Emergenci – Thương hiệu thời trang Việt vụt sáng trong khủng hoảng kinh tế toàn cầu

0:00 / 0:00
0:00
Tự gạch tên mình trong danh sách những thương hiệu thời trang bị xoá sổ bởi khủng hoảng kinh tế toàn cầu,  Emergenci trở thành thương hiệu thời trang vươn mình mạnh mẽ.
Emergenci – Thương hiệu thời trang Việt vụt sáng trong khủng hoảng kinh tế toàn cầu ảnh 1

Thế giới xuất hiện một thương hiệu thời trang Việt mang tên Emergenci

Emergenci là thương hiệu thời trang thành lập vào năm 2019 bởi chàng trai trẻ Minh Nguyễn, EMC là đứa con tinh thần thứ 2 sau đứa con tinh thần đầu tiên DVRK ra mắt năm 2015, với sứ mệnh lớn hơn là mang nền thời trang nước nhà đến với đông đảo bạn bè Quốc tế.

Emergenci – Thương hiệu thời trang Việt vụt sáng trong khủng hoảng kinh tế toàn cầu ảnh 2

Sản phẩm của Emergenci là sự xuất phát từ nhu cầu của một bộ phận giới trẻ trong cộng đồng, những chàng trai, cô gái đam mê giai điệu rap, hiphop cùng phong cách bụi bặm, cá tính. Với tham vọng đưa thời trang đường phố lên một tầm cao mới, thay đổi góc nhìn của thế giới với nền thời trang Việt Nam nói chung và giới streetwear nói riêng.

Phía sau thiết kế của Emergenci

Dường như với Emergenci, mỗi thiết kế tạo ra là một câu chuyện với thông điệp ý nghĩa phía sau, tất cả đều là cộng hưởng về cái nhìn toàn diện đối với nền thời trang thế giới. Emergenci khẳng định với giới thời trang đường phố rằng họ sẽ là người tiên phong mang thương hiệu thời trang Việt vươn tầm thế giới.

Tập trung vào giá trị thương hiệu

Thương hiệu Emergenci thành lập đúng vào lúc thế giới đang trong tình trạng “khẩn cấp”. Thay vì sản xuất số lượng lớn chạy theo doanh số, EMC chọn tập trung quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản xuất ra các sản phẩm đẹp nhất tốt nhất và có giá trị sưu tầm cao.

Emergenci – Thương hiệu thời trang Việt vụt sáng trong khủng hoảng kinh tế toàn cầu ảnh 3

Một món đồ chất lượng không chỉ ở ngoại hình mà còn phải có độ bền cao, vì vậy tất cả các thiết kế mà Emergenci tạo ra đều là kết quả của việc sử dụng công nghệ in và chất liệu vải cao cấp nhất.

Thương hiệu thời trang Việt trên đất Mỹ

Ngay sau sự kiện thoát khỏi bờ vực phá sản nhờ đơn hàng khẩu trang made in VietNam trị giá 1,2 triệu đô từ chủ tịch công ty chuyên phân phối đồ y tế cho bệnh viện Tri County Inc. Emergenci lọt vào mắt xanh của tập đoàn Leverage “Link Forbes” tập toàn trẻ thành lập từ năm 2012 chuyên đầu tư vào các thương hiệu trẻ và táo bạo, Leverage là tập đoàn sở hữu thương hiệu đình đám như Pastelle hợp tác cùng Kanye West, Én Noir, DSM, Embellish, và nhiều thương hiệu thời trang khác. Nhận được khoản đầu tư 1.5 triệu đô từ thương vụ trên EMC nhanh chóng phát triển và có mặt tại hơn 50 cửa hàng bán lẻ lớn tại Mỹ và Quốc tế, đang trên đà phát triển thành thương hiệu thời trang trăm triệu đô bởi người Việt trên thế giới.

Emergenci – Thương hiệu thời trang Việt vụt sáng trong khủng hoảng kinh tế toàn cầu ảnh 4

Tầm nhìn quan trọng đưa Emergenci thoát khỏi khủng hoảng

Nhận thấy thị trường thời trang thế giới là miếng bánh béo bở, Minh Nguyễn đã tận dụng triệt để lợi thế đầu tư từ đối tác giúp mở rộng và phát triển môi trường kinh doanh dưới hình thức bán hàng trực tuyến thông qua các sàn thương mại điện tử. Điều này đã giúp Emergenci tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu ấn tượng, đưa EMC bền vững bám trụ và phát triển vượt bậc trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế toàn cầu.

Emergenci – Thương hiệu thời trang Việt vụt sáng trong khủng hoảng kinh tế toàn cầu ảnh 5

Đối với Emergenci, Minh Nguyễn luôn duy trì một mục tiêu và thông điệp duy nhất là mang những gì anh thấy và trải nghiệm tại thế giới trở thành các thiết kế của EMC, EMC sẽ là lòng tự hào của dân tộc Việt khi các thiết kế được đến với các nền văn hóa khác.

Thông tin thương hiệu: https://instagram.com/emergenci.la?

MỚI - NÓNG