FPT Long Châu và AstraZeneca khai phá cơ hội hợp tác mới

0:00 / 0:00
0:00
FPT Long Châu và hãng dược phẩm AstraZeneca cùng khai phá các triển vọng hợp tác mới trong chuyến thăm của ban lãnh đạo AstraZeneca khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
FPT Long Châu và AstraZeneca khai phá cơ hội hợp tác mới ảnh 1

Đại diện AstraZeneca ghé thăm cửa hàng FPT Long Châu

Ông Atul Tandon, Giám đốc thương mại khu vực châu Á AstraZeneca cùng các lãnh đạo cấp cao của đơn vị đã đến thăm chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu vào ngày 2/10. Sự kiện nằm trong chuyến công tác tìm hiểu thị trường và xúc tiến mở rộng hợp tác phát triển thị trường dược phẩm tại Việt Nam của AstraZeneca.

Chuyến thăm trực tiếp tại nhà thuốc lần này của AstraZeneca đã đánh dấu bước phát triển quan hệ chặt chẽ giữa hãng AstraZeneca và FPT Long Châu. Hai đơn vị cũng dành thời gian để cùng nhìn lại các hoạt động kinh doanh sau sự kiện ký kết chiến lược vào năm 2021, đồng thời mở ra cơ hội xúc tiến hợp tác các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.

FPT Long Châu và AstraZeneca khai phá cơ hội hợp tác mới ảnh 2

Chuyến thăm trực tiếp tại nhà thuốc của AstraZeneca đã đánh dấu bước phát triển quan hệ chặt chẽ giữa hãng AstraZeneca và FPT Long Châu

Đồng hành cùng AstraZeneca Việt Nam qua các chiến dịch thuốc hiếm, thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện, FPT Long Châu tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong hoạt động cung ứng thuốc đặc trị cho người dân. Trong buổi gặp gỡ ngay tại nhà thuốc, FPT Long Châu cũng đã chia sẻ đến đối tác về mô hình kinh doanh của chuỗi nhà thuốc từ việc tư vấn của đội ngũ dược sĩ giàu chuyên môn, đến quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng đều ứng dụng công nghệ hàng đầu để tối ưu hóa hiệu quả quản lý.

Đặc biệt, đoàn lãnh đạo cấp cao khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của AstraZeneca đã có những cái nhìn trực quan hơn về cách hoạt động của nhà thuốc khi được trải nghiệm mua hàng trực tiếp tại quầy, khi tất cả các bước từ tư vấn, bán hàng, ra hóa đơn… thông qua hệ thống bán hàng Real Sale App (RSA), và thông tin số lượng hàng hóa luôn được đồng bộ.

Chị Nguyễn Đỗ Quyên, Giám đốc điều hành FPT Long Châu, cho biết: "Trong khuôn khổ chuyến thăm, chúng tôi đã chia sẻ về chiến lược kinh doanh cùng quy trình vận hành của FPT Long Châu, và cách chúng tôi luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên tất cả. Sự hợp tác giữa Long Châu và AstraZeneca ngoài việc chú trọng đảm bảo nguồn thuốc và vắc xin chất lượng cao với giá thành hợp lý đến tay khách hàng, chúng tôi còn đặc biệt phối hợp trong hoạt động tư vấn sức khỏe cộng đồng tập trung vào tầm soát bệnh cho người dân, sử dụng thuốc đúng cách từ đó cải thiện sức khỏe người dân Việt Nam”.

Vào cuối tháng 8/2023, FPT Long Châu đã cán mốc nhà thuốc thứ 1350, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh. Vì vậy, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu chính là cái tên mà các hãng dược phẩm hàng đầu thế giới lựa chọn hợp tác cùng đầu tư, phát triển ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam và xác định các cơ hội hợp tác sâu, rộng hơn trong tương lai hướng đến phục vụ sức khỏe người dân.

MỚI - NÓNG