DHC Corporation và Belie JSC ký hợp tác toàn diện

DHC Corporation và Belie JSC ký hợp tác toàn diện
Lãnh đạo của DHC Corporation và nhà phân phối độc quyền Belie JSC ký kết hợp tác chiến lược toàn diện vào chiều 12/1 tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Mạnh Dũng, Chủ tịch Belie JSC và ông Gary Gaunttt Giám đốc Khối thị trường toàn cầu của DHC, thành viên Hội đồng quản trị đại diện cho hai bên ký kết hợp tác chiến lược toàn diện. Lễ ký kết diễn ra 15h chiều 12/1 tại Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong việc đẩy mạnh hợp tác toàn diện giữa DHC và Belie.

Ông Nguyễn Mạnh Dũng giám đốc quỹ đầu tư Cyber Agent Nhật Bản tại Việt Nam - “Shark Dzung Nguyen” cùng các cộng sự chính là cầu nối để đưa thương hiệu uy tín DHC về Việt Nam. Với mong muốn tìm kiếm những sản phẩm và thương hiệu uy tín tại Nhật nhằm giúp người Việt Nam được tiếp cận với sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn về nguồn gốc chính hãng.

Sau 1 năm ký thoả thuận và thử nghiệm tại thị trường tại Việt Nam, Công ty cổ phần Belie đã đạt được chỉ số cam kết, chính thức ký hợp tác chiến lược toàn diện độc quyền phân phối toàn bộ sản phẩm thương hiệu DHC trên lãnh thổ Việt Nam từ tháng 1/2019.

Hai bên kỳ vọng việc ký kết chính thức này sẽ mở ra bước phát triển mới cho lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam nói chung và là cơ hội để DHC mở rộng quan hệ hợp tác, nâng cao vị thế tại Việt Nam và khu vực.

DHC Corporation và Belie JSC ký hợp tác toàn diện ảnh 1

DHC là thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng 100% Made in Japan (từ nghiên cứu đến sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Nhật Bản) không sản xuất tại nước thứ 3.

Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, DHC đã để lại nhiều dấu ấn ấn tượng trên thị trường:

• Trở thành thương hiệu toàn cầu xuất hiện trên 10 quốc gia.

• 19 năm liên tục chiếm giữ vị trí số 1 Nhật Bản về doanh thu bán hàng trực tuyến ngành hàng Mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng (2000 ~ 2018) và là lựa chọn hàng đầu với đa số người dân tại Nhật Bản. Không những vậy thương hiệu DHC cũng đã được nhiều người Việt Nam tìm đến và tin dùng.

• Là hãng mỹ phẩm đầu tiên có 06 sản phẩm đạt giải thưởng Victories Dela Beauty (là cuộc thi uy tín của Pháp được tổ chức từ năm 2003. Mỗi năm một lần, tất cả các thương hiệu đều bị che đi, kết quả được đánh giá trên trải nghiệm thực tế của người dùng).

• Ngày nay DHC có hơn 800 loại mỹ phẩm và hơn 300 dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung cùng 4 phòng thí nghiệm của DHC tại Nhật Bản.

• Hơn 15 triệu khách hàng đăng ký thành viên.

• Hiện tại có hơn 84.000 điểm bán hàng DHC trên toàn thế giới và sẽ mở hơn 2.000 địa điểm mới tại Hoa Kỳ trong năm nay.

Tại Việt Nam, sau 1 năm chạy thử nghiệm DHC đã có 3 showroom DHC chính thức, và hơn 100 điểm bán hàng thông qua các đại lý trên toàn quốc. Mục tiêu trong 3 năm tới mở 30 showroom DHC, và phủ trên 1000 điểm bán hang trên toàn Việt Nam.

MỚI - NÓNG
Tàu khu trục Bayern của Đức lên đường từ ngày 2/8 và dự kiến tháng 12 sẽ đến Biển Đông. (Ảnh: DW)
Tàu chiến Đức lên đường đến Biển Đông
TPO - Ngày 2/8, Đức đưa một tàu chiến lên đường đến Biển Đông, lần đầu tiên trong gần 2 thập kỷ, để cùng các quốc gia phương Tây khác mở rộng hiện diện quân sự ở khu vực nhằm bác bỏ các yêu sách phi lý của Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

TPO - Để đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, giảm tải áp lực về nguồn lực và chi phí lên hệ thống y tế Nhà nước, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa đề xuất lãnh đạo TPHCM phân bổ lượng vắc xin, để Hội chủ động phối hợp với Cty CP Vắc xin Việt Nam và một số cơ sở y tế tư nhân của Hội, triển khai tiêm cho hơn 1 triệu lao động tại các doanh nghiệp hội viên. 
Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

TPO - Dịch bệnh COVID-19 bùng phát ở TP.HCM và lan ra các tỉnh lân cận và vùng ĐBSCL quá nhanh khiến nhiều doanh nghiệp (DN) dù đã tính trước phương án ứng phó nhưng vẫn không khỏi lúng túng. Phương án “3 tại chỗ” thực tế không dễ dàng thực hiện, ưu tiên hàng đầu của DN hiện nay là tiêm vắc xin cho người lao động.
55 doanh nghiệp niêm yết đã phát hành 107 ngàn tỷ đồng trái phiếu

Ai đang rót tiền mua trái phiếu doanh nghiệp?

TPO - Tỷ lệ phát hành trái phiếu ttong quý 2/2021 tiếp tục tăng vọt. Trái phiếu các Ngân hàng thương mại và DN bất động sản vẫn chiếm tỷ trọng cao nhất 'quán quân" trong phát hành. Đặc biệt, đối tượng đầu tư trái phiếu không còn tập trung vào  nhà đầu tư cá nhân mà đã quay sang công ty chứng khoán và các ngân hàng. 
Trước thời điểm bị gỡ, Kovir viên nang cứng đã bán hơn 20.000 sản phẩm qua website công ty.

Viên Kovir 'phòng COVID-19' biến mất sau lùm xùm tăng giá

TPO - Sau một ngày Bộ Y tế thu hồi công văn về các loại thuốc cổ truyền và sản phẩm dược liệu phòng và hỗ trợ điều trị COVID-19, viên nang Kovir (được giới thiệu trong công văn) cũng bỗng nhiên "mất tích" trên trang thông tin (website) của nhà sản xuất. Công ty này cho biết, sản phẩm hết hàng, dù một ngày trước vẫn đăng bán bình thường, cập nhật đã tiêu thụ hơn 20.000 hộp.