Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng

Ngày 19/05/2020, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức khai trương Văn phòng Chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) mới GenTower Đà Nẵng tại số 386 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Văn phòng mới mang đến không gian dịch vụ khách hàng đẳng cấp, sang trọng, cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng nhu cầu hoạt động và mở rộng kinh doanh của Generali Việt Nam tại miền Trung – Tây Nguyên.

Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng ảnh 1  

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Việc đầu tư xây dựng Văn phòng Chi nhánh mới GenTower Đà Nẵng khẳng định cam kết phát triển lâu dài của chúng tôi tại thị trường Việt Nam nói chung và tại miền Trung Tây Nguyên nói riêng. Chúng tôi đã và đang thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các chiến lược phát triển kinh doanh và mở rộng mạng lưới, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại khu vực này.”

Tọa lạc tại số 386 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu – một vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm Thành phố Đà Nẵng, GenTower giúp khách hàng của Generali dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ ưu việt trong một không gian đẳng cấp, cùng thiết kế sang trọng, đậm chất Ý. Văn phòng mới với tổng diện tích 1.200 m2 cùng các trang thiết bị hiện đại cũng sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm việc, khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, tư vấn viên bảo hiểm nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Công nhân đường sắt duy tu, bảo dưỡng tuyến đường sắt Bắc – Nam Ảnh: PT

Bảo trì đường sắt cầm chừng: Tranh cãi về 'tiêu tiền', vay lãi trả lương

TP - Đầu năm 2020, ngành Đường sắt từng đối mặt nguy cơ dừng chạy tàu vì vướng mắc trong phân bổ vốn ngân sách để bảo trì đường sắt. Vướng mắc chỉ được giải quyết khi Thủ tướng chỉ đạo xử lý. Tuy nhiên, năm nay, mắc mớ cũ đang lặp lại, Bộ GTVT và Tổng Cty Đường sắt (VNR) vẫn chưa có tiếng nói chung, trong khi các công ty bảo trì đường sắt chật vật lo tiền bảo trì và trả lương cho người lao động.