Giới sành vang đổ xô đi Đà Lạt dịp Lễ hội Vang 2018

Vé máy bay tăng giá 2-3 lần, sự kiện “cháy vé” từ ngày 29/12/2018 - Đà Lạt trở thành tâm điểm du lịch dịp nghỉ lễ Tết dương lịch không chỉ bởi thời tiết lý tưởng mà còn nhờ chuỗi sự kiện hoành tráng kỷ niệm 125 năm thành lập và phát triển với tiêu điểm là Lễ hội Vang lớn nhất năm.

Ba hãng bay nội địa đến Đà Lạt: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar Pacific thời điểm này gần như chỉ Vietjet Air và Jestar Pacific là còn vé cho thời điểm dịp nghỉ lễ cuối năm 2018, đầu năm 2019. Nếu đặt vé sát 4, 5 ngày thì du khách cũng đành phải ngậm ngùi từ bỏ kế hoạch đi Đà Lạt dịp này. Nhu cầu tăng cao đồng nghĩa với việc giá vé cũng biến động tăng từ 2-3 lần. Sức hút của Đà Lạt, hay nói đúng hơn là lễ hội Vang Đà Lạt cùng chuỗi sự kiện kỷ niệm 125 năm Đà Lạt thành lập và phát triển khiến ngành hàng không đột ngột “vất vả”.

Lễ hội Vang Đà Lạt năm nay có chủ đề “Ladofoods – Mỗi chặng đường, một dấu ấn”, được tổ chức tối ngày 29/12/2018 tại khu phố Hòa Bình, thành phố Đà Lạt. Đây là dịp hiếm có để những người yêu vang tận mắt chứng kiến quy trình làm vang được tái hiện độc đáo và đầy sáng tạo qua bàn tay tài năng của nghệ sĩ vẽ tranh cát cùng mô hình 3D sống động ngay trong không gian của lễ hội. Từ những cánh đồng nho vang xanh mướt bất tận, đến những hầm ủ vang huyền bí để cho ra đời những chai vang Đà Lạt trứ danh đều được thể hiện một cách đầy nghệ thuật.

Giới sành vang đổ xô đi Đà Lạt dịp Lễ hội Vang 2018 ảnh 1 Lễ hội Vang Đà Lạt là cơ hội để du khách thưởng thức thỏa thích Nouvo Sangria - thức uống kinh điển với công thức đến từ xứ sở bò tót

Tại Lễ hội Vang Đà Lạt năm nay, Ladofoods dành tặng 1.000 lít rượu vang Nouvo Sangria cho du khách. ­­­Nouvo Sangria là sản phẩm kết hợp giữa rượu vang và nước trái cây theo phong cách Tây Ban Nha. Hòa quyện vị vang nhẹ nhàng và phần hậu vị ngọt thơm của trái cây, Nouvo Sangria với nồng độ 7% tạo nên chất men vừa đủ, vừa yêu chiều vị giác người uống vừa đem đến cảm giác phấn khích, vui tươi, sẵn sàng khám phá lễ hội. Đây cũng là loại vang đặc biệt, đem lại trải nghiệm uống ngon nhất khi sử dụng với đá lạnh.

Giới sành vang đổ xô đi Đà Lạt dịp Lễ hội Vang 2018 ảnh 2 Mô hình đoàn tàu xe lửa đại diện cho hành trình vang đam mê và thăng hoa của Ladofoods

Du khách còn được mãn nhãn với mô hình 3D đoàn tàu xe lửa Ladofoods, mang ý nghĩa về những chặng đường của vang Đà Lạt gắn liền với 125 năm hình thành và phát triển của “thành phố trong sương”; hay mô hình hai chai vang Nouvo Sangria khổng lồ xứng tầm với quy mô của lễ hội.

Tại đây, các thương hiệu sản phẩm danh tiếng của Ladofoods như: Vang Đàlạt, Chateau Dalat, Vivazz và Nouvo Sangria…  đều được trưng bày, tư vấn trực tiếp và bán hàng tại chỗ cho du khách. Trong đó, Vang ĐàLạt và Chateau Dalat, 2 sản phẩm vừa được vinh danh là thương hiệu quốc gia lần thứ 8 (năm 2018), được dự đoán sẽ trở thành điểm nhấn trọng tâm thu hút sự chú ý của người tham dự.

Giới sành vang đổ xô đi Đà Lạt dịp Lễ hội Vang 2018 ảnh 3 Vang ĐàLạt và Chateau Dalat là hai sản phẩm dự kiến thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham gia

Bên cạnh đó, chương trình nghệ thuật quy mô với các màn biểu diễn hiệu ứng thị giác kết hợp âm nhạc là điểm sáng thu hút của sự kiện. Không chỉ gói gọn ở các mô hình tĩnh, “Ladofoods – Mỗi chặng đường, một dấu ấn” được kể bằng ngôn ngữ hình thể dồi dào ý tưởng với vũ điệu múa trống nước và các màn tương tác sinh động với màn hình led. Trong khi đó, âm nhạc EDM của DJ Tuấn Kruise lại là nét chấm phá đầy kích thích, góp thêm lửa cho không gian lễ hội, thể hiện tinh thần kế thừa truyền thống nhưng vẫn sống hiện đại mà Ladofoods muốn gửi gắm,

Lễ hội Vang Đà Lạt không đơn thuần là sự kiện mang tính giải trí, giới thiệu sản phẩm mà còn mang ý nghĩa văn hóa, quảng bá cho hình ảnh, mảnh đất và con người Đà Lạt. Xứng tầm là sự kiện sành cho người yêu vang, “Ladofoods – Mỗi chặng đường, một dấu ấn” không chỉ thết đãi du khách bằng loại rượu vang thượng hạng mà còn trải lòng bằng câu chuyện về hành trình tâm huyết, chắt lọc những tinh hoa từ thiên nhiên để xây dựng nên niềm tự hào vang Việt..

MỚI - NÓNG
Hà Nội: Treo biển cảnh báo trước nhà F0 tự điều trị
Hà Nội: Treo biển cảnh báo trước nhà F0 tự điều trị
TPO - Với F0 điều trị tại nhà, thành phố Hà Nội cho biết, trước cửa nhà sẽ có biển cảnh báo nền đỏ, chữ vàng: "Địa điểm cách ly y tế phòng, chống dịch COVID-19"; có thùng màu vàng có biểu tượng chất thải lây nhiễm có dán nhãn “Chất thải có nguy cơ chứa SARS-CoV-2” để đựng trang phục phòng hộ cá nhân của nhân viên y tế thải bỏ.

Có thể bạn quan tâm

Bất chấp dịch bệnh, thu ngân sách về đích trước 1 tháng

Bất chấp dịch bệnh, thu ngân sách về đích trước 1 tháng

TPO - Vượt qua khó khăn dịch COVID-19, hết 11 tháng, thu ngân sách nhà nước đã vượt mục tiêu đặt ra cho cả năm, với tổng số thu gần 1,4 triệu tỷ đồng, nhờ hoạt động sản xuất kinh doanh dần phục hồi. Trong khi đầu mục chi vẫn thấp hơn dự toán do giải ngân đầu tư công đạt thấp.
Trái phiếu doanh nghiệp phát hành số lượng lớn, không có tài sản đảm bảo, nhà đầu tư đối mặt nhiều rủi ro

Đầu tư trái phiếu doanh nghiệp có thể gặp rủi ro gì?

TPO - Bộ Tài chính vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị liên quan (của Bộ) đẩy mạnh việc kiểm tra, giám sát việc phát hành trái phiếu doanh nghiệp (TPDN), hạn chế tối đa rủi ro cho nhà đầu tư. Trong năm nay, Bộ Tài chính đã nhiều lần chỉ đạo, cảnh báo liên quan tới thị trường TPDN.
Xuất khẩu nông sản tăng vọt

Xuất khẩu nông sản tăng vọt

TPO - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) cho biết, trong tháng 11, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản của Việt Nam ước đạt khoảng 4,2 tỷ USD, nâng tổng giá trị xuất khẩu trong 11 tháng năm nay lên gần 43,5 tỷ USD (tăng 14,2%). Ngành nông nghiệp đã tiến sát mốc mục tiêu 44 tỷ USD đặt ra năm nay trong điều kiện dịch bệnh hết sức khó khăn.