Hàng nghìn người đổ về mua sắm trong ngày đầu tiên của Vincom Black Friday

Vincom Black Friday 2020 đã bùng nổ trên 79 TTTM Vincom ngay từ sáng ngày 27.11 với gần 2.500 gian hàng ưu đãi tới 50%++. Càng về tối, không khí “săn sale” càng sôi động với hàng ngàn lượt khách hàng tiếp tục đổ về kín các TTTM.

Xứng đáng là đại tiệc ưu đãi được chờ đợi nhất trong năm, Vincom Black Friday 2020 đông chật kín khách. Lượng khách đổ dồn về các TTTM Vincom tăng vọt so với ngày thường. Năm nay, gần 2.500 gian hàng cùng ưu đãi lớn tới 50%++ với sự tham gia của hầu hết tất cả các thương hiệu lớn hấp dẫn nhất. Hàng nghìn mặt hàng từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, trang sức cho tới đồ gia dụng, gia đình…, trong đó gồm rất nhiều các mẫu hàng mới ra mắt đều ưu đãi cực sâu thu hút các tín đồ hàng hiệu chen chân mua sắm.  

Hàng nghìn người đổ về mua sắm trong ngày đầu tiên của Vincom Black Friday ảnh 1 Càng về tối, không khí mua sắm càng náo nhiệt hơn tại tất cả các TTTM Vincom. Các thang máy lên xuống gần như không còn chỗ trống. Một số gian hàng phải giăng dây để khách vào theo đợt vì quá đông
Hàng nghìn người đổ về mua sắm trong ngày đầu tiên của Vincom Black Friday ảnh 2 Tại các gian hàng, người dân xếp thành hàng dài đợi đến lượt thanh toán. H&M mở cửa từ 8:00 sáng và đã đón hàng ngàn lượt khách tới mua sắm
Hàng nghìn người đổ về mua sắm trong ngày đầu tiên của Vincom Black Friday ảnh 3 Là thương hiệu luôn đông khách mỗi dịp sale lớn, gian hàng Adidas cũng chật kín người. Thậm chí, nhiều người dường như đã chủ động chọn đồ trước trên website, chỉ ra cửa hàng để thử đúng kích cỡ rồi thanh toán để đỡ phải mất thời gian. Đây là chiến lược săn sale nhanh và hiệu quả, chưa bao giờ lỗi mốt!
Hàng nghìn người đổ về mua sắm trong ngày đầu tiên của Vincom Black Friday ảnh 4

Tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), Uniqlo cũng đón hàng nghìn lượt khách sẵn sàng “chốt đơn” ngay các sản phẩm LifeWear với ưu đãi chỉ từ 79.000VNĐ.

“Năm nay ưu đãi lớn với rất nhiều mẫu hàng mới về, cơ hội hiếm có trong năm nên đông mấy cũng phải đến mua ngay. Thanh toán có chờ đợi lâu hơn chút nhưng rất đáng giá!” chị Thanh Hương, một “chuyên gia săn hàng hiệu” chia sẻ.

Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội) - địa điểm thường xuyên lui tới của giới “sành mặc” Hà Thành ghi nhận lượng khách tăng vọt ngay từ khi mở cửa do “lực hút” đến từ ưu đãi của loạt thương hiệu quốc tế đình đám như Tommy Hilfiger, Mango, Furla, Ecco, Cole Haan, Dune London, Geox, Shooz, Pedro, LYN, Aldo, Fitflop, Haivaianas, Mujosh… Đến buổi tối, không khí “săn sale” vẫn sôi động cho đến những phút cuối cùng.

Hàng nghìn người đổ về mua sắm trong ngày đầu tiên của Vincom Black Friday ảnh 5 LYN chật kín khách hàng khi tung chương trình ưu đãi hấp dẫn. Dòng người xếp hàng thanh toán liên tục nối đuôi nhau
Hàng nghìn người đổ về mua sắm trong ngày đầu tiên của Vincom Black Friday ảnh 6 Trong số các thương hiệu gia đình, Lock&Lock được các bà nội trợ ưu ái. Chị em tay xách nách mang, “ùn ùn” săn giá tốt của các mặt hàng nhà bếp, đồ gia dụng cho gia đình
Hàng nghìn người đổ về mua sắm trong ngày đầu tiên của Vincom Black Friday ảnh 7 Tại TP.HCM, đêm qua, Vincom Center Đồng Khởi mở cửa tới 0h để phục vụ các tín đồ mua sắm của “thành phố không ngủ”. Không khí mua sắm từ 22:00 còn sôi động hơn bởi những phần quà đặc biệt từ các thương hiệu Furla, Geox, Native, OVS, Black Pearl, Origani dành cho khách hàng
Hàng nghìn người đổ về mua sắm trong ngày đầu tiên của Vincom Black Friday ảnh 8 Dòng người xếp hàng để vào cửa và thanh toán tại hầu hết các gian hàng đến tận tối muộn

Các khách hàng có hóa đơn mua sắm cao nhất trong 3 ngày Black Friday tại Vincom Center Đồng Khởi sẽ có cơ hội nhận 03 bộ quà tặng từ Pandora trị giá 6.000.000VNĐ và 03 bộ quà tặng nước hoa mùa lễ hội từ Lancome trị giá 1.800.000VNĐ

Hàng nghìn người đổ về mua sắm trong ngày đầu tiên của Vincom Black Friday ảnh 9 Riêng tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), không khí mùa lễ hội được “thổi bùng” ngay trong tối “Thứ 6 đen” với sự xuất hiện của ca sĩ Bùi Anh Tuấn
Hàng nghìn người đổ về mua sắm trong ngày đầu tiên của Vincom Black Friday ảnh 10 Ca khúc mới nhất của nam ca sĩ lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu của “Lễ hội quà tặng - Black Friday”, mang đến món quà không thể tuyệt vời hơn cho khách hàng tại Vincom Mega Mall Royal City cùng nhiều quà tặng đặc biệt với tổng giá trị lên tới 50 triệu đồng trong khung giờ vàng của “Vòng quay thứ 6 kỳ diệu”.
Hàng nghìn người đổ về mua sắm trong ngày đầu tiên của Vincom Black Friday ảnh 11 Rất nhiều khách hàng nhận quà tặng đặc biệt trong khung giờ vàng của “Vòng quay thứ 6 kỳ diêu”
Hàng nghìn người đổ về mua sắm trong ngày đầu tiên của Vincom Black Friday ảnh 12 Cả không gian phía trước sân khấu như vỡ oà, hoà nhịp vào ca khúc sôi động cùng chàng “Hoàng tử ballad” của làng nhạc Việt

Lễ hội mua sắm – Lễ hội vui chơi là những gì Vincom Black Friday 2020 sẽ tiếp tục mang tới cho tất cả các khách hàng tới hết ngày 29/11 tại 79 TTTM Vincom trên toàn quốc. Trong hai ngày cuối tuần, các thương hiệu thời trang, phụ kiện, mẹ và bé, đồ gia dụng… vẫn giảm giá sâu, giúp khách hàng có thể tiếp cận các thương hiệu đẳng cấp với mức giá tốt chưa từng có

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tổng cục hải quan nói gì sau loạt bài vén màn trục lợi từ siêu xe biếu tặng?

Tổng cục hải quan nói gì sau loạt bài vén màn trục lợi từ siêu xe biếu tặng?

TPO - Cục trưởng Cục Giám sát quản lý về Hải quan cho biết, Thanh tra Tổng cục Hải quan trước đó kiểm tra 4 cục chuyên cấp phép cũng phát hiện một số dấu hiệu như báo Tiền Phong nêu. Quan điểm của Tổng cục Hải quan nếu phát hiện sai phạm trong việc cấp phép và thực hiện thủ tục hải quan đối với xe ô tô nhập khẩu dưới dạng quà biếu tặng, sẽ xử lý nghiêm, không bao che.
Bay quốc tế phục hồi chậm: Chờ khách Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Nga

Bay quốc tế phục hồi chậm: Chờ khách Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Nga

TPO - Dù Việt Nam đã nối lại hoạt động bay thường lệ quốc tế từ đầu năm nay, và khôi phục quy định như khi chưa có dịch COVID-19 từ giữa tháng 3, nhưng hiện lượng khách quốc tế, đặc biệt khách du lịch vẫn chưa khôi phục như kỳ vọng. Điều này do các thị trường khách chính của Việt Nam là Đông Bắc Á và Nga vẫn áp dụng nhiều biện pháp hạn chế xuất/nhập cảnh để phòng chống dịch COVID-19.
Hanwha Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với VHP

Hanwha Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với VHP

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm nhân thọ với Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn VHP (VHP) - Đại lý tổ chức sở hữu hệ thống mạng lưới gồm hơn 30 văn phòng và 4 . 000 tư vấn tài chính phục vụ gần 20.000 khách hàng trên khắp cả nước. Sau thương vụ hợp tác với ASIANLINK gần đây, sự kiện hợp tác này một lần nữa thể hiện nỗ lực mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam trong việc mở rộng kênh phân phối nhằm cung cấp sản phẩm – dịch vụ hướng đến khách hàng.