Gặp khó Gmobile vẫn tăng trưởng 30%

Gmobile đang giữ chân khách hàng bằng hình thức gọi, nhắn tin nội mạng miễn phí
Gmobile đang giữ chân khách hàng bằng hình thức gọi, nhắn tin nội mạng miễn phí
TP - Cuối tháng 4/2012, đối tác Vimpelcom (Nga) rút lui trong “thương vụ Beeline” khiến Gtel gặp không ít thử thách: nguồn tài chính hạn hẹp, không có thương hiệu, thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.

> Giới buôn sim giúp thuê bao né phí hòa mạng
> Vô tư bán sim kích hoạt sẵn

Sau hơn 1 năm chuyển đổi, nhà mạng này đã và đang tìm hướng đi riêng cho chính mình, chỉ tập trung phục vụ phân khúc khách hàng nhất định, không dàn trải, ưu đãi nhiều hơn và ổn định, đã giúp Gmobile dần lấy lại thị phần của mình.

Tính đến nay gói cước Tỷ phú 3 đã ra mắt tròn 1 năm, gói cước đang “hút” giới sinh viên, công nhân và tầng lớp lao động bằng hình thức gọi và nhắn tin nội mạng miễn phí trong khi mức phí duy trì mỗi tháng chỉ 35.000 đồng.

Gmobile định ra một mức cước ổn định hàng tháng, không phát sinh thêm bất cứ một khoản phí nào khác đã làm cho khách hàng an tâm hơn trong các khoản chi tiêu của mình. Với hàng loạt các ưu đãi gọi, nhắn tin nội mạng miễn phí, khuyến mãi nạp card 100%, mức cước gọi ngoại mạng bằng một nửa so với mạng khác, Tỷ phú 3 đang trở thành gói cước cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Tỷ phú 3 không những giúp Gmobile gia tăng số lượng thuê bao, mà còn giúp khách hàng duy trì, giữ chân nhau tạo nên những cộng đồng nhỏ khắp nơi trên các tỉnh thành mà Gmobile phủ sóng mạnh. Gmobile đã thực sự quay trở lại với thị phần ngày càng lớn hơn. Tiêu biểu trong 6 tháng đầu năm, doanh thu của nhà mạng này đã tăng lên 30%, và con số này đang hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trong cuối năm nay.

Theo ông Nguyễn Thành Long, Giám đốc bán hàng của Gmobile: “Hiện nay số lượng thuê bao trả trước chiếm khá lớn, khách hàng không kiểm soát được cước phí mỗi tháng cho nhu cầu liên lạc của mình. Tỷ phú 3 ra đời đã định ngay từ đầu cước phí cố định hàng tháng cùng với các chương trình khuyến mãi định kì liên tục. Chính vì điều này mà ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng Gmobile.”

Có thể nói trong 1 năm qua, Gmobile đã hiểu rất rõ vị trí của mình trong bản đồ thị trường viễn thông, đánh đúng vào phân khúc khách hàng mục tiêu. Nhờ vậy nhà mạng này không cần tiêu hao thêm bất kì khoản phí quảng bá nào cả, mà doanh thu vẫn tăng đều đều.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

 Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

TPO - Trong điều kiện chưa thể trở lại hoạt động sản xuất theo trạng thái bình thường mới, các doanh nghiệp hoạt động 3 tại chỗ được bổ sung thêm một số quy định. Đồng thời doanh nghiệp được lựa chọn phương án cho người lao động đi về, nhưng đảm bảo các quy định kèm theo.
Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.