộc phải rời xa những món đồ mà mình từng gắn bó để chuyển đến nơi ở mới cùng bạn trai. Lời bài hát thể hiện sự luyến tiếc và hy vọng những món đồ sẽ tìm được chủ nhân mới cũng nâng niu, chăm sóc như cô từng trân trọng. Ca khúc chủ đề được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong viết riêng cho Văn Mai Hương với giai điệu và màu sắc vui tươi.
21 món đồ của Văn Mai Hương từ những đôi giày, đầm váy đến tủ lạnh hay xe Vespa đều "cháy hàng" trong thời gian ngắn. Trong đó, sản phẩm được mọi người đăng ký nhiều nhất là đàn Ukulele và xe Vespa; món hàng được mua nhanh nhất là TV style retro và bộ sưu tập gấu được cô nâng niu. Bạn gái Tiến Đạt cũng nhanh tay mua lại chiếc iPod từ Văn Mai Hương với giá hời. Hari Won tỏ ra thích thú và nhanh chóng đăng tải status trên trang cá nhân khoe món đồ mới.
Văn Mai Hương chia sẻ: "Hương không nghĩ mình sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả đến vậy. Bản thân Hương cũng nghĩ đây là một sự đổi mới thú vị về hình thức đầu tư cho MV của mình." Nữ ca sĩ cho biết thêm, hiện cô cùng ê-kíp đang chuẩn bị cho buổi offline đặc biệt diễn ra vào cuối tháng 10, để trao tận tay những món đồ cho khách hàng đặt mua thành công.