Dai-ichi Life Việt Nam được Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam trao Chứng nhận về đóng góp bảo vệ môi trường

0:00 / 0:00
0:00
Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự được Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam trao Chứng nhận tôn vinh những đóng góp ý nghĩa của Công ty cho hoạt động bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững thông qua Dự án “Huy động nguồn tài chính cho các hoạt động bảo tồn đa dạng sinh học và bảo vệ môi trường bền vững tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam” (gọi tắt là Quỹ Bảo tồn”).

Theo đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Đa dạng Sinh học Nước Việt Xanh (GreenViet) triển khai dự án “Trồng cây xanh đô thị”- trồng 15.000 cây xanh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM, với tổng ngân sách 1,5 tỷ đồng nhằm góp phần cải thiện chất lượng không khí sống, bảo vệ và phục hồi môi trường sinh thái, hướng đến mục tiêu xây dựng một thế giới chung mà con người và các loài động thực vật hoang dã có thể chung sống hòa bình trong Thập niên 2021-2030 theo lời kêu gọi của Liên Hợp Quốc.

Dai-ichi Life Việt Nam được Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam trao Chứng nhận về đóng góp bảo vệ môi trường ảnh 1

Bà Lưu Thị Thu Hằng – Giám đốc Cấp cao Thương hiệu & Marketing, Dai-ichi Life Việt Nam (giữa) nhận Chứng nhận của Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam từ Ông Jesús Lavĩna - Phó trưởng Ban Hợp tác - Đại diện Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam

Dự án “Trồng cây xanh đô thị” nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho Trái đất” do Dai-ichi Life Việt Nam phát động từ tháng 10/2022 nhằm hưởng ứng cam kết hành động ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững của Tập đoàn Dai-ichi Life. Một số các hoạt động bảo vệ môi trường thiết thực và ý nghĩa khác đã được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai xuyên suốt trên toàn quốc như dự án “Nước sạch học đường” – tài trợ máy lọc nước uống sạch với mục tiêu cung cấp 15 triệu lít nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, chương trình "Văn phòng xanh” - khuyến khích lối sống xanh tại các văn phòng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc, chương trình “Giảm nhựa thải, Tăng nhựa sống”- ra quân thu gom rác bãi biển và phân loại rác tại bãi biển Đà Nẵng, trồng cây xanh và chăm bón vườn hoa tại các trường học thuộc khu vực miền Trung…

Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp BHNT tiên phong triển khai chương trình giáo dục cộng đồng nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thông qua cuộc thi vẽ tranh “Em yêu Trái đất”, ra mắt MV “Cùng Dai-ichi Life Việt Nam yêu thương Trái đất”, chuỗi các bài truyền thông trên báo và trang mạng xã hội của Công ty nhằm kết nối mỗi người, mỗi nhà với thiên nhiên và có sự thấu cảm sâu sắc với hành tinh xanh mà chúng ta đang sống để cùng chung tay mang đến “Hạnh phúc cho Trái đất”.

Dai-ichi Life Việt Nam được Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam trao Chứng nhận về đóng góp bảo vệ môi trường ảnh 2

Đại diện các Doanh nghiệp và Tổ chức Xã hội nhận Chứng nhận và Kỷ niệm chương tại Lễ tổng kết Dự án “Quỹ Bảo tồn”.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chứng nhận của Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc bảo vệ môi trường và góp phần phát triển một hệ sinh thái xanh bền vững cho cộng đồng. Dai-ichi Life Việt Nam cam kết tiếp tục hành trình “xanh hóa” bằng chiến lược tập trung đầu tư hệ sinh thái số, sử dụng tài nguyên và năng lượng hiệu quả trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế, bảo vệ môi trường và màu xanh cho Trái đất. Nhiều hành động nhỏ tạo nên sự thay đổi lớn! Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cùng chung tay với cộng đồng địa phương nhằm thúc đẩy tăng trưởng xanh, bảo vệ môi trường và hệ sinh thái vì một tương lai an tâm hạnh phúc cho người dân Việt Nam.”

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, với ba chủ đề lớn “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Trái đất”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” với chuỗi nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, quy mô lớn xuyên suốt. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực nhằm mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.

MỚI - NÓNG