Mới đây, Rahul Raghuvanshi, một nhà báo ăn chay trường làm việc tại Boston (Mỹ), đã chia sẻ trên Twitter bức ảnh chụp xác một con gián bên trong hộp thức ăn đang dùng dở, kèm dòng chú thích: “Air India bây giờ còn phục vụ cả gián trong bữa ăn chay trên chuyến AI127”.
Rahul Raghuvanshi than phiền về sự cố gặp phải trên máy bay.
Theo Daily Mail, trên chuyến bay từ Hyderabad (Ấn Độ) đến Chicago, Raghuvanshi đã gọi một suất chay. Tuy nhiên, khi ăn gần hết, Raghuvanshi mới tá hỏa phát hiện một con gián chết nằm trong miếng thức ăn.
“Tôi đã ăn quá nửa suất ăn. Tôi đã không thể ăn bất cứ thứ gì sau khi nhìn thấy con gián. Tôi cảm thấy buồn nôn. Mọi người xung quanh tôi cũng thay đổi sắc mặt. Một chàng trai gần đó cũng bỏ luôn phần cơm của anh ta”, Raghuvanshi nói với Mail Online.
Không dừng lại ở đó, Raghuvanshi còn cung cấp cho Mail Online bức ảnh chụp tóc dính trong chăn mới dành cho khách. “Đây là bằng chứng cho thấy họ quan tâm đến vấn đề vệ sinh như thế nào”, vị khách bất đắc dĩ nói thêm.
Rahul Raghuvanshi còn tố hãng đưa chăn không sạch cho anh.
Nhận được phản ứng của khách, hãng Air India lên tiếng nhận lỗi, đồng thời cam kết sẽ điều tra làm rõ vụ việc.
Đây không phải là lần đầu hãng Air India vướng phải lùm xùm về vấn đề vệ sinh trên máy bay.
Tháng 5/2015, một máy bay của hãng đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống thị trấn Leh vì chuột chạy loạn trong khoang. Một tháng sau đó, hành khách tố có thằn lằn trong bữa ăn trên chuyến bay của mình từ Delhi đến London…
Air India không ít lần dính bê bối về vệ sinh.