Điểm đến của phong cách sống mới

Điểm đến của phong cách sống mới
TP - Ngày 14/9 tới đây, Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi, thuộc dự án Tổ hợp Indochina Plaza Hanoi (Dự án đạt giải thưởng dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam thuộc hệ thống Giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương), chính thức đánh dấu một năm đi vào hoạt động.

> Ngày hội gia đình Việt Nam tại IPH

Đã lấp đầy 80%

Khi Công ty Indochina Land, chủ đầu tư tổ hợp Indochina Plaza Hanoi và Công ty CBRE Việt Nam đại diện quản lý độc quyền vừa công bố ra mắt Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi vào cuối tháng 8 năm ngoái, đã có không ít người băn khoăn về việc liệu trung tâm này sẽ được chào đón như thế nào trong bối cảnh thị trường chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dự án tương tự.

Tuy nhiên, với việc lấp đầy tới 80% , câu trả lời đã có và đầy thuyết phục: ngay cả trong điều kiện thị trường kém thuận lợi và cạnh tranh gay gắt, sự khác biệt và những giá trị bền vững mà dự án này mang lại vẫn tạo ra giá trị đáng kể. Không chỉ trở thành điểm đến yêu thích của nhiều gia đình tại Hà Nội, đặc biệt là khu vực phía Tây, Trung tâm thương mại này này còn thành công trong việc tạo ra một điểm nhấn thú vị cho thị trường bán lẻ.

Tổ hợp Indochina Plaza Hanoi đã được thừa nhận như là dự án phức hợp xuất sắc nhất tại Việt Nam với giải thưởng “Dự án Phức hợp có Thiết kế Nội thất đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương”. Indochina Plaza Hanoi gồm 2 tòa tháp căn hộ với 386 căn hộ hiện đã là nơi an cư của hơn 300 hộ gia đình; 01 tổ hợp văn phòng hạng A 11 tầng với 14.000 m2 được hơn 30 công ty trong và ngoài nước chọn đặt trụ sở và khu thương mại 5 tầng với diện tích 18.000 m2.

Trong bối cảnh các trung tâm thương mại tại Hà Nội liên tục được khai trương hoặc làm mới, khách thuê có khá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, với những lợi thế khác biệt như có thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn quốc tế, phân bổ khách thuê đa dạng, cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, trung tâm thương mại này đã được nhiều khách thuê tìm đến. Một số thương hiệu nổi bật có mặt tại TTTM Indochina Plaza Hanoi có thể kể đến Citimart, Elite Fitness and Spa, Nike, Levi’s, Sembonia, Carlorino, Centro, Scandiina, Tiniworld, Burger King, Pizza Hut, KFC, Sushibar, Phố ngon 37, Highlands Coffee, Tour les Jours, và nhiều nhãn hàng khác.

Khác biệt là bí quyết

Một gian hàng tại Indochina Plaza Hà Nội
Một gian hàng tại Indochina Plaza Hà Nội.
 

Trao đổi với chúng tôi, ông Jesse Boone, Giám đốc dự án Indochina Plaza Hanoi thừa nhận, thị trường bán lẻ của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng còn nhiều tiềm năng để phát triển và khai phá những nhu cầu mới. Các gia đình ở các thành phố lớn có thói quen mua sắm và thư giãn tại những Trung tâm thương mại không chỉ với mục đích mua sắm, mà còn là tận hưởng một phong cách sống khác.

Nhờ đáp ứng được điều này, Indochina Plaza Hanoi đã trở thành điểm đến được yêu thích bởi giá trị kiến trúc bền vững và đẹp như những trung tâm thương mại ở nước ngoài.

“Ở bất kỳ lĩnh vực nào, tính cạnh tranh cũng đến từ những điểm độc đáo và đặc điểm định vị của Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi chính là giá trị kiến trúc bền vững, khiến khách ghé thăm yêu mến, gắn bó với không gian nơi đây, chúng tôi muốn mang đến một phong cách sống mới nơi quý khách hàng không chỉ tới để mua sắm, mà còn để thư giãn hàn huyên và trải nghiệm không gian khác lạ, thư thái”, vị này cho biết.

Không “ôm đồm” như nhiều dự án khác, chủ đầu tư của dự án này đã và đang tập trung phát triển những giá trị dài hạn và mang tính lâu bền, đáp ứng nhu cầu về phong cách sống của khách hàng. “Trung tâm thương mại không phải hoàn toàn là một nơi chỉ mua sắm mà còn phải đáp ứng được những nhu cầu đơn giản nhất như là “một nơi để đến” và khách hàng cảm thấy thư giãn bởi không gian xung quanh mình. Giá trị cuộc sống là những gì chúng tôi hướng đến”, ông Jesse Boone cho biết thêm.

Nhộn nhịp hoạt động kỷ niệm 1 năm

Nhân kỷ niệm 1 năm hoạt động, Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi sẽ tổ chức nhiều hoạt động như Cuộc thi chụp ảnh InstagraPH Moments cùng những bức tranh 3D sống động, được mở cửa tự do từ 30/8. Cuộc thi hiện đang được triển khai tại trang thông tin http://www.facebook.com/Indochinaplazahanoi với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Cũng trong dịp này, Ban Quản Lý TTTM phát hành hơn 1.000 phiếu quà tặng mua sắm trị giá cho khách hàng mua sắm trong tuần trước lễ kỷ niệm, từ 7/9 đến 14/9 và phát hành thẻ ưu đãi tại nhiều cửa hàng tại đây.

Ngày 14/9 này, Lễ Hội Mùa Thu lần đầu tiên được tổ chức tại không gian mở chính giữa 3 tòa tháp. Không khí hội chợ vui và hoạt náo của Lễ Hội Mùa Thu sẽ rất lý tưởng cho các gia đình tới vui chơi, thưởng ngoạn không gian đương đại và thư giãn với những gian hàng độc đáo cùng nhiều hoạt động thú vị.

Ngoài ra, đêm Gala kỷ niệm 1 năm đi vào hoạt động (14/9) sẽ mang những nét đặc sắc, thanh lịch, đương đại cùng màn trình diễn công nghệ 3D Mapping đỉnh cao hiện nay.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Giá vàng tuột khỏi mốc 58 triệu đồng/lượng
Giá vàng tuột khỏi mốc 58 triệu đồng/lượng
TPO - Giá vàng thế giới giảm mạnh 30 USD/ounce đêm qua, sau khi doanh số bán lẻ tháng 9/2021 được công bố, cho kết quả tích cực vượt xa những dự báo trước đó. Tại thị trường trong nước, giá vàng cũng tuột khỏi mốc 58 triệu đồng/ lượng, đánh mất đỉnh tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.