Ba hãng bay nội địa đến Đà Lạt: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar Pacific thời điểm này gần như chỉ Vietjet Air và Jestar Pacific là còn vé cho thời điểm dịp nghỉ lễ cuối năm 2018, đầu năm 2019. Nếu đặt vé sát 4, 5 ngày thì du khách cũng đành phải ngậm ngùi từ bỏ kế hoạch đi Đà Lạt dịp này. Nhu cầu tăng cao đồng nghĩa với việc giá vé cũng biến động tăng từ 2-3 lần. Sức hút của Đà Lạt, hay nói đúng hơn là lễ hội Vang Đà Lạt cùng chuỗi sự kiện kỷ niệm 125 năm Đà Lạt thành lập và phát triển khiến ngành hàng không đột ngột “vất vả”.
Lễ hội Vang Đà Lạt năm nay có chủ đề “Ladofoods – Mỗi chặng đường, một dấu ấn”, được tổ chức tối ngày 29/12/2018 tại khu phố Hòa Bình, thành phố Đà Lạt. Đây là dịp hiếm có để những người yêu vang tận mắt chứng kiến quy trình làm vang được tái hiện độc đáo và đầy sáng tạo qua bàn tay tài năng của nghệ sĩ vẽ tranh cát cùng mô hình 3D sống động ngay trong không gian của lễ hội. Từ những cánh đồng nho vang xanh mướt bất tận, đến những hầm ủ vang huyền bí để cho ra đời những chai vang Đà Lạt trứ danh đều được thể hiện một cách đầy nghệ thuật.
Tại Lễ hội Vang Đà Lạt năm nay, Ladofoods dành tặng 1.000 lít rượu vang Nouvo Sangria cho du khách. Nouvo Sangria là sản phẩm kết hợp giữa rượu vang và nước trái cây theo phong cách Tây Ban Nha. Hòa quyện vị vang nhẹ nhàng và phần hậu vị ngọt thơm của trái cây, Nouvo Sangria với nồng độ 7% tạo nên chất men vừa đủ, vừa yêu chiều vị giác người uống vừa đem đến cảm giác phấn khích, vui tươi, sẵn sàng khám phá lễ hội. Đây cũng là loại vang đặc biệt, đem lại trải nghiệm uống ngon nhất khi sử dụng với đá lạnh.
Du khách còn được mãn nhãn với mô hình 3D đoàn tàu xe lửa Ladofoods, mang ý nghĩa về những chặng đường của vang Đà Lạt gắn liền với 125 năm hình thành và phát triển của “thành phố trong sương”; hay mô hình hai chai vang Nouvo Sangria khổng lồ xứng tầm với quy mô của lễ hội.
Tại đây, các thương hiệu sản phẩm danh tiếng của Ladofoods như: Vang Đàlạt, Chateau Dalat, Vivazz và Nouvo Sangria… đều được trưng bày, tư vấn trực tiếp và bán hàng tại chỗ cho du khách. Trong đó, Vang ĐàLạt và Chateau Dalat, 2 sản phẩm vừa được vinh danh là thương hiệu quốc gia lần thứ 8 (năm 2018), được dự đoán sẽ trở thành điểm nhấn trọng tâm thu hút sự chú ý của người tham dự.
Bên cạnh đó, chương trình nghệ thuật quy mô với các màn biểu diễn hiệu ứng thị giác kết hợp âm nhạc là điểm sáng thu hút của sự kiện. Không chỉ gói gọn ở các mô hình tĩnh, “Ladofoods – Mỗi chặng đường, một dấu ấn” được kể bằng ngôn ngữ hình thể dồi dào ý tưởng với vũ điệu múa trống nước và các màn tương tác sinh động với màn hình led. Trong khi đó, âm nhạc EDM của DJ Tuấn Kruise lại là nét chấm phá đầy kích thích, góp thêm lửa cho không gian lễ hội, thể hiện tinh thần kế thừa truyền thống nhưng vẫn sống hiện đại mà Ladofoods muốn gửi gắm,
Lễ hội Vang Đà Lạt không đơn thuần là sự kiện mang tính giải trí, giới thiệu sản phẩm mà còn mang ý nghĩa văn hóa, quảng bá cho hình ảnh, mảnh đất và con người Đà Lạt. Xứng tầm là sự kiện sành cho người yêu vang, “Ladofoods – Mỗi chặng đường, một dấu ấn” không chỉ thết đãi du khách bằng loại rượu vang thượng hạng mà còn trải lòng bằng câu chuyện về hành trình tâm huyết, chắt lọc những tinh hoa từ thiên nhiên để xây dựng nên niềm tự hào vang Việt..