Điểm đến của phong cách sống mới

Điểm đến của phong cách sống mới
TP - Ngày 14/9 tới đây, Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi, thuộc dự án Tổ hợp Indochina Plaza Hanoi (Dự án đạt giải thưởng dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam thuộc hệ thống Giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương), chính thức đánh dấu một năm đi vào hoạt động.

> Ngày hội gia đình Việt Nam tại IPH

Đã lấp đầy 80%

Khi Công ty Indochina Land, chủ đầu tư tổ hợp Indochina Plaza Hanoi và Công ty CBRE Việt Nam đại diện quản lý độc quyền vừa công bố ra mắt Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi vào cuối tháng 8 năm ngoái, đã có không ít người băn khoăn về việc liệu trung tâm này sẽ được chào đón như thế nào trong bối cảnh thị trường chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dự án tương tự.

Tuy nhiên, với việc lấp đầy tới 80% , câu trả lời đã có và đầy thuyết phục: ngay cả trong điều kiện thị trường kém thuận lợi và cạnh tranh gay gắt, sự khác biệt và những giá trị bền vững mà dự án này mang lại vẫn tạo ra giá trị đáng kể. Không chỉ trở thành điểm đến yêu thích của nhiều gia đình tại Hà Nội, đặc biệt là khu vực phía Tây, Trung tâm thương mại này này còn thành công trong việc tạo ra một điểm nhấn thú vị cho thị trường bán lẻ.

Tổ hợp Indochina Plaza Hanoi đã được thừa nhận như là dự án phức hợp xuất sắc nhất tại Việt Nam với giải thưởng “Dự án Phức hợp có Thiết kế Nội thất đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương”. Indochina Plaza Hanoi gồm 2 tòa tháp căn hộ với 386 căn hộ hiện đã là nơi an cư của hơn 300 hộ gia đình; 01 tổ hợp văn phòng hạng A 11 tầng với 14.000 m2 được hơn 30 công ty trong và ngoài nước chọn đặt trụ sở và khu thương mại 5 tầng với diện tích 18.000 m2.

Trong bối cảnh các trung tâm thương mại tại Hà Nội liên tục được khai trương hoặc làm mới, khách thuê có khá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, với những lợi thế khác biệt như có thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn quốc tế, phân bổ khách thuê đa dạng, cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, trung tâm thương mại này đã được nhiều khách thuê tìm đến. Một số thương hiệu nổi bật có mặt tại TTTM Indochina Plaza Hanoi có thể kể đến Citimart, Elite Fitness and Spa, Nike, Levi’s, Sembonia, Carlorino, Centro, Scandiina, Tiniworld, Burger King, Pizza Hut, KFC, Sushibar, Phố ngon 37, Highlands Coffee, Tour les Jours, và nhiều nhãn hàng khác.

Khác biệt là bí quyết

Một gian hàng tại Indochina Plaza Hà Nội
Một gian hàng tại Indochina Plaza Hà Nội.
 

Trao đổi với chúng tôi, ông Jesse Boone, Giám đốc dự án Indochina Plaza Hanoi thừa nhận, thị trường bán lẻ của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng còn nhiều tiềm năng để phát triển và khai phá những nhu cầu mới. Các gia đình ở các thành phố lớn có thói quen mua sắm và thư giãn tại những Trung tâm thương mại không chỉ với mục đích mua sắm, mà còn là tận hưởng một phong cách sống khác.

Nhờ đáp ứng được điều này, Indochina Plaza Hanoi đã trở thành điểm đến được yêu thích bởi giá trị kiến trúc bền vững và đẹp như những trung tâm thương mại ở nước ngoài.

“Ở bất kỳ lĩnh vực nào, tính cạnh tranh cũng đến từ những điểm độc đáo và đặc điểm định vị của Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi chính là giá trị kiến trúc bền vững, khiến khách ghé thăm yêu mến, gắn bó với không gian nơi đây, chúng tôi muốn mang đến một phong cách sống mới nơi quý khách hàng không chỉ tới để mua sắm, mà còn để thư giãn hàn huyên và trải nghiệm không gian khác lạ, thư thái”, vị này cho biết.

Không “ôm đồm” như nhiều dự án khác, chủ đầu tư của dự án này đã và đang tập trung phát triển những giá trị dài hạn và mang tính lâu bền, đáp ứng nhu cầu về phong cách sống của khách hàng. “Trung tâm thương mại không phải hoàn toàn là một nơi chỉ mua sắm mà còn phải đáp ứng được những nhu cầu đơn giản nhất như là “một nơi để đến” và khách hàng cảm thấy thư giãn bởi không gian xung quanh mình. Giá trị cuộc sống là những gì chúng tôi hướng đến”, ông Jesse Boone cho biết thêm.

Nhộn nhịp hoạt động kỷ niệm 1 năm

Nhân kỷ niệm 1 năm hoạt động, Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi sẽ tổ chức nhiều hoạt động như Cuộc thi chụp ảnh InstagraPH Moments cùng những bức tranh 3D sống động, được mở cửa tự do từ 30/8. Cuộc thi hiện đang được triển khai tại trang thông tin http://www.facebook.com/Indochinaplazahanoi với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Cũng trong dịp này, Ban Quản Lý TTTM phát hành hơn 1.000 phiếu quà tặng mua sắm trị giá cho khách hàng mua sắm trong tuần trước lễ kỷ niệm, từ 7/9 đến 14/9 và phát hành thẻ ưu đãi tại nhiều cửa hàng tại đây.

Ngày 14/9 này, Lễ Hội Mùa Thu lần đầu tiên được tổ chức tại không gian mở chính giữa 3 tòa tháp. Không khí hội chợ vui và hoạt náo của Lễ Hội Mùa Thu sẽ rất lý tưởng cho các gia đình tới vui chơi, thưởng ngoạn không gian đương đại và thư giãn với những gian hàng độc đáo cùng nhiều hoạt động thú vị.

Ngoài ra, đêm Gala kỷ niệm 1 năm đi vào hoạt động (14/9) sẽ mang những nét đặc sắc, thanh lịch, đương đại cùng màn trình diễn công nghệ 3D Mapping đỉnh cao hiện nay.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Thiếu lao động, doanh nghiệp TPHCM chật vật sản xuất Ảnh: Uyên Phương
Đỏ mắt tìm lao động
TP - Đưa ra lương cao, đãi ngộ tốt… nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) ở các tỉnh, thành phố phía Nam vẫn than thở không tuyển được lao động (LĐ). Thiếu nhân công không chỉ ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh cuối năm mà còn khiến DN khó phục hồi nhanh sau dịch.

Có thể bạn quan tâm

Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021

Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021

TPO - Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 27/12; tôn vinh những doanh nghiệp nhỏ và vừa đã có nhiều thành tích trong sản xuất - kinh doanh, tham gia tích cực các hoạt động của T.Ư, thành phố, sở ngành, hiệp hội; các chương trình từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt tại miền Trung, đóng góp vào quỹ vắc xin COVID-19, hỗ trợ người dân thất nghiệp, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Cục Hàng không đề xuất tăng tần suất bay chở khách nội địa từ đầu tháng 12, với kế hoạch dài hạn để các hãng bán vé.

Vì sao chưa thể bán vé máy bay Tết Nguyên đán?

TPO - Theo Cục Hàng không, kế hoạch khai thác hàng không chở khách nội địa đang áp dụng sẽ hết hạn vào ngày 30/11, kế hoạch mới đã được cơ quan này đệ trình và đang chờ Bộ GTVT phê duyệt. Dự kiến, từ tháng 12 tới sẽ tăng tần suất khai thác cho các hãng, tiến tới bình thường trở lại từ đầu năm 2022 để các hãng chủ động bán vé cả năm, đặc biệt dịp Tết sắp tới.
Từ ngày 28/11, Vietnam Airlines sẽ khai thác chuyến bay thường lệ đầu tiên từ TPHCM đi Francisco, tần suất 2 chuyến/tuần.

Chính thức khai thác đường bay thẳng thường lệ Việt - Mỹ từ ngày 28/11

TPO - Chiều 16/11, đại diện Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam đã thay mặt nhà chức trách Mỹ trao chứng chỉ cho phép bay thường lệ đường bay thẳng tới nước này cho Vietnam Airlines. Sau khi nhận chứng chỉ, Vietnam Airlines sẽ khai thác chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên trên đường bay Việt - Mỹ từ ngày 28/11, tần suất 2 chuyến/tuần.
Nhiều doanh nghiệp tại Cần Thơ chưa đủ 'điều kiện' để tái hoạt động

Nhiều doanh nghiệp tại Cần Thơ chưa đủ 'điều kiện' để tái hoạt động

TPO - Các doanh nghiệp (DN), cơ sở khi hoạt động trở lại phải gửi thông báo hoạt động và cam kết, chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn phòng chống dịch tại cơ sở kèm theo kế hoạch phòng chống dịch đến cơ quan có thẩm quyền theo dõi. Tuy nhiên, có rất ít DN, cơ sở gửi thông báo đến cơ quan có thẩm quyền theo dõi, do đó cơ quan quản lý gặp khó trong việc theo dõi, quản lý…