Đối với các doanh nghiệp, “fan pages” đã trở thành một chiến thuật phát triển chính trong những năm vừa qua. Trước mắt, “fan pages” của Google plus còn gặp thử thách lớn khi phải đối mặt với “đàn anh” vốn rất “hot” là Facebook.
Nhưng khác Facebook, Google không tính phí các doanh nghiệp và tổ chức sử dụng dịch vụ này. Thay vào đó, tăng mức độ hiển thị trên công cụ search mới là điều được mong đợi.
Một vài thương hiệu tên tuổi như Burberry, câu lạc bộ Barca và Muppets đã thiết lập trang cá nhân của họ trên Google plus. Song, bên cạnh những thương hiệu lớn, Google cũng muốn các doanh nghiệp nhỏ sử dụng Google plus và để mặc định trên trình duyệt web của họ.
Google Plus cạnh tranh với Facebook. |
Theo tin từ Thời đại số (Age Digital), Google plus sẽ sớm thiết lập dịch vụ trên điện thoại di động nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp.
Như thống kê, hiện có hơn 40 triệu người sử dụng mạng xã hội của Google, trong khi đó, số người sử dụng facebook lên tới hơn 800 triệu người. Các chuyên gia cho rằng, Google plus phát triển rất nhanh nhưng còn rất lâu nữa mới có thể trở thành mối đe dọa cho Facebook.
Thu Trang
Theo Xinhua