Ngày 25-26/11, Đà Nẵng chính thức khởi động chương trình kích cầu du lịch lần 2 năm 2020. Dịp này, thành phố đón liền 70 đơn vị lữ hành hàng đầu Hà Nội và 50 đoàn Famtrip các tỉnh đến khảo sát nhiều điểm du lịch hấp dẫn.
Đà Nẵng tung toàn lực kích cầu du lịch với giá sốc
Booking.com mới đây đưa ra những nhận định mới nhất về thị trường du lịch 2021. Theo đó, 65% du khách Việt đang rất nóng lòng đi du lịch trở lại. Thậm chí, 52% cho biết muốn du lịch nhiều hơn trong tương lai, bù đắp cho khoảng thời gian ở nhà giãn cách xã hội của 2020.
Tín hiệu tích cực này là yếu tố thuận lợi để Đà Nẵng tung hàng loạt gói du lịch hấp dẫn cuối năm. Cụ thể, thành phố đang triển khai liên tiếp 2 chiến dịch “Danang Miss You” và “Danang Is Back” phát đi thông điệp điểm đến an toàn. Cùng với đó là xúc tiến quảng bá du lịch “Chào năm mới 2021” (lễ hội, festival, triển lãm...), lấy nguồn khách nội địa làm động lực phát triển.
Booking.com cũng cho biết, giá tốt là yếu tố được người dùng cân nhắc nhất. 76% khách Việt quan tâm đến giá cả khi tìm kiếm và lên kế hoạch cho những chuyến đi sắp tới. 67% có xu hướng săn lùng chương trình khuyến mãi và cơ hội tiết kiệm.
Nắm bắt tâm lý này, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với các doanh nghiệp đồng loạt triển khai nhiều gói nghỉ dưỡng giá sốc, miễn phí ẩm thực, giảm giá khách sạn cực rẻ, mua vé cáp treo tặng ngay buffet trưa, đề xuất miễn phí vé các điểm tham quan đến hết quý II/2021…
Cùng với dịch vụ hoàn hảo đợi khách, Đà Nẵng còn duy trì kết nối với các thị trường trọng điểm (Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Ấn Độ, Thái Lan) thông qua các buổi hội thảo trực tuyến, sẵn sàng đón khách quốc tế quay trở lại. Năm 2021, ngoài các sự kiện lớn, lễ hội pháo hoa, thành phố có thể sẽ đăng cai tổ chức Hoa hậu Việt Nam, phát triển kinh tế đêm phục vụ tối đa nhu cầu thăm quan, thưởng thức của khách du lịch.
Đón đầu sóng BĐS Đà Nẵng sau loạt cú hích chưa từng có
Không chỉ khách du lịch, Đà Nẵng cũng đang chứng kiến làn sóng nhà đầu tư quay trở lại dồn dập. Bởi chưa bao giờ, giới đầu tư nhìn nhận thấy tín hiệu phục hồi và tiềm năng lợi nhuận lớn đến vậy từ BĐS Đà Nẵng. Trước đây, cơ hội chen chân vào BĐS Đà Nẵng khá ít bởi quỹ đất đẹp không còn nhiều. Tuy nhiên, sự xáo trộn của dịch bệnh đã sắp xếp lại cơ hội sở hữu các sản phẩm hấp dẫn dễ dàng hơn.
Lấy ví dụ như dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng cao nhất miền Trung, nằm ngay giao lộ 4 mặt tiền đắt giá bậc nhất thành phố, sát cạnh biển Mỹ Khê. Năm ngoái, dự án này cháy hàng tháp căn hộ khách sạn Nimbus, nhà đầu tư chậm chân có tiền cũng khó mua được. Năm nay, tháp Ethereal vừa ra mắt đã tiếp sức thêm cho thị trường này.
Nhân lúc thị trường “ngủ đông” trong giai đoạn dịch bệnh, chủ đầu tư đã thi công hoàn thiện tòa tháp, cho đến khi Ethereal 50 tầng cao 180m nằm sừng sững thành hình trên giao lộ Võ Nguyên Giáp mới ra mắt. Dự kiến, Ethereal sẽ đi vào vận hành vào giữa năm 2021, sau khi hoàn thiện 30 tiện ích cao cấp cuối cùng phục vụ khách thuê và khách mua ở, đón đầu sóng phục hồi của du lịch Đà Nẵng.
Các tiện ích bể bơi vô cực tràn bờ trên tầng thượng, cầu kính đi bộ trên không ở tầng 24-25, Crystal Island… đang được xây dựng và sẽ sớm hoàn thiện. Khi đồng bộ, tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm khám phá chưa từng có cho những du khách muốn ngắm nhìn vẻ đẹp của kỳ quan Đà Nẵng ở cao độ hoàn toàn mới.
Tòa tháp còn mang theo tham vọng kiến tạo nên biểu tượng “Hừng Đông bên biển Mỹ Khê” của chủ đầu tư. Nơi mà bất cứ chủ nhân nào của 882 căn hộ khách sạn ở đây, cũng có thể nhìn ngắm hừng đông ló rạng trên bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do Forbes bình chọn. Theo chủ đầu tư, đó là trải nghiệm đặc quyền khác biệt mà chỉ chủ nhân căn hộ Ethereal mới có thể hưởng thụ.
Kết hợp yếu tố vị trí độc tôn cùng thiết kế vươn cao độc đáo, có thể nói Ethereal chính là biểu tượng mới góp phần hồi sinh ngành du lịch Đà Nẵng. Dự án do tập đoàn quản lý khách sạn Wyndham Hotel Group quản lý, hiện đã có hơn 30 đơn vị lữ hành trong nước và quốc tế (Fiditour, Vinatrips, Journey Vietnam, Vietbooking, Vietsea, Begodi Luxury Travel…) ký kết hợp tác sử dụng dịch vụ lưu trú tại tòa tháp này.
Theo các đơn vị lữ hành, trong thiết kế tour, Ethereal sẽ là trung tâm kết nối với mọi điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất thành phố. Từ đây, chỉ mất 700m đến 2km để tham quan 4 cây cầu biểu tượng (cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý). Trong khi đó, tới chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà chỉ mất 10 phút. Đến phố cổ Hội An cần 30 phút và 50 phút đến thánh địa Mỹ Sơn.
Chủ đầu tư dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng - PPC An Thịnh
Website: www.soleildanang.vn
Hotline: 098 105 8686