Giải “cơn khát” vui chơi, giải trí, thương mại của các tỉnh, thành miền Trung

0:00 / 0:00
0:00
Trung tâm thương mại Vincom (Vincom Plaza) đã trở thành biểu tượng mua sắm – giải trí – ẩm thực tại khắp các tỉnh thành trên dải đất hình chữ S. Nơi khúc ruột miền Trung, các dự án Vincom Plaza Huế, Hà Tĩnh ; Vincom Shophouse Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ngãi, Quảng Bình... cũng lần lượt đổ bộ, giải tỏa cơn khát mua sắm, vui chơi, giải trí cho người dân.

Vincom – biểu tượng hội tụ của mua sắm, giải trí và ẩm thực

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, thương hiệu Vincom đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam và dần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người. Đặc biệt, như một quy tắc bất di bất dịch, Vincom xuất hiện ở đâu thì nơi đó sẽ trở thành trung tâm mua sắm – vui chơi, giải trí sầm uất bậc nhất của địa phương.

Đến nay, đã có hơn 80 TTTM Vincom được xây dựng tại 43 tỉnh thành, được quản lý và vận hành bởi Vincom Retail - thành viên của Tập đoàn Vingroup. Hệ thống Trung tâm thương mại Vincom được chia làm 4 dòng thương hiệu với các quy mô khác nhau: Vincom Mega Mall, Vincom Center, Vincom Plaza, Vincom +. Trong đó, Vincom Plaza là mô hình trung tâm thương mại có quy mô trung bình, hướng đến các thành phố trẻ, có nhiều tiềm năng phát triển.

Giải “cơn khát” vui chơi, giải trí, thương mại của các tỉnh, thành miền Trung ảnh 1

Vincom Shophouse Quảng Bình nằm bên dòng sông Nhật Lệ tuyệt đẹp, hội tụ những ưu thế đỉnh cao gồm nhà phố thương mại, Vincom Plaza và Khách sạn Vinpearl chuẩn 5 sao

Vincom Plaza tại các tỉnh thành luôn có vị trí đắc địa hàng đầu, nằm tại khu dân cư đông đúc; có thiết kế đồng bộ, hiện đại. Đặc biệt, Vincom sở hữu trong tay hơn 700 đối tác, là những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế về mua sắm, giải trí, ẩm thực. Vì vậy, bất cứ tỉnh thành nào cũng khao khát có một Vincom Plaza để được tiếp cận và trải nghiệm hệ thống mua sắm – giải trí - ẩm thực mang đẳng cấp quốc tế này.

Các tỉnh thành miền Trung cũng không nằm ngoài xu hướng đó, khi kinh tế có những bước phát triển tích cực, đời sống người dân được nâng cao nhưng lại thiếu những “sân chơi” mua sắm, giải trí, giao thương xứng tầm. Để giải tỏa “cơn khát” đó, TTTM Vincom đã lần lượt xuất hiện tại Hà Tĩnh, Huế, trong các tổ hợp Vincom Shophouse tại Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ngãi, Quảng Bình... trở thành điểm đến lý tưởng cho người dân miền Trung.

Giải “cơn khát” vui chơi, giải trí, thương mại của các tỉnh, thành miền Trung ảnh 2

Vincom Shophouse Thanh Hóa, hơi thở mới năng động và nhộn nhịp, kết nối mọi giá trị thịnh vượng tại thành phố cửa ngõ miền Trung

Bất kể ngày thường hay ngày nghỉ cuối tuần, lễ tết, hệ thống Vincom Plaza tại miền Trung luôn hút khách đến mua sắm với các thương hiệu thời trang, làm đẹp danh tiếng; giải trí tại rạp chiếu phim CGV đẳng cấp, thiên đường vui chơi trẻ em tiNiWorld; thưởng thức ẩm thực với các thương hiệu ThaiExpress, Seoul Garden, Kichi Kichi, Highlands Coffee... Bên cạnh đó, giới trẻ còn háo hức đến “check-in” tại không gian sang trọng, đẳng cấp và tinh tế của Vincom. Với kiến trúc hiện đại, bất cứ không gian nào trong Vincom cũng mang lại những khung hình đẹp lung linh.

Thiên đường mua sắm, giải trí mới của Quảng Trị

Những năm gần đây, Quảng Trị có sự thay đổi đột phá trong phát triển kinh tế-xã hội. Năm 2021, thu ngân sách toàn tỉnh cao nhất từ trước tới nay với trên 5.510 tỷ đồng, có 67 dự án tổng vốn trên 71.800 tỷ đồng được chấp thuận chủ trương đầu tư, tổng sản phẩm (GRDP) tăng 6,5% so với năm 2020.

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng cao, cư dân TP. Đông Hà nói riêng và Quảng Trị nói chung rất “đói” dịch vụ vui chơi, giải trí. Người dân cần một TTTM để tiếp cận phong cách mua sắm hiện đại, vui chơi giải trí giống như các thành phố lớn khác. Trong khi đó, không phải đâu xa, 2 thành phố láng giềng là Huế và Đồng Hới đều đã có Vincom Plaza vô cùng sầm uất.

Tin vui đến với người dân Quảng Trị vào tháng 3/2022 khi Vincom Shophouse Royal Park được xây dựng tại TP. Đông Hà. Được phát triển theo mô hình Tổ hợp nhà phố thương mại kết hợp Vincom Plaza, trong tương lai, Vincom Shophouse Royal Park sẽ trở thành tâm điểm giao thương, biểu tượng mới cho cuộc sống giàu có và thịnh vượng của giới thượng lưu Quảng Trị.

Giải “cơn khát” vui chơi, giải trí, thương mại của các tỉnh, thành miền Trung ảnh 3

Vincom Shophouse Royal Park - hứa hẹn là một trung tâm mua sắm hiện đại, sầm uất nhất khu vực Bắc Miền Trung.

Vincom Shophouse Royal Park có quy mô trên 500 căn với các tiện ích đi kèm như: Công viên trung tâm, công viên thể thao, bể bơi vô cực, khu vực BBQ ngoài trời, sân tập gym ngoài trời...., cùng sự xuất hiện của TTTM Vincom Plaza. Nơi đây sẽ quy tụ các thương hiệu thời trang danh tiếng, khu nhà hàng ẩm thực đẳng cấp, khu vui chơi trẻ em và các thương hiệu giải trí quen thuộc, trở thành trung tâm để người dân Quảng Trị đổ về vui chơi giải trí và mua sắm.

Khởi công vào ngày 8/3/2022, hiện tiến độ thi công của dự án đang rất khẩn trương với mục tiêu dự kiến sẽ bàn giao những sản phẩm đầu tiên cho khách hàng vào quý II/2023. Với uy tín và truyền thống vượt tiến độ đã được khẳng định qua hàng loạt dự án của chủ đầu tư, Vincom Shophouse Royal Park - tổ hợp nhà phố thương mại đầu tiên tại Quảng Trị - sẽ sớm thành hình. Nơi đây sẽ không chỉ thỏa mãn khát khao về một trung tâm mua sắm - giải trí để bất cứ người dân nào cũng có cơ hội để trải nghiệm các sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp hay đáp ứng nhu cầu được sống trong khu đô thị hiện đại đẳng cấp, mà còn đặc biệt còn mang lại cơ hội sở hữu tài sản có khả năng tăng giá theo cấp số nhân trong tương lai.

MỚI - NÓNG